"น้องมายด์" แทนคุณพ่อ-แม่ ลุยงานหนัก ฝันเก็บเงินสร้างบ้าน

ข่าวทั่วไป Monday October 18, 2004 15:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ต.ค.--ดังดัง
เป็นศิลปินลูกทุ่งที่มีคิวคอนเสิร์ต-และโชว์ตัวตามที่ต่างๆ มากที่สุดในขณะนี้ สำหรับหนูน้อยมหัศจรรย์จากค่ายดังดัง ในเครือ บริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน) น้องมายต์-ชลนิภา แสงทอง เจ้าของอัลบั้ม ป่วนเมือง ด้านต้นสังกัดรายงานว่าคิวจองตัวยาวเหยียดเป็นหางว่าวข้ามไปถึงปีหน้า ขนาดว่าขึ้นเหนือล่องใต้ได้ไม่เว้นแต่ละวัน เห็นทุ่มเททำงานตัวเป็นเกลียวอย่างนี้ เพราะต้องการทำความฝันเรื่องบ้านให้เป็นจริง
"ช่วงนี้มีงานเข้ามาเยอะ เพราะว่าน้องมายด์ปิดเทอมอยู่ไม่เหมือนกับแต่ก่อนที่ต้องแบ่งเวลาให้กับการเรียน ส่วนหนึ่งน้องมายต์ก็ขอร้องให้พี่ๆ ทีมงานดังดังช่วยหางานให้ด้วยค่ะ เพราะน้องมายต์ ต้องการเก็บเงินให้ได้เยอะๆ ไว้ปลูกบ้านให้คุณพ่อคุณแม่ น้องมายต์จะได้มีบ้านเป็นของตนองไม่ต้องเช่าอีกต่อไป เงินที่ได้มาจะให้คุณแม่เป็นคนเก็บ คุณแม่บอกว่าจะเอาไว้เป็นค่าเทอมสำหรับหนูในเทอมหน้าค่ะ สุดท้ายน้องมายต์ขอกราบขอบพระคุณแฟนเพลงทุกๆ คนนะคะที่รักน้องมายต์และช่วยสนับสนุนน้องมายต์มาตลอดค่ะ น้องมายต์จะเป็นเด็กดีและรองเพลงเพราะๆ ให้ฟังตลอดไปค่ะ"
สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แผนกประชาสัมพันธ์ค่ายเพลง หญิง(0-1625-2087), กิ่ง(0-6187-9906), ตั๊ม(0-9781-7496)--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ