เอชพี โอเพนวิวคว้ารางวัลซอฟท์แวร์โซลูชันยอดเยี่ยมจากสมาพันธ์ธุรกิจอุตสาหกรรมซอฟท์แวร์และข้อมูล

ข่าวเทคโนโลยี Monday August 8, 2005 16:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ส.ค.--เดอะแวลลูซิสเตมส์
เอชพีประกาศข่าวอันน่าภาคภูมิใจ เนื่องในโอกาสที่โซลูชันเพื่อการจัดการระบบโครงสร้างโอเพนวิวสามารถคว้ารางวัลโคดี อวอร์ด (Codie Award) จากสมาพันธ์ธุรกิจอุตสาหกรรมซอฟท์แวร์และข้อมูล (SIIA) ในประเภท "โซลูชันเพื่อการบริหารจัดการระบบยอดเยี่ยม" หรือ "Best Systems Management Solution" ไปครองได้เป็นผลสำเร็จ โดยงานประกาศรางวัลนี้จัดขึ้น ณ โกลบ เธียร์เตอร์ ยูนิเวอร์แซล ซิตี้ มลรัฐแคลิฟอร์เนีย
สำหรับเหตุผลที่เอชพี โอเพนวิว ได้รับรางวัลในครั้งนี้เนื่องจากเป็นชุดเครื่องมือช่วยเหลือที่ดีที่สุดสำหรับผู้ดูแลระบบในการจัดการและตรวจสอบระบบเครือข่าย และยังเป็นโซลูชันที่สามารถตอบโจทย์ด้านการบริหารจัดการระบบโครงสร้างของไอทีที่ปัจจุบันมีความหลากหลายมากยิ่งขึ้นได้อย่างแท้จริง ซึ่งนอกจากจะช่วยให้ลูกค้าสามารถลดค่าใช้จ่ายด้านไอทีได้อย่างมีคุณภาพแล้ว ยังเป็นการเพิ่มระดับประสิทธิภาพของการให้บริการและเป็นการวางแนวทางให้กับปฏิบัติการด้านไอทีเพื่อให้บรรลุถึงเป้าหมายทางธุรกิจอีกด้วย
มร. ทอดด์ เดอลาฟเตอร์ รองประธานกรรมการและผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายธุรกิจซอฟท์แวร์เพื่อการจัดการ บริษัทฮิวเลตต์- แพคการ์ด จำกัด กล่าวว่า "เรารู้สึกเป็นเกียรติและมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ทุกความพยายามของเราเป็นที่ประจักษ์ในวงกว้างจนเป็นที่มาของรางวัลเกียรติยศนี้" "เอชพีมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์โซลูชันเพื่อการจัดการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของเรา เพื่อที่จะช่วยให้พวกเขาสามารถควบคุมระบบโครงสร้างของตนได้อย่างมีคุณภาพ ทั้งในด้านความสามารถในการปฏิบัติงานอย่างต่อเนื่อง ความมีเสถียรภาพและมีประสิทธิภาพ"
กล่าวถึงรางวัลโคดี อวอร์ดเป็นรางวัลที่มอบให้กับผลิตภัณฑ์ทางด้านซอฟท์แวร์ เทคโนโลยีการศึกษาและดิจิตัล คอนเทนต์ โดยในรอบสุดท้ายของการตัดสินจะพิจารณาจากความสามารถในการแสดงเทคโนโลยีขั้นสุดยอดของผลิตภัณฑ์นั้นๆ จากผู้ที่ได้รับการเสนอชื่อกว่าร้อยราย สำหรับผู้ชนะจะตัดสินจากการรวมผลลำดับคะแนนจากการตัดสินในรอบแรกเข้ากับผลโหวตของสมาชิกสมาพันธ์ธุรกิจอุตสาหกรรมซอฟท์แวร์และข้อมูล (SIIA)
สมาพันธ์ธุรกิจอุตสาหกรรมซอฟท์แวร์และข้อมูล (SIIA) เป็นสมาพันธ์ทางด้านการค้าของอุตสาหกรรมซอฟท์แวร์และดิจิตัล คอนเทนต์ ที่มีการให้บริการครอบคลุมทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นงานของทางรัฐบาล การพัฒนาหน่วยธุรกิจ การให้การศึกษาในองค์กรและการให้บริการคุ้มครองทรัพย์สินทางปัญญาแก่บริษัทชั้นนำที่กำลังก้าวเข้าสู่การทำงานในยุคดิจิตัล
ผู้สนใจสามารถค้นหารายชื่อเพิ่มเติมของผู้ที่ได้รับรางวัลโคดี อวอร์ดได้จาก www.siia.net/codies/2005/winners.asp
ผู้สนใจในผลิตภัณฑ์ของเอชพี โอเพนวิว สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายขาย บริษัทเดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เอชพี โอเพนวิว ในประเทศไทย โทร. 0-2308-2900 หรือดาวน์โหลดแคตตาล็อกได้ที่ www.value.co.th--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ