ดี.เจ.พีเคชวนชาวฮิพฮอพมันกับ BEATZ BATTLE ON U

ข่าวทั่วไป Tuesday October 19, 2004 08:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ต.ค.--เอไทม์ มีเดีย
พีคกันตลอดปีกับคอนเสิร์ตทุกแนวดนตรีที่ 88 PEAK FM จัดขึ้นเพื่อชาวพีคในสถาบันอุดมศึกษาต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ROCK U 2004, POP U UP, INDY IN U และ POP ON THE ROCK คราวนี้คลื่น 88 เอาใจคอเพลงฮิพฮอพ เปิดคอนเสิร์ตครั้งใหม่ให้ชาวพีคได้มันอีกครั้งใน BEATZ BATTLE ON U การปะทะจังหวะดนตรีครั้งสำคัญของเหล่าศิลปินฮิพฮอพชั้นนำของเมืองไทย พร้อมด้วยแขกรับเชิญที่จะมาร่วมเขย่าเวทีให้ชาวพีคได้มันตลอดงาน
พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร ดี.เจ.คลื่น 88 กล่าวถึงรายละเอียดของงานนี้ว่า “คอนเสิร์ต BEATZ BATTLE ON U ครั้งนี้ รับรองว่ามีอะไรให้ชาวพีคได้มันกันอย่างแน่นอนครับ ถ้าพูดถึงศิลปินที่จะมาในงานนี้ เรียกได้ว่าเป็นฮิพฮอพชั้นนำของเมืองไทยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็นราชาเพลงฮิพฮอพ โจอี้ บอยและทีมก้านคอคลับ, ฮิพฮอพสายเลือดไทย ดาจิม และ ฮิพฮอพมาแรงอย่างที-ฮอพ สำหรับแขกรับเชิญของคอนเสิร์ตครั้งนี้รับรองว่าไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน นอกจากนี้เรายังมีหัวใจทั้ง 4 ของดนตรีฮิพฮอพ อย่างการสแคชแผ่นของ ดี.เจ.สุดพีค, MC, ศิลป์บนผนังแบบ GRAFFITY และการเต้นของเหล่า B-BOY ที่จะมาวาดลวดลายให้น้องนิสิต มหาวิทยาลัยพีคกันแบบสุดๆ
สำหรับคอนเสิร์ต BEATZ BATTLE ON U จะจัดแสดงที่มหาวิทยาลัยหอการค้า ในวันอังคารที่ 2 พฤศจิกายนนี้ สำหรับแฟนๆชาว PEAK ชาวฮิพฮอพ ที่อยากเข้าร่วมการปะทะจังหวะครั้งนี้ สามารถลุ้นบัตรเข้าชมได้ฟรี ติดตามฟังกติกาได้ทุกช่วงดี.เจ. หรือสอบถามรายละเอียดที่ 88 PEAK FM โทร.0-2665-8364 แล้วมาขยับ BEAT ไปพร้อมกันครับ”
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ 0-2669-9512-6--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ