L.P.N. เดินหน้าส่ง L.P.P. บริษัทในเครือ รับบริหารจัดการฝากขาย-ฝากเช่าห้องชุดแบบครบวงจร

ข่าวทั่วไป Tuesday October 19, 2004 13:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ต.ค.--แอล.พี.เอ็น. ดีเวลลอปเมนท์
เพิ่มประสิทธิภาพงานบริการหลังการขาย ส่งบริษัทลูก ลุมพินี พรอพเพอร์ตี้ มาเนจเมนท์ จำกัด (L.P.P.) เดินหน้าให้บริการรับฝากขาย ฝากเช่า งานโอนกรรมสิทธิ์ห้องชุดพักอาศัยและห้องชุดสำนักงานทุกโครงการที่อยู่ภายใต้การพัฒนาของ L.P.N. ด้วยทีมงานมืออาชีพ พร้อมจัดตั้งสำนักงานขายกลางริมถนนนราธิวาสราชนครินทร์ให้บริการข้อมูลงานขายทุกโครงการแบบครบวงจร เสมือนเดินทางไปด้วยตนเอง มั่นใจปี 47 สร้างรายได้รวมกว่า 220 ล้านบาท
นายพิเชษฐ ศุภกิจจานุสันติ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลุมพินี พรอพเพอร์ตี้ มาเนจเมนท์ จำกัด ( L.P.P.) ในเครือบริษัท แอล.พี.เอ็น. ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (L.P.N.) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ขยายการดำเนินงานด้านธุรกิจอสังหาริมทรัพย์อย่างครบวงจรมากขึ้น นอกเหนือจากงานบริหารอาคารชุดและงานบริการด้านวิศวกรรมที่บริษัทฯ ให้บริการแก่ลูกค้า L.P.N. อยู่ขณะนี้รวม 63 อาคาร
1 นิติบุคคลบ้านจัดสรร คิดเป็นพื้นที่รวมประมาณ 1,000,000 ตร.ม. ซึ่งแบ่งเป็นอาคารชุดพักอาศัย 20 โครงการ อาคารชุดสำนักงาน 2 โครงการ และทาวน์เฮาส์ จำนวน 1โครงการนั้น ปัจจุบันยังมีลูกค้า L.P.N. อีกประมาณ 10% ที่มีความต้องการหารายได้จากห้องชุดที่ซื้อไว้ ประกอบกับมีผู้เช่า ผู้ซื้อจำนวนมากที่ต้องการเช่าหรือซื้อห้องชุดในโครงการของ L.P.N. ที่ปิดการขายไปแล้ว เนื่องจากจุดเด่นด้านทำเลและราคา ดังนั้นเพื่อเป็นการตอบสนองนโยบายของบริษัทแม่ในการมุ่งรักษาฐานลูกค้า ด้วยบริการหลังการขายที่ครอบคลุมทุกความต้องการจึงได้เปิดให้บริการด้านการรับฝากขาย ฝากเช่า และการโอนกรรมสิทธิ์ห้องชุดและอาคารสำนักงาน โดยผ่านหน่วยงาน “ธุรกิจนายหน้า” (Brokerage Business Service) ที่มีบุคลากรที่เชี่ยวชาญด้านข้อมูล ทำเลที่ตั้ง และราคา รวมถึงการควบคุมประสิทธิภาพและคุณภาพของผู้ซื้อ ผู้ขาย และผู้เช่า ภายใต้อัตราค่าบริการที่เหมาะสม
นอกจากนั้น บริษัทฯ ยังอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าด้วยการจัดตั้งสำนักงานขายกลางของบริษัท ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนนราธิวาส-ราชนครินทร์ บริเวณเดียวกับโครงการลุมพินี เพลส สาทร เพื่อให้บริการด้านข้อมูลงานขายของทุกโครงการที่บริษัทพัฒนาขึ้น ผ่านระบบเทคโนโลยีออนไลน์ตลอด 24 ชั่วโมง ทำให้ทราบสถานะงานขายอย่าง Real Time ทั้งยังมีห้องตัวอย่างขนาดมาตรฐานตามแบบ L.P.N. Design ซึ่งลูกค้าสามารถสอบถามข้อมูลของโครงการนั้นๆ ได้อย่างครบถ้วน เสมือนหนึ่งเดินทางไปที่สำนักงานขายโครงการนั้นๆ ด้วยตนเอง โดยสำนักงานขายกลางเปิดให้บริการทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดราชการ ตั้งแต่เวลา 9.00-18.00 น.
“โดยในขั้นแรกบริษัทฯ จะรับฝากขาย ฝากเช่า และรับจัดหาผู้เช่า เฉพาะห้องชุดในโครงการของ L.P.N. และบริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด (Grand U.) บริษัทในเครือ ซึ่งคาดว่าในอนาคตอันใกล้จะพัฒนาและขยายจนสามารถรองรับและให้บริการแก่บุคคลทั่วไปได้ โดยในปี 2547 บริษัทฯ คาดว่าฝ่ายธุรกิจนายหน้าจะสามารถสร้างรายได้ประมาณ 15 ล้านบาท จากรายได้รวมของ L.P.P. ที่ ตั้งเป้าไว้ 220 ล้านบาท” กรรมการผู้จัดการกล่าว
สำหรับขอบข่ายของงานบริการด้านธุรกิจนายหน้าครอบคลุมตั้งแต่การบริการจัดหาผู้เช่า ผู้ซื้อ บริหารงานเช่าห้องชุดพักอาศัยและพื้นที่สำนักงาน ดำเนินการด้านเอกสารสัญญาเช่า-ซื้อ-ขาย การชำระหนี้ ตลอดจนให้คำปรึกษาด้านการลงทุนในธุรกิจเช่าและภาษี บริการจัดหาสินเชื่อ การโอน-กรรมสิทธิ์ห้องชุด ณ กรมที่ดิน รับประสานงานด้านการออกแบบเฟอร์นิเจอร์ภายในห้องชุด รวมถึงการ ติดต่อและประสานงานกับกองตรวจคนเข้าเมืองในกรณีผู้เช่าเป็นชาวต่างชาติ เป็นต้น ผู้ที่สนใจสามารถขอรับรายละเอียดได้ที่สำนักงานขายกลาง โทร. 02-287-3388 หรือ www.bestbuycondo.com
สมศรี เตชะไกรศรี
วิจิตร อวิรุทธิ์,เสาวนีย์ จีระเดชาธรรม
โทร. 02-285-5011-6 ต่อ 500,502
ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานสำนักก--จบ--

แท็ก ห้องชุด  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ