อีลิท โมเดลฯ รอบชิงชนะเลิศ

ข่าวทั่วไป Tuesday October 19, 2004 15:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ต.ค.--ออร์กาไนเซอร์ ไอคิว
หลังจากคัดเลือกสุดยอดนางแบบรอบรองชนะเลิศเมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2547 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์พลาซาได้ผู้เข้ารอบทั้งหมด 30 คน ที่จะมาร่วมชิงชัยกันในรอบชิงชนะเลิศในการประกวด "อีลิท โมเดล ลุค ไทยแลนด์ 2004" ในวันอังคารที่ 19 ตุลาคม 2547 เวลา 18.30-22.30 น. ณ ห้องบางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ โรงแรมโซฟิเทลเซ็นทรัลพลาซา
อ.กัลช์ฎาภรณ์ ศิริเยี่ยม ผู้อำนวยการสถาบันพัฒนาบุคลิกภาพบาร์บิซอน และ อีลิท ไทยแลนด์ เผยว่า จากวัตถุประสงค์สำคัญของการประกวด อีลิท โมเดล ลุคฯ คือ สนับสนุนโครงการกรุงเทพเมืองแฟชั่น ผลิตนางแบบที่มีคุณภาพรองรับตลาดแฟชั่นในเมืองไทยและต่างประเทศที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว พร้อมทั้งคัดเลือกผู้แทนไปประกวดสุดยอดนางแบบโลก อีลิท โมเดล ลุค อินเตอร์เนชั่นแนล ที่เมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน ในวันที่ 3 ธ.ค.47 จึงทำให้มีผู้สนใจสมัครเข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้เป็นจำนวนมาก จะเห็นได้จากยอดผู้สมัคร ในเขตภาคเหนือและภาคใต้มีถึงเกือบ 200 คน ส่วนในเขตภาคกลางมียอดผู้สมัครคึกคักและไม่ยิ่งหย่อนไปกว่าเขตอื่นๆ
"เป็นที่น่ายินดีว่า ผู้สมัครในเขตภาคกลางส่วนใหญ่ จะมีรูปร่างและสัดส่วนที่ได้มาตรฐาน ความสูง 170 เซนติเมตรขึ้นไป ทั้งมีการศึกษาที่ดีและมีความสามารถรอบด้าน เกณฑ์ในการตัดสินหลักๆ คือ รูปร่างหน้าตา บุคลิกภาพ การพรีเซนต์ตัวเองให้เหมาะสมกับความเป็นนางแบบ"
นายณัฐสิทธิ์ อิทธิถาวร กรรมการผู้จัด บริษัท ออร์กาไนเซอร์ ไอคิว จำกัด ในฐานะผู้จัดงานกล่าวว่า การจัดคัดเลือกนางแบบตามภูมิภาคต่างๆ ถือเป็นนโยบายของบริษัท ที่ต้องการกระจายและเปิดโอกาส ให้ผู้สนใจจากทั่วประเทศได้สมัครเข้าร่วมกิจกรรม ใครที่คิดว่าตนเองมีคุณสมบัติตรงกับที่เราระบุไว้ สามารถก้าวเข้ามาได้เลย ขอให้แสดงความเป็นตัวตน ความเชื่อมั่น ออกมาได้เต็มที่ เชื่อว่าโอกาสแห่งความสำเร็จอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม
"รองชิงชนะเลิศเราจะจัดที่ห้องบางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ โรงแรมโซฟิเทลเซ็นทรัลพลาซาในวันที่ 19 ตุลาคม 2547 ในค่ำวันที่ 19 ต.ค.47"
คุณสมบัติคือ เพศหญิง อายุระหว่าง 16-25 ปี ส่วนสูงไม่ต่ำกว่า 165 ซ.ม.พร้อมนำหลักฐานมาด้วยคือ รูปถ่ายสีครึ่งตัวและเต็มตัวขนาด 4*6 นิ้ว 2 ใบ หน้าตรง
2 นิ้ว 2 ใบ สำเนาบัตรประชาชน ทะเบียนบ้าน หลักฐานการศึกษา เอกสารรับรองจากผุ้ปกครองกรณีอายุต่ำกว่า 18 ปี สามารถสมัครได้เพียงครั้งเดียว โดยไม่จำกัดสถานที่ในการเข้าร่วมประกวด
ส่วนของรางวัลผู้ชนะคือ รถยนต์ MINI One เงินสด และของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 2,500,000 บาท และผู้ผ่านเข้ารอบ 15 คนสุดท้าย จะได้เป็นนางแบบอาชีพในสังกัดอีลิท โมเดล แมเนจเมนท์ 2 ปี รับสิทธิ์การอบรมเทคนิคเดินแบบและพัฒนาบุคลิกกับสถาบันบาร์บิซอน เงินสด และของรางวัลมูลค่า กว่า 3 แสนบาทสอบถาม e-mail: contact@elitemodellookthailand.com หรือโทร. 0-2208-9946-9--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ