เทรนด์ ไมโครออกผลิตภัณฑ์อุดช่องโหว่ระบบรักษาความปลอดภัยของไมโครซอฟท์

ข่าวทั่วไป Tuesday October 19, 2004 15:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ต.ค.--คอร์ แอนด์ พีค
เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท เทรนด์ ไมโคร อิงค์ ได้ประกาศบริการอุดช่องโหว่ให้กับลูกค้า เพื่อตรวจจับไวรัส, เวิร์ม หรือโทรจันที่เป็นผลมาจากช่องโหว่ของระบบรักษาความปลอดภัยของไมโครซอฟท์ที่ประกาศในวันที่ 12 ตุลาคม 2547 โดยบริษัท ไมโครซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น (Microsoft Security Bulletins MS04-029 through MS04-038) สำหรับผลกระทบของช่องโหว่ล่าสุดจะทำให้เกิดการปฏิเสธการทำงานของเครื่องคอมพิวเตอร์, การเปิดเผยข้อมูลโดยไม่รู้ตัว, การส่งรหัสที่ทำให้แฮกเกอร์ควบคุมระบบได้อย่างสมบูรณ์ในการติดตั้งโปรแกรม, การลบข้อมูล หรือการสร้างบัญชีลูกค้าใหม่ (Accounts) ใหม่
ลูกค้าสามารถอัปเดตระบบรักษาความปลอดภัยที่เป็นจุดวิกฤตได้ก่อน และปกป้องช่องโหว่ที่เปิดในระบบ และป้องกันธุรกิจและเครือข่ายจากภัยร้ายที่คุกคาม ด้วย Trend Micro Vulnerability Assessment ที่พร้อมทันทีสำหรับลูกค้าที่สมัครเป็นสมาชิก ไฟล์ Vulnerability Assessment file # 17 จะจัดความสำคัญกับช่องโหว่ในของเรื่องไวรัสและความเสียหายที่จะเกิดขึ้น และการแยกแยะอุปกรณ์ที่เป็นช่องโหว่บนเครือข่าย อุปกรณ์สำหรับเครือข่ายเหล่านี้สามารถแยกแยะผ่านอุปกรณ์ เทรนด์ ไมโคร เน็ตเวิร์ก ไวรัสวอล์ล ซึ่งช่วยให้อุปกรณ์ต่อพ่วงเข้ากับซอฟต์แวร์แพตช์ได้
สำหรับเน็ตเวิร์ก เวิร์มหรือหนอนไวรัส เครือข่าย อย่าง”สแลมเมอร์” “บลาสเตอร์” และ”แซสเซอร์” แพร่กระจายโดยใช้ช่องโหว่ และสร้างความเสียหายในระยะเวลาอันสั้น โดยแซสเซอร์ ใช้เวลาเพียง 17 วันหลังเกิดช่องโหว่เท่านั้น
ผลิตภัณฑ์การอุดช่องโหว่ของเทรนด์ ไมโคร (Trend Micro Vulnerability Assessment) เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์และบริการที่นำเสนอผ่านเทรนด์ ไมโคร เอ็นเทอร์ไพร์ซ โปรเทคชั่น สตราติจี้ ซึ่งป้องกันการแพร่ระบาดอย่างครอบคลุมที่อยู่บนพื้นฐานความรู้ด้านภัยคุกคามเป็นพิเศษจากเทรนด์แลบส์ ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านระบบรักษาความปลอดภัยเครือข่ายทั่วโลกของเทรนด์ ไมโคร
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม เกี่ยวกับเอ็นเทอร์ไพร์ซ โปรเทคชั่น สตราติจี้ และผลิตภัณฑ์และการบริการด้านการจัดการการแพร่ระบาด ได้ที่ www.trendmicro.com
ข้อมูลบริษัท เทรนด์ ไมโคร อิงค์
บริษัท เทรนด์ ไมโคร อิงค์ เป็นผู้นำระดับโลกด้านซอฟต์แวร์และการบริการด้านการป้องกันไวรัสบนเครือข่าย และการรักษาความปลอดภัยข้อมูลบนอินเทอร์เน็ต มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น โดยมีหน่วยธุรกิจอยู่ทั่วโลก ผลิตภัณฑ์ของเทรนด์ ไมโครได้จำหน่ายไปยังองค์กรธุรกิจ ตัวแทนจำหน่ายแบบเพิ่มมูลค่าและผู้ให้บริการ สนใจข้อมูลและชุดทดลองใช้งานผลิตภัณฑ์จากเทรนด์ ไมโครได้ที่ http://www.trendmicro.com
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับช่องโหว่ใหม่ๆ
กรุณาเยี่ยมชมได้ที่ Trend Micro’s Virus Encyclopedia at:
http//www.trendmicro.com/vinfo/virusencyclo/default5.asp?VName=MS VULNERABILITIES OCT2004
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
คุณศรีสุพัฒ เสียงเย็น
ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
บริษัท คอร์ แอนด์ พีค จำกัด
โทร. 0-2439- 4600 ต่อ 8300
อีเมล์ srisuput@corepeak.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ