เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ จัดโปรโมชั่น และกิจกรรมการตลาดครั้งใหญ่ ใช้กลยุทธ์ Cinema-X หรือ Cinema Experience รับการเข้าภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่อง "Anacondas 2 เลื้อยสยองโลก"

ข่าวทั่วไป Wednesday October 20, 2004 09:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ต.ค.--เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์
เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ผู้นำธุรกิจด้านเมืองหนังและเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ คอมเพล็กซ์ จัดโปรโมชั่น
และกิจกรรมการตลาดครั้งใหญ่ด้วยการใช้กลยุทธ์ Cinema-X หรือ Cinema Experience รับการเข้าฉายของภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่อง “Anacondas 2 เลื้อยสยองโลก”
สำหรับลูกค้าที่ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ทุกที่นั่งที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 21 ตุลาคม ถึง3 พฤศจิกายน 2547 จะได้รับคูปองทายผลร่วมสนุกกับกิจกรรม “ไล่ล่าค้นหาอสรพิษ” ชิงรางวัลผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงจากโซนี่ และรางวัลอื่น ๆ มากมาย รวมมูลค่ากว่า 5 แสนบาท โดยลูกค้าจะต้องมองผ่านช่องเล็ก ๆ เข้าไปภายในกล่องทึบขนาดย่อมที่มีงูซ่อนอยู่ เพื่อทายว่าภายในกล่องนั้นมีงูอยู่ทั้งสิ้นกี่ตัว
นอกจากนี้ พิเศษเฉพาะที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ สาขารัชโยธิน ตั้งแต่วันที่ 22-25 ตุลาคม 2547 ได้จัดกิจกรรมการตลาดรูปแบบใหม่ Cinema-X หรือ Cinema Experience ด้วยการสร้างความแปลกใหม่ให้กับลูกค้าที่มาชมภาพยนตร์ ได้สัมผัสประสบการณ์ความบันเทิงที่แตกต่างไม่เหมือนใคร กับการสร้างเรือยักษ์ซึ่งภายในเรื่อยักษ์นั้นจะตกแต่งบรรยากาศเป็นป่าบอร์เนียว มีการแสดงตู้โชว์งูพันธุ์ต่าง ๆ และ งูขนาดยักษ์ เช่น งูหลาม, งูเหลือม เป็นต้น ตลอดจน จัดแสดงบอร์ดนิทรรศการภาพถ่ายและข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับงูอนาคอนด้าและงูหายากชนิดต่าง ๆ พร้อมกันนี้ ลูกค้าที่ซื้อบัตรชมภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว 2 ที่นั่ง สามารถนำหางบัตรมาร่วมสนุกกับเกมส์ของผู้กล้าที่จะ “ค้นหากล้วยไม้สีเลือด” เพื่อลุ้นรับรางวัลโทรทัศน์สีโซนี่ เวก้า 29 นิ้ว และรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 1 แสนบาท
รวมถึง ลูกค้าที่เข้าชมภาพยนตร์ที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ สาขาในกรุงเทพฯ (ยกเว้นสาขาเสรีเซ็นเตอร์ และนนทบุรี) จะได้สัมผัสกับบรรยากาศบริเวณทางเข้าโรงภาพยนตร์ซึ่งเป็นป่าบอร์เนียวที่มีกล้วยไม้ป่าและงูจริง ให้ได้เห็นกันอีกด้วย
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ :
คุณดารัตน์ ชินตระกูล, คุณนัยน์ปพร สัจจวรกุล
โทร. 0-2511-5427-36 ต่อ 532, 533
โทรสาร. 0-2511-5821--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ