แฟนเพลง "ก๋งสอนหลาน" แห่บุกคลื่นฯ สุดปลื้ม...น้องมายต์ ดักพบเช้าถึงเย็น

ข่าวทั่วไป Friday August 19, 2005 15:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ส.ค.--แมงป่อง
ด.ญ.บุณย์พัชรี แสงทองวีระกุล หรือ "น้องมายต์" ศิลปินตัวน้อย ค่ายเพลงแมงป่อง หลังถือเคล็ดเปลี่ยนชื่อใหม่ มีนัยว่าอัลบั้มชุดที่ 2 "ก๋งสอนหลาน" ชุดนี้คงจะรับทรัพย์มากกว่าเดิมแน่ๆ เพราะขนาดเดินทางไปสัมภาษณ์คลื่นวิทยุทั่วภาคเหนือ 10 วันที่ผ่านมา กลุ่มบรรดาแฟนคลับตัวเล็ก-ตัวน้อย ก็แห่กันมารอรับกันแน่นขนัดไม่ว่าจะไปสถานีวิทยุคลื่นไหน จังหวัดใดก็มารอพบ และรุมขอลายเซ็นต์กันสนุกสนาน บางคนถึงขนาดไม่ยอมกลับบ้านก็มี
เหล่าบรรดาพี่ๆ ดีเจแต่ละคลื่นก็ไม่น้อยหน้า นอกจากจะช่วยโปรโมทผลงานอัลบั้มชุดที่ 2 ทั้ง "ก๋งสอนหลาน" และ "โสน้าหน้า" ชนิดเปิดกันทั้งวันทั้งคืนให้แล้ว พอเจอตัวจริงเสียงจริงก็มะรุมมะตุ้มดึงตัวขอสัมภาษณ์กันยกใหญ่
"น้องมายต์ขอขอบพระคุณพี่ๆ ดีเจทุกท่านนะคะที่ช่วยเชียร์เพลงอัลบั้มชุดที่ 2 "ก๋งสอนหลาน" นี้ให้และขอขอบคุณเพื่อนๆ, พี่-น้อง แฟนเพลงทุกคน ทุกจังหวัด ที่ติดตามผลงานของน้องมายต์มาตลอด เดินสายไปภาคเหนือ สนุกมากๆ ค่ะ โชคดีที่ไม่เจอฝนเลย ทำให้ได้เจอกับแฟนเพลงเยอะแยะ บางคนนะคะฟังน้องมายต์ทางวิทยุอยู่ ก็พาครอบครัวบึ่งมอเตอร์ไซค์มาหาน้องมายต์ทันที บอกว่าอยากเจอตัวจริง-ตัวเป็นๆ มีแฟนเพลงบางคนพาไปเลี้ยงข้าวเย็นด้วยนะค่ะ นอกจากจะไปสัมภาษณ์ตามสถานีวิทยุแล้ว น้องมายต์ยังได้มีโอกาสได้เข้าเยี่ยมเพื่อนๆ-น้องๆ ที่โรงเรียนศรีสังวาลย์ จ.เชียงใหม่ด้วย เป็นโรงเรียนที่สอนหนังสือให้กับเยาวชนที่พิการ น้องมายต์ได้มอบวีซีดีคาราโอเกะ ให้กับคณะครู เพื่อใช้เป็นโสตสันทนาการในงานกิจกรรมต่างๆ น้องๆ ที่โรงเรียนน่ารักมาก บางคนพิการแต่กำเนิด บางคนก็พิการ เพราะอุบัติเหตุ น่าสงสารมาก และที่สำคัญทุกคนร้องเพลงของน้องมายต์ได้ด้วยคะ อย่างไรน้องมาตย์ก็ขอฝากอัลบั้มชุดที่ 2 "ก๋งสอนหลาน" ด้วยนะค่ะ รักร้องมาตย์น้อยๆ แต่ให้รักนานๆ นะคะ" เอ...ประโยคสุดท้ายนี่คุ้นๆ นะคะ...น้องมาตย์...
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ PR ค่ายเพลง
หญิง, กิ๋ง, ตั้ม, ปลา 0-25147999 ต่อ 1520, 1606, 1604, 1602--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ