แคนนอน ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวนวัตกรรมกล้องดิจิตอลรุ่นใหม่ และร่วมกันสร้างสรรค์เทคโนโลยีของแคนนอนในงาน “Canon Creation On Shot”

ข่าวเทคโนโลยี Friday March 18, 2005 09:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 มี.ค.--เอพีพีอาร์ มีเดีย
บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำเทคโนโลยีกล้องดิจิตอล และกลุ่มอุปกรณ์สื่อสารมีความยินดีขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชนทุกท่านเข้าร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวแนะนำกล้องดิจิตอลกับนวัตกรรมใหม่ให้ความละเอียดสูงสุดและรูปลักษณ์โฉมใหม่ ในตระกูล IXUS ที่มีระบบโฟกัสความเร็วสูง สามารถบันทึกภาพเก็บ ทุกรายละเอียดได้อย่างน่าประทับใจ โดดเด่นในเรื่องของเทคโนโลยีล่าสุดและฟังก์ชันที่ล้ำหน้าพร้อมโหมดการถ่ายภาพใหม่ที่เรียกว่า “My Colors” และพบกับเทคโนโลยี ในงาน “Canon Creation On Shot”
บริษัทฯ มีความยินดีขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชน เข้าร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์กล้องดิจิตอลใหม่ล่าสุดของแคนนอน และพร้อมเรียนเชิญรับประทานอาหารกลางวัน (Cocktail) ในวันพฤหัสบดีที่ 24 มีนาคม 2548 เวลา 12.00 ณ ห้องแกรนด์ ฮอลล์ โรงแรมพลาซ่าแอทธีนี โฮเทล (ไทยแลนด์)
โดยภายในงานท่านจะได้รับทราบรายละเอียดเกี่ยวกับ แผนการตลาดของแคนนอนในปี 2005 รวมถึงคุณสมบัติความโดดเด่นของกล้องดิจิตอลรุ่นใหม่ล่าสุดรวมถึงความพิเศษในเทคโนโลยีของกล้องแต่ละรุ่น พร้อมแนะนำความล้ำหน้าทางเทคโนโลยี ความเร็วสูงในการประมวลผลภาพ ซึ่งเรียกว่า DIGIC II ถือเป็นเทคโนโลยีที่เป็นจุดแข็งและเป็นหัวใจสำคัญเฉพาะขอกล้องดิจิตอลแคนนอนทุกรุ่น จากผู้บริหารระดับสูงของบริษัท มร.โนริอะกิ ชิบะ ประธานบริษัท และประธานกรรมการบริหาร และนายสุชาติ วนาพูนสุข ผู้อำนวยการและผู้จัดการทั่วไป ส่วนผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีทัศนสื่อสาร บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด
นอกจากนี้ ภายในงานท่านยังได้พบกับกิจกรรมการแสดง สร้างสรรค์ภาพจากเทคโนโลยี โชว์ชุด Action with Creation Item project จากแดนเซอร์เพื่อแนะนำกล้องดิจิตอลรุ่นใหม่ล่าสุด ทุกรุ่นภายในงาน พร้อมผลงาน กับคอนเซ็ปต์การถ่ายภาพเป็นแกลเลอรี่ส่วนตัว ”Creation Item Project by IXUS”จะได้พบกับดารารับเชิญคุณ(น็อต)วรฤทธิ์ เฟื่องอารมณ์ และคุณ (หมิง)ชลิสา บุญครองทรัพย์ (นางสาวไทยปี 2546) สาธิตการถ่ายภาพและโชว์ชิ้นงานถ่ายภาพที่เป็นงานอดิเรกในวันว่าง
รายละเอียดเกี่ยวกับการประชาสัมพันธ์ :
พัชราวดี สุทธิภูล
บริษัท เอพีพีอาร์ มีเดีย จำกัด
โทร.02-655-6633,01-817-7094
Patcharawadee@apprmedia.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ