ซิลเวีย จาง ดาราและผู้กำกับหญิงชื่อดังชาวไต้หวัน ให้สัมภาษณ์ในรายการ TALK ASIA

ข่าวทั่วไป Thursday October 21, 2004 14:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ต.ค.--แฟรนคอม เอเชีย
เวลาออกอากาศ
วันเสาร์ที่ 23 ตุลาคม เวลา 10.00 น. และ 21.30 น.
วันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคม เวลา 00.30 น. และ 22.00 น.
ซิลเวีย จาง ดาราและผู้กำกับชื่อดังชาวไต้หวัน เจ้าของผลงานและรางวัลมากมายจะมาให้สัมภาษณ์แบบเจาะลึกกับรายการ CNN’s TALK ASIA ถึงเรื่องราวในอาชีพกว่า 30 ปี ของเธอในวงการมายา
ในระหว่างการสัมภาษณ์ ซิลเวียกล่าวถึงชีวิตการทำงานของเธอว่า “ฉันไม่เคยนึกถึงเรื่องของอายุเลย ฉันสนุกกับการทำงาน เพราะฉันเชื่ออยู่ในใจเสมอว่า การเป็นนักแสดงที่ดีนั้น ส่วนหนึ่งมาจากประสบการณ์ที่ได้จากการทำงานนี่เอง” นอกจากนี้เธอยังให้ข้อคิดและแนะนำวิธีการทำงานในวงการภาพยนตร์ในฐานะของนักแสดงและในฐานะของผู้กำกับ เธอไม่เคยรังเกียจที่จะร่วมงานกับนักแสดงหรือผู้กำกับหน้าใหม่ “ฉันเองก็เคยเป็นนักแสดงหน้าใหม่คนหนึ่ง ฉันมีความคติพจน์ประจำตัวว่า เราสมควรที่จะให้โอกาสแก่เพื่อนมนุษย์ด้วยกัน นี่เองเป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้ฉันชอบทำงานร่วมกับผู้กำกับและนักแสดงหน้าใหม่”
เธอพูดถึงผลงานล่าสุดที่เป็นภาพยนตร์ด้านการเมืองว่า “ฉันกับผู้กำกับพึ่งจะจบขั้นตอนของการเขียนบท มันเป็นเรื่องของการปฏิวัติวัฒนธรรม ซึ่งเป็นประเด็นการเมืองที่เก่ามาก แต่ก็เป็นเรื่องที่ดีและค่อนข้างท้าทายสำหรับตัวฉัน ฉันรู้สึกสนุกกับการทำงานมาก เพราะว่าเมื่อคุณเริ่มขุดคุ้ยเข้าไปถึงจุดอ่อนและความกล้าหาญของมนุษย์ คุณก็จะพบตัวตนที่แท้จริงของคน”--จบ--

แท็ก ไต้หวัน   CNN  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ