ฟอร์ด ประกาศปรับราคา “เอสเคป” 1 พ.ย. นี้ อัดแคมเปญสุดคุ้มดอกเบี้ย 0% พร้อมฟรีประกันภัย ก่อนปรับราคา

ข่าวทั่วไป Thursday October 21, 2004 15:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ต.ค.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
ฟอร์ด ประเทศไทย เตรียมประกาศปรับราคาเอสเคป สุดยอดรถยนต์อเนกประสงค์ เพิ่มขึ้น 120,000 -260,000 บาท เริ่ม 1 พฤศจิกายนนี้ ตามโครงสร้างภาษีใหม่ พร้อมประกาศแคมเปญโค้งสุดท้ายก่อนปรับราคา ซื้อเอสเคปวันนี้ — 31 ตุลาคม รับข้อเสนอพิเศษสุดคุ้มทันทีกับฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง 1 ปี และดอกเบี้ย 0% รวมประหยัดเงินเกือบ 300,000 บาท
นายสาโรช เกียรติเฟื่องฟู รองประธาน ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าวว่า ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายนเป็นต้นไป ฟอร์ดจะเริ่มปรับราคารถยนต์อเนกประสงค์ยอดนิยม “เอสเคป” หลังจากตรึงราคาเดิมกว่า 1 เดือน แม้ว่าโครงสร้างภาษีสรรพสามิตใหม่สำหรับรถยนต์นำเข้าจะเริ่มมีผลบังคับใช้แล้วตั้งแต่ปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมาก็ตาม ช่วงนี้จึงเป็นโอกาสที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าที่จะได้เป็นเจ้าของรถยนต์อเนกประสงค์ในราคาเดิมที่สุดคุ้มค่า ซึ่งสามารถประหยัดเงินกว่า 100,000 บาท เพราะหลังจากนี้ ฟอร์ด ปรับราคาใหม่สำหรับ เอสเคป ทั้งรุ่น 3.0 ลิตรและ 2.3 ลิตร XLT เป็น 1.41 ล้านบาท
ฟอร์ด เอสเคป เป็นรถยนต์อเนกประสงค์ยอดนิยมจากฟอร์ด ที่ครองใจผู้ขับขี่ชาวไทย และเป็นรถ Compact SUV ที่ขายดีที่สุดในขณะนี้ สะดุดตาด้วยรูปลักษณ์ทันสมัย โฉบเฉี่ยว ทรงพลัง ขับสนุกทุกเส้นทาง และมีให้เลือกหลายรุ่น ทั้งเครื่องยนต์ V6 ขนาด 3.0 ลิตร, 2.3 ลิตร, และ 2.0 ลิตร ตอบสนองได้ทันใจ ภายในกว้างขวางนั่งสบาย ตกแต่งประณีตมีสไตล์ ให้ความสะดวกสบายตลอดการเดินทาง มั่นใจด้วยระบบ Control Tract II ที่ให้การทรงตัวยอดเยี่ยมในทุกสภาพถนน รวมทั้งมีมาตรฐานความปลอดภัยเต็มพิกัด จึงขับขี่ได้อย่างสนุกสนานเต็มที่ ทั้งในการขับขี่ในเมืองและนอกเมือง เหมาะกับการขับขี่และการใช้ชีวิตอย่างไร้ขีดจำกัดของผู้ที่ หัวใจเต็มพลัง สอดคล้องกับวิถีชีวิตที่เปี่ยมด้วยความกระฉับกระเฉง
เพื่อให้ลูกค้าตัดสินใจเป็นเจ้าของฟอร์ด เอสเคปได้ง่ายขึ้น ฟอร์ดจึงจัดแคมเปญพิเศษที่ให้ความคุ้มค่าคุ้มราคาอย่างเต็มที่ ดังนี้
เอสเคป 3.0 ลิตร ดอกเบี้ย 0%ผ่อนนาน 48 เดือน พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง 1 ปี
เอสเคป 2.0 ลิตร และ 2.3 ลิตร ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง 1 ปี
ผู้ที่สนใจสามารถแวะมาชมนวัตกรรมยานยนต์จากฟอร์ด ได้ที่โชว์รูมฟอร์ดใกล้บ้าน ทั่วประเทศ และรีบตัดสินใจเป็นเจ้าของในราคาที่คุ้มค่าได้ทันที--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ