แฟนซีแอล จัดงาน FANCL New Mild Cleansing oil "A Touch of Beauty"

ข่าวเทคโนโลยี Friday October 22, 2004 11:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ต.ค.--ชูโอเซ็นไก (ประเทศไทย)
แล้วคุณจะรู้... ว่าหน้าสะอาดใสเป็นอย่างไร? บริษัท แฟนซีแอล (ไทยแลนด์) จำกัด จัดงาน FANCL New Mild Cleansing oil “A Touch of Beauty” เชิญคุณพิสูจน์หน้าสะอาดใสอย่างล้ำลึก ด้วยประสิทธิภาพของเทคโนโลยีอันก้าวล้ำไปอีกขั้น ของผลิตภัณฑ์ Mild Cleansing Oil ใหม่! จาก ฟังก์เคล ที่อ่อนโยน และปลอดภัยต่อผิวคุณ พบกับไฮไลท์โชว์ การล้างหน้ารูปแบบใหม่! ที่คุณเองก็สามารถสัมผัสได้ พร้อมพูดคุยเรื่องความงามกับดาราและแขกรับเชิญร่วมงานชื่อดัง! อาทิ วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี, ศรัยฉัตร กุญชร ณ อยุธยา , ศิรินุช โรจนเสถียร , นาขวัญ รายนานนท์
นายเทซึโอะ ทาซึฮิระ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แฟนซีแอล (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า“FANCL มีความมุ่งมั่นในการคิดค้นพัฒนาผลิตภัณฑ์ ที่ปราศจากสารกันเสียจนผู้ใช้ให้การยอมรับว่ามีความปลอดภัย และฟังก์เคลก็ไม่ได้หยุดอยู่แค่นั้นเรายังค้นคว้าวิจัยจนล่าสุด! เราได้ประสบความสำเร็จอีกขั้น กับการพัฒนาผลิตภัณฑ์ “ Mild Cleaning Oil” ใหม่! ที่สามารถตอบสนองความพึงพอใจของลูกค้าได้มากขึ้น โดยเมื่อปีที่ผ่านมา เราได้รับรางวัลชนะเลิศอันดับ 1 จากการประกวด Best Cosmetic 2003 ของ @ Cosme ประเทศญี่ปุ่น ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลผิว ด้วยคุณสมบัติ 3 ประสิทธิภาพพิเศษของ “Mild Cleaning Oil” เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าที่มีคุณสมบัติพิเศษที่ดี 3 ประการ ได้แก่
1. เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพในการทำความสะอาดสิ่งสกปรกได้อย่างล้ำลึก ด้วยเทคโนโลยีนาโนไซส์คลีนซิ่ง มีขั้นตอนทำงานโดย ออยล์จะเข้าห่อหุ้มสิ่งสกปรก และจะแตกตัวเป็นอนุภาคเล็กขนาดนาโน จึงล้างออกได้อย่างหมดจด ไม่ทิ้งคราบสกปรก และความเหนียวเหนอะหนะ
2. ให้ความอ่อนโยนสูงสุดให้กับผิวอย่างแท้จริง คือ มีความลงตัวของการผสานรวมกันระหว่างออยล์ที่มีความอ่อนนุ่มยืดหยุ่นสูง (Soft Cushion Oil) กับออยล์บริสุทธิ์ ช่วยลดแรงเสียดสีของผิวขณะล้างหน้า ทั้งยังปราศจากสารเติมแต่งที่ไม่จำเป็นเช่น สารกันเสีย มิเนอรัลออยล์ ทำให้ทุกครั้งหลังทำความสะอาด จึงคงความนุ่มนวล สดใส ให้กับผิวหน้าคุณ
3. สามารถใช้ได้แม้ขณะมือเปียก ซึ่งผลิตภัณฑ์คลีนซิ่งออยล์ทั่วไป ควรใช้ในขณะที่มือแห้ง ซึ่งหากออยล์ผสมกับน้ำจะกลายเป็นน้ำนม ส่งผลให้ประสิทธิภาพในการทำความสะอาดสิ่งสกปรกลดลง แต่ด้วยวิทยาการใหม่ของ Mild Cleansing Oil เมื่อออยล์ผสมกับน้ำ น้ำจะถูกบล็อกเก็บให้อยู่ข้างในออยล์ ออยล์จะทำหน้าที่จับสิ่งสกปรกจากเครื่องสำอาง และทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจด และรวดเร็ว
และจากคุณสมบัติดังกล่าว ทำให้ผลิตภัณฑ์ Mild Cleaning Oil ใหม่! จาก ฟังก์เคล ได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ใช้”
นางสาวนันทาวดี ผ่องใส เจ้าหน้าที่การตลอาดอาวุโส บริษัท แฟนซีแอล (ไทยแลนด์) จำกัด ได้กล่าวถึงเคล็ดลับในการดูแลรักษาผิวพรรณให้กับสาวยุคใหม่ว่า “ เป็นที่ทราบกันดีว่า สาวยุคใหม่เป็นสาวทำงานที่เร่งรีบแข่งกับเวลา จึงจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีผู้ช่วยในการดูแลผิว ซึ่งการดูแลผิวต้องเริ่มจากผิวที่สะอาด ในแต่ละวันเราต้องเผชิญกับมลภาวะต่างๆมากมาย ขั้นตอนในการทำความสะอาดผิวหน้าจึงควรสะดวก รวดเร็ว อ่อนโยน แบบปราศจากสารเติมแต่งใดๆ และปลอดภัยต่อผิว ซึ่ง FANCL ได้คิดค้นผลิตภัณฑ์ Mild Cleansing Oil ให้กับสาวยุคใหม่ได้สัมผัสถึงการมีผิวที่มีสุขภาพดี นอกจากนี้ผู้ที่อยากมีผิวสวย ควรหลีกเลี่ยงมลภาวะที่ทำร้ายผิวต่างๆ คุณก็จะเป็นผู้ที่ผิวสวยใส สามารถเผยผิวอวดใครๆ ได้แน่นอนค่ะ”
นอกจากนี้ พิธีกร แขกรับเชิญสาวสวยไฮโซ ศรัยฉัตร กุญชร ณ อยุธยา ยังได้เผยถึงเคล็ดลับการดูแลผิวของตนเองว่า “ เคล็ดลับการดูแลผิวก็คงไม่มีอะไรมากค่ะ แค่เราทำความสะอาดผิวหน้า ให้รู้สึกได้ว่าสะอาดจริงๆ ไม่มีสิ่งสกปรกตกค้างก็น่าจะเพียงพอแล้ว และแน่นอนว่าการเลือกผลิตภัณฑ์ที่ใช้เป็นสิ่งสำคัญมาก ต้องเลือกชนิดที่มีความอ่อนโยน ปลอดภัยต่อผิวที่สุด แค่นี้ก็ทำให้ผิวพร้อมที่จะได้รับสารบำรุงต่างๆ ได้อย่างเต็มที่ค่ะ”
นาขวัญ รายนานนท์ เผยว่า “ปกติแล้ว เป็นคนที่ชอบเรื่องดูแลรักษาผิวพรรณอยู่แล้ว จึงค่อนข้างที่จะคัดเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับตัวเราเองให้มากที่สุดค่ะ อย่าง Mild Cleansing Oil ของ ฟังก์เคล ก็อ่อนโยนดีค่ะ แถมยังปลอดภัยต่อผิว ทำให้ผิวเนียนนุ่ม เป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยในการล้างทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึกจริงๆ ค่ะ”
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท ชูโอเซ็นไก (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)
โทร.02-664-9700 ต่อ 1603-1605
คุณนันทนา หาญทวิชัย, คุณรัชนีย์ อุ่นจิตต์ ,คุณพัทธ์ธีรา คงยิ่ง--จบ--

แท็ก ซีแอล   oil  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ