"พิม" ปลื้ม คนชอบให้เล่นซิทคอม แอบซุมเตรียมมุขพัฒนาฝีมือ

ข่าวทั่วไป Friday October 22, 2004 14:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ต.ค.--ซีเนริโอ
กลายเป็นเรื่องไม่ง่ายสำหรับ "พิม-พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร" หลังมาประเดิมเล่นซิทคอมครั้งแรกใน "เป็นต่อ" ทั้งๆ ที่เคยเล่นละครมาหลายเรื่องแต่ก็ยังกังวลอยู่ ถึงขั้นฟิตทำการบ้านอยู่เสมอ แอบดีใจที่มีคนชอบให้เล่นแนวนี้
"ดีใจนะคะที่มีคนชอบกันเยอะ แรกๆ ก็กังวลเหมือนกันว่ากลัวจะเล่นไม่ดีตามบทที่เขาเขียนไว้ แต่พอออกอากาศไปแล้วมีคนชอบกันมาก กับการที่พิมมาเล่นละครแนวนี้ ก็ปลื้มนะคะ สำหรับเรื่อง "เป็นต่อ" พิมรับบทพอใจ เป็นวัยรุ่นผู้หญิงคนหนึ่งที่เพิ่งจะเรียนจบมหาวิทยาลัย อาศัยอยู่กับพี่ชายชื่อ เป็นต่อ แสดงโดยพี่คริต (ชาคริต แย้มนาม) แค่สองคน เพราะพ่อแม่แยกทางกัน เรียกว่าเป็นเด็กมีปัญหานั้นแหละค่ะ ด้วยอายุที่ไล่ๆ กันมั้ง ตามภาษาพี่น้องทั่วไปมักจะทะลาะและงอนกันอยู่บ่อยๆ ตอนนี้แอบทำการบ้านเพิ่มเหมือนกันโดยไปเก็บข้อมูลจากละครซิทคอมสุดฮิต "บางรักซอย 9" มาบ้าง ก็ได้คำแนะนำมาเยอะ โดยเฉพาะพี่นกผู้กำกับ (จิรศักดิ์ โย้จิ้ว) ให้คำปรึกษาได้มากเลย ทั้งเรื่องบท และแอ็คติ้งแรกๆ พอพิมมาเข้าฉากกับพี่คริตและพี่ธง (ธงธง มกจ๊ก) เนี่ย ยิ่งยากเข้าไปใหญ่เพราะพี่ๆ เค้ามักมีมุขมาเติมในบทบ้าง แอบนอกบทบ้าง และไม่ได้เตี๊ยมกับเราเลย จนทำให้เราเล่นลำบาก หลุดขำบ่อยมาก แต่พอสักพักค่อยๆ ปรับตัวได้ก็โอเคขึ้น แต่ก็ยังมีหลุดขำบ้าง เพราะเกือบจะทุกคนต้องมีมุขเด็ดๆ มาเสมอ บางคนเนี่ยถึงขั้นเตรียมมุขมาขายพี่นกด้วย เห็นพี่เค้าสนุกกัน พลอยให้เรารู้สึกโล่งใจไปด้วย ไม่เกร็งและกังวลเหมือนแรกๆ แต่ก็ยังทำการบ้านอยู่เหมือนเดิมนะ เพราะยิ่งทำการบ้านเยอะก็ยิ่งเล่นง่ายขึ้น ก็รู้จังหวะในการเล่นมากขึ้นด้วย ยิ่งหลังๆ พิมต้องเตรียมหามุขมาขายพี่นก ไม่งั้นจะขำสู้คนอื่นๆ ไม่ได้"
ยังไงก็ลองติดตามดูกับผลงานละครซิทคอมเรื่องแรกของ "พิม-พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกรณ์" ที่เจ้าตัวแอบซุ่มทำการบ้านอย่างหนักในซิทคอม "เป็นต่อ" ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 22.20-23.20 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ