"จุ๊บ-ภัทรา" สุดปลื้ม!!! "เป็นต่อ" ช่วยทำฝันเป็นจริง

ข่าวทั่วไป Friday October 22, 2004 17:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ต.ค.--ซีเนริโอ
"จุ๊บ-ภัทรา" สุดปลื้ม!!!
"เป็นต่อ" ช่วยทำฝันเป็นจริง
หลังจากจบละครเรื่อง "ลิเก๊..ลิเก" ก็หายหน้าไปร่ำเรียนอยู่พักใหญ่ แต่พอถูกทาบทามให้มาเป็นแขกรับเชิญในซิทคอม "เป็นต่อ" เล่นเอาสาว "จุ๊บ-ภัทรา มั่นพิริยะกุล" หนึ่งในผู้เข้าประกวดสตาร์เซิร์สแทบกรี๊ดสลบ...กับบทแอร์โฮสเตสสาว ซึ่งเป็นอาชีพในฝัน แถมยังได้ประกบคู่พระเอกในดวงใจอย่าง "ชาคริต แย้มนาม" อีก งานนี้เจ้าตัวจะปลื้มขนาดไหนลองไปฟังจากปากของเธอกัน...
"ดีใจมากค่ะ ดีใจสุดๆ เลย เพราะจุ๊บเองก็ห่างหายไปค่อนข้างนาน ในเรื่องของการแสดง ตอนที่พี่เค้าโทรมาเรียกให้ไปเอาบท และรู้ว่าตัวเองจะต้องเล่นเป็นแอร์โฮสเตสก็รู้สึกโดนใจมากแล้วค่ะ แม้จะเป็นเพียงแค่การแสดง แต่มันก็เป็นอาชีพในฝันของจุ๊บ แถมยังได้ร่วมงานกับพี่ชาคริตที่จุ๊บแอบปลื้มอยู่แล้ว และก็ติดตามผลงานของพี่เค้ามานาน ยิ่งทำให้จุ๊บตื่นเต้นเข้าไปใหญ่ พยายามข่มใจแล้วนะคะ แต่มันก็ยังตื่นเต้นอยู่ ช่วงแรกๆ เลยมีอาการสั่นบ้าง เพราะนอกจากตื่นเต้นแล้ว จุ๊บเองก็ไม่ได้แสดงมานาน กลัวว่าจะทำให้พี่ ๆ เค้าเสียเวลากัน และมุขต่างๆ ก็จะไม่ไหลลื่นไปกับพวกเค้า แต่โชคดีที่มีพี่ชาคริตคอยช่วย ทั้งเรื่องของการรับส่งมุข มุมกล้อง และก็อารมรณ์ต่างๆ พี่เค้าก็จะช่วยแนะนำ อย่างฉากที่จุ๊บเล่นจะเป็นฉากที่เจอกับพี่ชาคริตในบาร์ และต้องมีพี่ๆ อีกหลายคนมาร่วมเข้าฉาก พี่ชาคริตเค้าก็จะบอกว่าไม่ต้องกังวล ให้ใจเย็นๆ เดี๋ยวทุกอย่างจะดีเอง ซึ่งทำให้จุ๊บคลายความเครียดลงในระดับนึง แต่เรื่องที่ยังเครียดอยู่ก็คือ กลัวว่าจะแอบขำไปกับมุขของพี่ๆ เค้ามากกว่า เพราะทุกคนเล่นกันแบบโปรฯ มาก ยิงมุขกันอุตลุตจนจุ๊บตามแทบไม่ทัน แต่ไปๆ มาๆ สรุปว่างานนี้แทนที่จะเป็นจุ๊บหลุดขำ กลับกลายเป็นพวกพี่ๆ ที่พากันหลุดเอง ชนิดที่ว่าผลัดกันคนละทีสองทีเลยทีเดียว จะเหลือก็แต่จุ๊บที่ยังไม่เผลอหลุดอะไรเลยตอนแรกก็คิดว่าจะรอดตัวแล้ว แต่สุดท้ายก็ดันมาตกม้าตายตอนจบ และหลุดขำตามพวกพี่ๆ เค้าจนได้ รู้สึกสนุกนะคะทีได้มาเล่นซิทคอม ซึ่งเรื่องนี้ถือว่าเป็นเรื่องแรกของจุ๊บเลยก็ว่าได้ ก็อยากให้ลองติดตามชมกันนะคะ ส่วนละครเรื่องใหม่ของจุ๊บคงต้องรออีกสักพัก ตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงพูดคุยกันอยู่ อยากเล่นหลายแนวค่ะจะได้ลองเปลี่ยนตัวเองและพัฒนาฝีมือทางการแสดง"
ใครอยากชมผลงานของสาวจุ๊บให้ได้หายคิดถึงกันล่ะก็.. ติดตามชมได้ใน "เป็นต่อ" ซิทคอมมาแรง กับเรื่องวุ่น ๆ ของสองพี่น้องและผองเพื่อน บรรดาคนโสดที่ไม่อยากโสด ในวันพฤหัสบดีที่ 28 ตุลาคมนี้ เวลา 22.40 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ