“นิ้ง - เปี่ยมปีติ” แจ้งเกิดเพราะ “ตู้เสื้อผ้า” !!!

ข่าวทั่วไป Tuesday October 26, 2004 11:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ต.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
เป็นศิลปินสาวสดใส น่ารักที่มีความมุ่งมั่นในการเป็นนักร้องอย่างมาก สำหรับ “นิ้ง — เปี่ยมปีติ หัตถกิจโกศล” ที่โชว์พลังเสียงร้องตั้งแต่ 2 ขวบ จากคาราโอเกะที่คุณแม่ซื้อมา และด้วยความสามารถบวกกับความตั้งใจที่มี ทำให้ “นิ้ง” จึงเข้าตาหัวเรือใหญ่อย่าง “พี่อุ๋น — ธีระศักดิ์ วดีศิริศักดิ์” จากค่าย “บั๊กทาวน์ เรคคอร์ด” บริษัทในเครืออาร์.เอสฯ จึงทำให้เจ้าตัวมีอัลบั้มแรกในชีวิต “NINK” (นิ้ง) ซึ่งเรื่องนี้ “นิ้ง” ได้เล่าให้ฟังว่า
“อัลบั้มนี้ “นิ้ง” ใช้ชื่ออัลบั้มเป็นชื่อเดียวกับตัวเองเลย ก็คือ “NINK” (นิ้ง) ซึ่งแนวเพลงก็จะเป็นแนว “อะคูสติก ป๊อป” จะเป็นแนวเพลงใสๆ ฟังสบายๆ ซึ่งจะบ่งบอกความเป็นตัว “นิ้ง” ได้เป็นอย่างดีค่ะ และถ้าถามในเรื่องของดนตรีแล้ว “นิ้ง” บอกได้เลยค่ะว่า “นิ้ง” ชอบการร้องเพลงมาตั้งแต่ 2 ขวบแล้ว คุณแม่เล่าให้ “นิ้ง” ฟังว่า คุณแม่ซื้อคาราโอเกะมาให้ แล้ว “นิ้ง” ก็ร้องตามได้ด้วย และตอนอายุประมาณ 4 ขวบ “นิ้ง” จะใช้ตู้เสื้อผ้ามาเป็นเวที “นิ้ง” จะยืนร้องเพลงโชว์อยู่ตรงตู้เสื้อผ้านี่แหละ แล้ว “นิ้ง” ก็จะเรียกคนที่บ้าน ไม่ว่าจะเป็นคุณแม่ หรือพี่เลี้ยงมานั่งดู แล้ว “นิ้ง” ยังบังคับให้หาดอกไม้มาให้ “นิ้ง” ด้วยนะคะ ซึ่ง “นิ้ง” รู้สึกว่า เวลา “นิ้ง” ร้องเพลง “นิ้ง” จะมีความสุขมาก และนอกจากนั้นคุณแม่ยังเล่าให้ฟังอีกว่า เวลาเข้านอน คุณแม่จะต้องเปิดเพลงให้ “นิ้ง” ฟัง เพราะนอกจากจะทำให้ “นิ้ง” หลับสบายแล้ว คุณแม่ยังบอกอีกว่า จะทำให้ “นิ้ง” เป็นคนอารมณ์ดี ใจเย็น และยังทำให้ “นิ้ง” มีพัฒนาการทางร่างกายเร็วกว่าคนอื่นๆด้วย ซึ่งคุณแม่ก็บอกนะว่า “นิ้ง” เป็นคนใจเย็น และอารมณ์ดีมากค่ะ “นิ้ง” คิดว่าสิ่งที่คุณแม่ทำให้ “นิ้ง” มาตั้งแต่เด็ก มันก็เป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ “นิ้ง” ชอบในเรื่องของดนตรีนะคะ สุดท้าย “นิ้ง” ขอฝากผลงานที่มาจากความฝัน และความตั้งใจของ “นิ้ง” ไว้ด้วยนะคะ”
เมื่อดูที่ความสามารถทางด้านดนตรีแล้ว ก็เชื่อได้ว่าสาว “นิ้ง” ของเรามีความเป็นศิลปินมาตั้งแต่เด็กจริงๆ และสามารถชมมิวสิกวีดีโอเพลงเปิดตัวเพลงแรก “มีอาการ” ได้ทางรายการโทรทัศน์ของอาร์.เอสฯ ทุกช่อง และติดตามอัลบั้มของสาวสดใส น่ารัก “NINK” (นิ้ง) ได้ในวันที่ 7 ตุลาคมนี้ ทุกแผง ทั่วประเทศ--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ