วันคล้ายวันสถาปนากรมกิจการพลเรือนทหารเรือ

ข่าวทั่วไป Tuesday October 26, 2004 11:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ต.ค.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
พลเรือตรี อภิวัฒน์ ศรีวรรธนะ เจ้ากรมกิจการพลเรือนทหารเรือ กำหนดจัดงานวันคล้ายวันสถาปนากรมกิจการพลเรือนทหารเรือ พิธีเปิดแพรคลุมป้ายที่ทำการใหม่ ในวันอังคารที่ ๒๖ ตุลาคม ๒๕๔๗ เวลา ๑๐.๐๐ น. ที่ กรมกิจการพลเรือนทหารเรือ เลขที่ ๒๐๐ ถนนมหาราช แขวงพระบรมมหาราชวัง เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร โดยได้เรียนเชิญ ผู้บัญชาการทหารเรือเป็นประธานในพิธี ฯ ในโอกาสนี้ กรมกิจการพลเรือนทหารเรือ ได้จัดพิธีมอบทุนการศึกษาให้แก่บุตรของข้าราชการในสังกัด อีกด้วย
กรมกิจการพลเรือนทหารเรือ มีหน้าที่รับผิดชอบงานด้านกิจการพลเรือนของกองทัพเรือ ก่อตั้งขึ้น เมื่อวันที่ ๒๖ ตุลาคม ๒๕๓๘ โดยมีภารกิจในการปฏิบัติการด้านกิจการพลเรือน การปฏิบัติการจิตวิทยา การประชาสัมพันธ์ การช่วยเหลือประชาชน การพัฒนาประเทศ งานการเมืองในหน่วยทหารการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมทางทะเลและชายฝั่ง ตลอดจนการเผยแพร่วิทยาการด้านกิจการพลเรือนของกองทัพเรือ
ปัจจุบัน กรมกิจการพลเรือนทหารเรือ ได้ย้ายที่ตั้งจากกองบัญชาการกองทัพเรือ พระราชวังเดิม ไปอยู่ที่ เลขที่ ๒๐๐ ถนนมหาราช แขวงพระบรมมหาราชวัง เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๔๗๕ ๓๐๒๒ และ ๐ ๒๒๒๒ ๒๙๕๕ หรือติดต่อผ่านทางระบบสารสนเทศได้ที่ www.navy.mi.th/civil/ E-mail addrrss:civil@navy.mi.th--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ