“โบวี่” ปรับวางตัวใหม่เลิกอาย…ได้แฟนใหม่เพียบ!!!

ข่าวทั่วไป Tuesday October 26, 2004 11:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ต.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
ได้รับการต้อนรับจากแฟนเพลงเป็นอย่างดีสำหรับหนุ่ม “โบวี่-สโรชา เย็นใส” ที่ตอนนี้กำลังส่งความคิดถึงให้กับแฟนเพลงทั่วประเทศด้วยเพลงเปิดตัวที่เรียกเสียงฮือฮาจากแฟนเพลงทั่วประเทศอยู่ในขณะนี้ “เพื่อคนที่คิดถึง” กับเสียงร้องคุณภาพและเนื้อร้องทำนองที่สุดจะกินใจแฟนเพลง ซึ่งการกลับมาของอัลบั้ม “เพื่อคนที่คิดถึง” หนุ่ม “โบวี่” ก็ได้เปลี่ยนลุคตัวเองใหม่หมด และเปิดใจรับแฟนเพลงไม่เขินอายเหมือนเมื่อก่อน ซึ่งหนุ่ม “โบวี่” เผยให้ฟังว่า
“สำหรับอัลบั้มชุดนี้มีการเปลี่ยนแปลงตัวเองมากเลยที่เดียวครับ ทั้งเรื่องของการแต่งตัวทรงผม และเรื่องรูปร่างที่ดูผอมลงซึ่งก็สร้างความมั่นใจ ให้กับผมได้มากเลยทีเดียว นอกจากนี้ก็ยังมีเรื่องการพูดคุยกับแฟนเพลงครับ เพราะเมื่อก่อนผมเป็นที่ที่เงียบมากๆ ไม่พูดกับใคร ถ้าไม่สนิทก็จะไม่ค่อยคุยด้วย ไม่ใช่ว่า หยิ่งนะครับ แต่รู้สึกอายมากกว่าครับ ที่ต้องพูดกับคนที่ไม่สนิทยิ่งแฟนเพลงแล้วละก็เขินเลยครับ แต่การกลับมาของอัลบั้มชุดนี้ผมโตขึ้นมากมีมุมมองที่กว้างกว่าเดิมคุยเก่งขึ้นด้วยครับ อย่างพี่ๆทีมเพลงถ้าเปิดโอกาสให้ผมพูดเมื่อไรละก็ยาวครับ ก็จะเต็มที่กับงานมากกว่าเมื่อก่อนใส่อะไรที่เป็นตัวเองลงไปในงานมากที่สุด ซึ่งพี่ๆทีมเพลงเค้าก็พอใจกับตรงจุดนี้ที่ผมคุยกับพวกเค้ามากกว่าเดิม เจอใครก็จะส่งยิ้มให้ก่อนเลยถึงจะรู้จักไม่รู้จักก็ตาม กลับมาคราวนี้ก็ได้กลุ่มแฟนเพลงที่เป็นวัยรุ่นเพิ่มมามากเลยครับ ผมคิดว่าดีนะครับที่เด็กวัยรุ่นฟังเพลงของผมและชอบเกิดความรู้สึกคิดถึงออกมา อย่างรู้สึกคิดถึงบ้าน ก็เป็นการส่งเสริมความสัมพันธ์ของครอบครัวให้แน่นและอบอุ่นยิ่งขึ้นดีใจมากๆที่แฟนเพลงให้การต้อนรับอัลบั้มชุดนี้เป็นอย่างดีครับ”
พบกับความประทับใจจากมิวสิกฯเพลง “เพื่อคนที่คิดถึง” ได้แล้ววันนี้ทางรายการโทรทัศน์ทุกช่องในเครือ “อาร์.เอส.ฯ” แล้วพบกับอัลบั้มเต็มของผู้ชายคนนี้ “โบวี่-สโรชา เย็นใส”
ตามแผงเทปทั่วประเทศ 30 กันยายน 2547นี้แน่นอน
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก โบวี่  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ