“อยากกลับไปนอนกับคุณ” สุดหิน “ฮอนด้า-ไข่เดือน” แทบแย่!!! ฝึกเทคนิคดัดเสียงผู้หญิงร่วมเดือน!!!

ข่าวทั่วไป Tuesday October 26, 2004 12:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ต.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
ได้รับการตอบจากแฟนเพลงอย่างดีเยี่ยมสำหรับเพลงฟังสบายเนื้อหาน่ารัก “อยากกลับไปนอนกับคุณ” ของกลุ่มศิลปิน “ไข่เดือน” เพราะไม่ว่าจะไปตามที่ไหนๆ ก็ตามต้องได้ยินเพลง “อยากกลับไปนอนกับคุณ” ซึ่งมีเสียงร้องที่น่าฟังและไลน์ประสานที่โดดเด่น แต่กว่าที่จะมีไลน์ประสานเสียงออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังกัน ก็ทำเอานักร้องนำของวง “ฮอนด้า-ไข่เดือน” แทบแย่ เพราะต้องฝึกใช้เทคนิคดัดเสียงร้องของเจ้าตัวให้เป็นเสียงแบบผู้หญิงเข้าไปในเพลงอยู่ร่วมเดือน
“ถือว่ายากมากที่สุดเลยครับสำหรับการร้องเพลง “อยากกลับไปนอนกับคุณ” ในแบบเสียงผู้หญิงเพลงนี้เพลงเดียว ใช้เวลาในห้องอัดนานเป็นเดือนเลยครับ ถือว่าสุดหินจริงๆครับ เพราะว่าปกติเสียงของคนเรามีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง แต่ผมจะต้องใช้เทคนิคร้องเป็นเสียงผู้หญิงครับ ตอนนั้นสุขภาพของผมไม่ค่อยดีเท่าไร การออกเสียงเลยไม่ดีตามไปด้วย แล้วตอนทีเข้าห้องอัดต้องใช้พลังเสียงมากกว่าปกติครับ ต้องมีการขึ้นเสียงสูงกว่าปกติ แล้วต้องจำเสียงในระดับนั้นเอาไว้ด้วยครับ เพราะว่าเวลาที่ร้องสดระดับเสียงต้องเป็นแบบเดียวกัน ต้องหัดร้องอยู่นานร่วมเดือนเลยครับ เป็นกังวลมากเลยครับ เพราะว่าต้องร้องประสานเสียงกับเพื่อนๆในวง แล้วเพื่อนๆในวงทุกคนก็รอผมอยู่คนเดียวครับ กดดันมากๆ กว่าที่จะผ่านไปได้แทบหมดแรง ต้องรอให้หายป่วยก่อน จึงเรียกพลังเสียงกลับมาได้ แล้วเสียงที่ออกมาก็เหมือนกับที่เพื่อนๆได้ฟังในเพลง “อยากกลับไปนอนกับคุณ”ครับ ผมก็ฝากผลงานในอัลบั้มชุดนี้ด้วยนะครับ”
พบกับพวกเขาศิลปิน “ไข่เดือน” กับบทเพลงน่ารักโรแมนติกแบบอบอุ่น “อยากกลับไปนอนกับคุณ” ทุกคลื่นวิทยุส่วนมิวสิกวิดีโอแฟนจะหาชมกันได้ทาง Channei V และ MTV เท่านั้นส่วนกับอัลบั้มเต็ม “ไข่เดือน” หาฟังได้แล้วทุกแผงเทปทั่วประเทศ
ขอแสดงความนับถือ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ