รายการ “จ้อ...จี้” วันเสาร์ที่ 30 ตุลาคมนี้ ประเดิมความฮา‘อั้ม เด็กจี้’ ปะทะ ‘อั้ม พัชราภา’ โชว์ความฮาท่าไม้ตาย

ข่าวทั่วไป Tuesday October 26, 2004 13:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ต.ค.--กันตนา กรุ๊ป
‘อั้ม เด็กจี้’ ปะทะ ‘อั้ม พัชราภา’ โชว์ความฮาท่าไม้ตาย เส้นผมอะไรเต้นได้ ใน ‘จ้อ…จี้’
รายการ “จ้อ...จี้” วันเสาร์ที่ 30 ตุลาคมนี้ สองพิธีกรสุดฮา “อั้ม พัชราภา” และ “จิ้ม ชวนชื่น” ประเดิมความฮากับช่วง “เด็กจี้” ด้วย “น้องแพรว” เด็กผู้หญิงที่สุดแสนจะซาบซ่า และบ้าการเล่นฮูลาฮูปเป็นชีวิตจิตใจ แต่ฝีมือจะเป็นอย่างไรนั้น ต้องติดตามชม เด็กจี้คนที่ถัดมา “น้องอั้ม” ชื่อเหมือนพิธีกร สาวคนสวยแต่ใครจะสวยกว่ากันอันนี้ไม่ควรพลาด งานนี้น้องอั้มจะมาพร้อมกับความพิลึกแต่จริง กับเส้นผมอะไรเต้นได้ ใครไม่เชื่อลองดู เด็กจี้คนสุดท้าย “น้องไอริน” คุณยายวัย 2 ขวบ กับลีลาท่าเต้น ที่เห็นแล้วรับรองว่าจะต้องตะลึง
สำหรับช่วง “เรื่องจ้อ...ปาฏิหาริย์” พบกับเรื่องราวอันมหัศจรรย์ 3 เรื่อง 3 รส ประเดิมกับด้วยเรื่องแรก “แผนคนใช้” เรื่องปาฏิหาริย์ของครอบครัวตัวยุ่ง ที่ผัวชอบมีเมียน้อย งานนี้เมียหลวงจะมีทีเด็ดจัดการอย่างไร โดยมีคนใช้เป็นตัวช่วย ต่อกันด้วยเรื่อง “ลูกหยี” เรื่องวุ่นๆ ของ 1 ตา 1 ยาย 1 หลานและลูกหยี เอ๊ะ! แล้วมันเกี่ยวอะไรกัน งานนี้ไม่ควรพลาด ปิดท้ายกันด้วยเรื่อง “แค้นแมลงสาป” ติดตามชมสงครามระทึกขวัญระหว่างหญิงสาวกับแมลงสาป
3 เรื่องปาฏิหาริย์ เรื่องไหนจะเป็นเรื่องจริงซึ่งมีเพียงเรื่องเดียวเท่านั้น ติดตามชมแล้วลองโหวตกันได้ ในรายการ “จ้อ...จี้” วันเสาร์ที่ 30 ตุลาคมนี้ เวลา 15.15 — 16.15 น. ทางช่อง 7
ฝ่ายประชาสัมพันธ์บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) : พยุงจิตร โกโสภา
โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ