รายการจอโลก World’s Best เสนอรูปแบบการแต่งบ้านแบบพิสดาร ที่พาคุณหลุดพ้นจากความเป็นจริง

ข่าวทั่วไป Tuesday October 26, 2004 14:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ต.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
จอโลก World’s Best เสนอรูปแบบการแต่งบ้านแบบพิสดาร กับสิบสุดยอดบ้านพิลึก (Top Ten Outrageous Homes) วันเสาร์ที่ 30 ตุลาคม ศกนี้ ตั้งแต่เวลา 10.30-11.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี
รายการจอโลก World’s Best เช้าวันเสาร์ที่ 30 ตุลาคม ศกนี้ เสนอ สิบสุดยอดบ้านพิลึก ที่พาคุณหลุดพ้นจากโลกความจริง ฉีกกฎเกณฑ์แนวคิดการตกแต่งและสร้างบ้านในยุคปัจจุบัน ตามแต่คุณจะจินตนาการตั้งแต่บ้านจากเทพนิยาย และบ้านในฝันที่คุณอยากจะให้เป็น ติดตามได้ในรายการจอโลก World’s Best เวลา 10.30 — 11.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี
รายการจอโลก World’s Best พาคุณพบกับสิบสุดยอดบ้านพิลึกที่ตกแต่งตามจินตนาการที่อยากจะให้เป็น อันดับ10 ไลท์ แช็ค(Light Shack Fresno,CA) เมื่อแสงตะวันลับขอบฟ้า แสงไฟนับร้อยจะปรากฏขึ้น ของตกแต่งบ้านทุกชิ้นจะเต้นระบำได้เอง อันดับ 9 เอิร์ธเคว้ก โฮม (Earthquake Home Los Altos,CA) บ้านที่สร้างขึ้นกลางซิลิคอนวัลเลย์ ตรงจุดเคลื่อนตัวของแผ่นดิน อันดับ 8 เฮาส์ โบท ซีแอตเติล (Seattle’House Boat) บ้านริมน้ำ ที่ในอดีตเป็นแหล่งรวมบ้านเรืออันดับหนึ่งของประเทศ อันดับ 7 สคัลป์เจอร์ เฮาส์ (Sculpture House) บ้านยุคอวกาศ สุดยอดสิ่งก่อสร้างที่หลุดออกมาจากหนัง สตาร์วอร์ส อันดับ 6 สแคร้ป เฮาส์ (Scrap House) บ้านราคาถูกแต่ความสร้างสรรค์ดีเยี่ยม วัสดุที่ใช้ล้วนเป็นของเหลือที่หยิบมาจากรอบ ๆ ตัว อันดับ 5 โดม โฮม แอชวิล (Dome Home Asheville) บ้านรูปทรงมนกลมที่รวมทุกอย่างสู่จุดศูนย์กลางจุดเดียว อันดับ 4 คอสมิก มัฟฟิน (Cosmic Muffin) บ้านเรือบินที่จอดนิ่ง ๆ ครั้งหนึ่งมันคือเครื่องบินโบอิ้ง 307 สตราโคไลเนอร์ อันดับ 3 บ้านรถไฟ (Train House) บ้านที่วิ่งได้ อันดับ 2 เดอะ เบรกเกอร์ ( The Breakers) บ้านคฤหาสน์ ที่มีห้องมากถึง 70 ห้อง อันดับ 1 เฮาส์ ออน เดอะ ร็อค (The House on the Rock) บ้านบนเขาที่มีอาคารมากถึง 16 หลัง โดยเฉพาะห้องอินฟินิตี้ ที่ยื่นออกไป 210 ฟุตจากหุบเขาลึกติดตามได้ในรายการจอโลก World’s Best วันเสาร์ที่ 30 ตุลาคม ศกนี้ เวลา 10.30 — 11.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี
ต้องการรายละเอียดเพิ่มติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร.0-2434-8300
คุณสุจินดา คุณแสงนภา
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ