สยาม จีเอ เปิดบริการใหม่ ภายใต้ชื่อ "HUAHIN AIR SHUTTLE"

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday October 26, 2004 16:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ต.ค.สยาม จีเอ
บริษัท สยาม จีเอ จำกัด (สายการบิน เอส จี เอ) ได้เปิดบริการใหม่ ภายใต้ชื่อ "HUAHIN AIR SHUTTLE" ซึ่งเป็นบริการที่ร่วมกับโรงแรมและรีสอร์ตระดับห้าดาวในหัวหิน เพื่อเป็นทางเลือกการเดินทางท่องเที่ยวทีสะดวกสบาย ตรงเวลา และ อีกเส้นทางการบินดังกล่าวยังมีความสวยงาม เหมาะกับการชมทิวทัศน์อีกด้วย บริการดังกล่าวจะเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองหัวหิน ที่นับวันจะมีชื่อเสียงโด่งดังขึ้น ในตลาดท่องเที่ยวระดับโลก
หัวหิน นับเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่เหมาะสมสำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทยที่มีเวลาน้อย อาจจะเป็นในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์สักวันถึงสองวัน เพราะหัวหินไม่ห่างจากกรุงเทพฯ มากนัก และในปัจจุบันหัวหินยังเป็นที่รู้จักดีในหมู่นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติโดยเฉพาะกลุ่มที่มีกำลังซื้อสูง เช่น นักท่องเที่ยวจากกลุ่มยุโรปและยี่ปุ่น จุดดึงดูดนักท่องเที่ยวเหล่านี้นอกเหนือจากความงดงามของภูมิทัศน์ ความเรียบง่ายของเมืองหัวหิน และความงดงามของวัฒนธรรมไทย ก็คือ รีสอร์ตระดับห้าดาวที่เพิ่มจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ และ กิจกรรมที่นับวันจะมีชื่อเสียงมากขึ้นมากขึ้นก็คือ สปา ของเมืองหัวหิน ผู้ที่มาท่องเที่ยวหัวหินยังมีโอกาสทำกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย เช่น เล่นกอล์ฟในสนามที่ได้มาตรฐานระดับโลก 6 สนาม, กิจกรรมกีฬาทางน้ำ, กิจกรรมท่องเที่ยวอนุรักษ์ธรรมชาติ และแน่นอนที่สุดได้ลิ้มรสอาหารไทยที่ได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งไม่เป็นรองใคร
ปัจจุบันเมืองหัวหินยังเป็นที่รู้จักในกิจกรรมที่เริ่มมีชื่อเสียงหลายอย่างเช่น การแข่งขันโปโลช้างชิงถ้วยพระราชทาน, การแข่งขันกระโดดร่มนานาชาติ และเทศกาลดนตรีแจ๊สเมืองหัวหิน กิจกรรมเหล่านี้ได้รับการสนับสนุนทั้งภาครัฐและเอกชน และได้เริ่มสร้างให้เมืองหัวหินเป็นที่รู้จักมากขึ้นในตลาดการท่องเที่ยวโลก
เนื่องจากการเดินทางไปหัวหินในปัจจุบันโดยทางรถยนต์ ในวันที่การจราจรคับคั่งอาจใช้เวลา 3-4 ชั่วโมง บริการ "HUAHIN AIR SHUTTLE" จึงเข้ามาสร้างความสะดวกสบายให้กับกลุ่มนักท่องเที่ยวในวันพักผ่อนวิเศษสุดนี้ บริการนี้สามารถรองรับธรรมชาติของกลุ่มผู้โดยสารที่ต้องการเดินทางไปหัวหินที่กระจายการเดินทางตลอดทั้งวัน และผู้โดยสารยังสามารถชื่นชมกับทิวทัศน์ของกรุงเทพฯ และอ่าวไทยตลอดการเดินทาง โดยใช้เวลาในการบินเพียงแค่ 40 นาที
บริษัท "Hua Hin Air Shuttle" เป็นบริการของเอส จี เอ ที่ร่วมกับโครงการระดับห้าดาว โรงแรมและรีสอร์ตระดับห้าดาวในหัวหิน เช่น เอวาซอน หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา และ เอวาซอน ไฮด์อะเวย์, ชีวาศรม รีสอร์ทแอนด์สปา, หัวหิน แมริออท รีสอร์ตแอนด์ สปา, อนันตรา รีสอร์ต แอนด์ สปา, โรงแรมหัวหิน ฮิลตัน, โรงแรม รีเจนท์ ชะอำ, โรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ หัวหิน, โรงแรม โซฟิเทล เซ็นทรัล หัวหิน และ โรงแรมระดับห้าดาวอื่นๆ เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่หลงใหลในเสน่ห์ของหัวหิน
EFFECTIVE: NOVEMBER 1, 2004-APRIL 30, 2005
TIMETABLE
DAILY Departure time(approx.)
BKK 0800 1130 1500 1830
Hua Hin 0930 1300 1630 2000
Remark: Schedule is subject to change without notice, pls check to verify every flight operation every day.
SGA Reservation center Bangkok: (02) 535-7050 and 1
HuaHin : (032) 522-300 and 1
or SGA office (02) 504-3302 to 4 Fax (02) 504-3301
PRICE (price is varied with fuel price and surcharge will be applied)
BASIC FUEL VAT NET PRICE
PRICE SURCHARGE (7%) (ROUNDED)
US$ US$ US$ US$
ROUND TRIP
FIT and RETAIL PRICE 135++
children 71+
ONE-WAY
FIT 80++
children 42+
STAND BY at booth 30++
(no availability
guarantee)
REMARK: Infant under 2 year (no seat occupation): Free of charge.
- Booking : 2 days prior to date of travel
- Changes of flight made after 2 days prior to flight date but before 1200
hours of the previous day are charges of US$ 30/- per passenger. After that
or No Shows will be charged at 100%.--จบ--

แท็ก หัวหิน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ