SC ชูบางกอกบูเลอวาร์ด พร้อมทั้งทำเล /ชุมชนคุณภาพสมบูรณ์แบบ มอบเงื่อนไขอัตราดอกเบี้ยพิเศษ / จอง 50,000 โอนทันที

ข่าวทั่วไป Wednesday October 27, 2004 08:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ต.ค.--โอเอซิส มีเดีย
เอสซี แอสเสทฯ ชูศักยภาพความพร้อมด้านทำเลโครงการบางกอก บูเลอวาร์ด ต้นแบบบ้านนวัตกรรมใหม่ ที่นี่เน้นแนวคิดประหยัดพลังงาน ทั้งโครงข่ายทางด่วนรามอินทรา-วงแหวน-นวมินทร์ พร้อมชุมชนคุณภาพ และระบบสาธารณูปโภคและพื้นที่ส่วนกลางเสร็จสมบูรณ์ ล่าสุดมอบโอกาสทองบ้านสร้างเสร็จพร้อมอยู่ ด้วยแพ็กเกจสุดคุ้มภายใน 30 พ.ย.นี้ จอง 50,000 บาทโอนได้ทันที , อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 1% ระยะเวลาเวลาสูงสุด 2 ปี, ฟรีแอร์ทุกห้องนอน, วอร์เปเปอร์ทั้งหลัง, และจัดสวนสวยเฉพาะแปลง
นางสาวกัลยา โตวรรธกวณิชย์ ผู้อำนวยการสำนักการตลาดและการขาย บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) SC เปิดเผยถึง โครงการบางกอก บูเลอวาร์ด ต้นแบบบ้านนวัตกรรมใหม่โครงการแรกของประเทศไทย ภายใต้แนวคิด“ ihome Concept “ ที่ผสานเทคโนโลยีและนวัตกรรมการก่อสร้างที่เน้นการประหยัดพลังงาน ว่า บริษัทมีความตั้งใจพัฒนาขึ้นเพื่อตอบสนองกลุ่มชีวิตคนเมืองและคนรุ่นใหม่ ที่ต้องใช้เทคโนโลยีสารสนเทศเป็นองค์ประกอบสำคัญในชีวิตประจำวันและในอนาคต โดยในช่วงที่ผ่านมาได้รับการตอบรับที่ดีจากกลู่มลูกค้าอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากที่ตั้งโครงการอยู่ในทำเลที่ดี และพื้นที่ในโซนตะวันออกเป็นพื้นที่ของชุมชนที่มีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง ประกอบกับมีการขยายตัวของเส้นทางคมนาคมของภาครัฐ จึงทำให้พื้นที่ในย่านนี้ใช้เวลาเดินทางไปในย่านใจกลางเมืองไม่มากนัก และมีให้เลือกหลายเส้นทาง
สำหรับโครงการบางกอกบูเลอวาร์ด สามารถเข้า-ออก โดยตรงได้ถึง 3 เส้นทางหลัก ทั้งจาก ถนนนวมินทร์ และวงแหวนรอบนอกตะวันออก เชื่อมต่อกับ ถ.รามอินทรา ลาดพร้าว สุขาภิบาล 2-3 มุ่งสู่มอเตอร์เวย์ อีกทั้งใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ นอกจากนี้บริเวณนี้ยังเป็นทำเลที่รองรับการขยายตัวของโครงการคมนาคมในอนาคต อาทิ ถ.รัชดาภิเษก-รามอินทรา ถ.นวมินทร์-อุดมสุข และโครงการระบบทางด่วนขั้นที่ 3 สายเหนือ และในส่วนความพร้อมของสาธารณูปโภคภายในโครงการ เช่น คลับเฮ้าส์ พื้นที่สวนส่วนกลาง ขณะนี้เสร็จสมบูรณ์ทั้งโครงการพร้อมสำหรับการทำกิจกรรมของลูกบ้าน
“ สถานการณ์ของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในช่วงนี้ถือเป็นโอกาสที่ดีของผู้บริโภคที่จะตัดสินใจซื้อบ้าน เนื่องจากผู้ประกอบการหลายรายได้มีการเสนอเงื่อนไขที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า อย่างไรก็ตามในปีหน้าคาดว่าราคาบ้านจะมีการปรับสูงขึ้น จากผลกระทบของน้ำมันที่ปรับขึ้นส่งผลให้ต้นทุนค่าก่อสร้างเพิ่มขึ้นตาม นอกจากนี้เงื่อนไขพิเศษต่าง ๆ เช่น การมอบอัตราดอกเบี้ยด้วยเงื่อนไขพิเศษสุดจะไม่มีอีกแล้ว ในระยะเวลา 3-6 เดือนจากนี้ไปจึงเป็นช่วงที่ดีที่สุดที่สำหรับผู้บริโภคจะตัดสินใจซื้อบ้าน“
เพื่อเป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้าและผู้ที่สนใจโครงการบางกอกบูเลอวาร์ด ในช่วงนี้บริษัทฯ ได้เปิดขายโซนที่ดีที่สุดของโครงการ สำหรับบ้านสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ ด้วยแคมเปญแพ็คเกจสุดคุ้มสำหรับบ้านพร้อมอยู่ด้วยการจอง 50,000 บาท โอนได้ทันที นอกจากนั้นยังมอบข้อเสนออัตราดอกเบี้ยพิเศษ 1% ระยะเวลาสูงสุด 2 ปี และฟรีแอร์ทุกห้องนอน มูลค่าสูงสุดถึง 135,000 บาท วอร์เปเปอร์ทั้งหลัง และจัดสวนสวยเฉพาะแปลง โดยช่วงเวลาแคมเปญดังกล่าว เริ่มใช้ตั้งแต่ขณะนี้จนถึงวันที่ 30 พ.ย. ศกนี้เท่านั้น
ต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
บริษัท โอเอซิส มีเดีย จำกัด
คุณภัทธิรา บุรี หรือคุณฤดี ธรรมเทียร
โทรศัพท์ 0-2937-4658, 0-29374735 กด 16-17 โทรสาร 0-2937-4596
อี-เมล์: patthira@oasismedia.co.th; ruedee@oasismedia.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ