สหการประมูล จัดมหกรรมประมูลรถมือสองรอบพิเศษทิ้งทวนปี47

ข่าวทั่วไป Wednesday October 27, 2004 14:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ต.ค.--สหการประมูล
จัดมหกรรมประมูลรถมือสองรอบพิเศษทิ้งทวนปี47
สหฯคัดรถยนต์คุณภาพเปิดขายในห้างสรรพสินค้า
สหการประมูลรุกตลาดประมูลรถยนต์มือสองไตรมาสสุดท้ายปี 47 จัดมหกรรมประมูลรถยนต์มือสองรอบพิเศษในห้างสรรพสินค้า คัดรถยนต์มือสองคุณภาพเยี่ยมเปิดลานประมูลยั่วน้ำลายคนชอบรถราคาถูก หวังเข้าถึงตลาดและเจาะกลุ่มลูกค้าทุกระดับ
นางสาวเสาวลักษณ์ ชัยเดชสุริยะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สหการประมูล จำกัด เปิดเผยถึงแผนการตลาดในไตรมาสสุดท้ายของปี 2547 นี้ว่า นอกจากกิจกรรมประมูลสัญจรที่จัดขึ้นตามภูมิภาคต่าง ๆ การประมูลรถยนต์และรถจักรยานยนต์ทุกสัปดาห์ รวมทั้งประมูลซากรถยนต์ขับเคลื่อนที่ไม่ได้ที่จัดทุกเดือน ในวันที่ 14 พฤศจิกายน 2547 นี้ บริษัทได้เตรียมแผนที่จะจัดมหกรรมรถมือสองรอบพิเศษขึ้นที่ห้างสรรพสินค้าปาล์ม สตีท เพลส ถนนเรียบทางด่วนอาจณรงค์-รามอินทรา งานดังกล่าวถือว่าเป็นการประมูลนอกสถานในกรุงเทพฯ โดยจะมีการคัดเลือกรถยนต์คุณดีและราคาถูกกว่าท้องตลาดไปเปิดประมูลให้กับผู้ที่สนใจทั่วไป ทั้งลูกค้าเก่าและคาดว่าจะมีกลุ่มลูกค้าใหม่ให้ความสนใจการประมูลดังกล่าวด้วย ทั้งนี้เพราะปัจจัยด้านคุณภาพและราคารถยนต์มือสองที่ได้มีการตรวจสอบคุณภาพและถูกประเมินราคาให้เป็นไปตามกลไกลของตลาด
นางสาวเสาวลักษณ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า การจัดมหกรรมประมูลรอบพิเศษนี้ ถือว่าเป็นอีกกลยุทธ์หนึ่งที่จะสามารถเข้าถึงกลุ่มผู้ซื้อใหม่ทุกระดับที่มีความต้องการใช้รถยนต์มือสอง และจะทำให้การซื้อ-ขายรถยนต์ผ่านระบบการประมูลนั้นเป็นที่รู้จักของผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น ทั้งยังต้องการให้เห็นว่าการดำเนินงานของสหการประมูลนั้น ทุกขั้นตอนเป็นไปตามมาตรฐานระบบการประมูลสากล ผู้ซื้อรถยนต์สามารถตรวจสอบการทำงานได้อย่างโปร่งใส รถยนต์ทุกคันที่จะเข้าประมูลผ่านการตรวจสอบคุณภาพจากองค์กรอิสระที่มีประสบการณ์และได้รับการยอมรับ ทั้งยังมีการระบุข้อมูลที่เป็นจริงทุกประการ ส่วนเรื่องการปั่นราคารถยนต์นั้น บริษัทได้ใช้มาตรฐานการป้องกันที่ทั่วโลกยอมรับ นั่นก็คือ ผู้ซื้อที่มีสิทธิ์ประมูลนั้นจะต้องลงทะเบียนและวางมัดจำ นั่นหมายความว่าผู้ที่แข่งราคาประมูลนั้นจะต้องเป็นผู้ที่ต้องการใช้รถยนต์จริง ๆ ไม่ได้แฝงตัวเข้ามาทำให้ราคารถยนต์เพิ่มขึ้นแต่อย่างใด
สอบถามข้อมูลเพิ่มได้ที่
คุณสุดใจ เจนวรรธนะกุล ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ 0-2934-7344--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ