“จูนิเปอร์ เน็ทเวิร์คส์ เสริมประสิทธิภาพความปลอดภัยการใช้งานแอพพลิเคชั่นด้าน VoIP, P2P และ IM”

ข่าวทั่วไป Wednesday October 27, 2004 15:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ต.ค.--พิตอนคอมมิวนิเคชั่น
จูนิเปอร์ เน็ทเวิร์คส์ อิงค์ ผู้พัฒนาระบบรองรับความปลอดภัยสำหรับระบบเครือข่ายองค์กรและโซลูชั่นการเรียกใช้ทรัพยากรสำหรับองค์กรระดับเอ็นเตอร์ไพร้ซ์ขอความอนุเคราะห์ท่านในการเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ “จูนิเปอร์ เน็ทเวิร์คส์ เสริมประสิทธิภาพความปลอดภัยการใช้งานแอพพลิเคชั่นด้าน VoIP, P2P และ IM”
จูนิเปอร์ เน็ทเวิร์คส์ อิงค์ ออกแถลงเรื่องการเสริมประสิทธิภาพให้ระบบปฏิบัติการเน็ทสกรีน สกรีนโอเอส ว่าจะช่วยให้องค์กร และผู้ให้บริการต่างๆ สามารถใช้งานบริการ และแอพพลิเคชั่นใหม่ๆ ได้อย่างปลอดภัยยิ่งขึ้น อาทิ Voice over IP (VoIP), peer-to-peer (P2P) และ instant messaging (IM) ส่วนเสริมประสิทธิภาพที่เพิ่มเข้าสู่ระบบปฏิบัติการดังกล่าวซึ่งสามารถปกป้องทรัพยากรระบบเครือข่ายจากการใช้งานไม่ถูกต้อง และการโจมตี ตลอดจนเว็บ ฟิลเทอริ่ง ได้เพิ่มขีดความสามารถของไฟร์วอลล์ที่ตรวจสอบได้ลึกล้ำยิ่งกว่าเดิม และยังเสริมความช่วยเหลือให้กับโปรโตคอลของวินโดว์สซึ่งมักตกเป็นเป้าโจมตีทั่วๆ ไปอีกด้วย
ทั้งนี้ จูนิเปอร์ เน็ทเวิร์คส์ อิงค์ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความอนุเคราะห์จากท่าน ในการเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ และขอขอบคุณล่วงหน้ามา ณ โอกาสนี้
รายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ :
บูรณี จันทรปรรณิก; จุฑาทิพย์ จิตรสุจริต
พิตอนคอมมิวนิเคชั่น จำกัด
โทรศัพท์ 02.612.2211-5 โทรสาร 02.612.2216
E-mail : buranii@piton.biz; jutathip@piton.biz--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ