เปิดคอนโดหรู “เดอะมาสเตอร์ เซ็นเธรี่ยม” ชูจุดขายทำเลใจกลางอโศก พร้อมระบบไฮเทค

ข่าวทั่วไป Wednesday October 27, 2004 16:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ต.ค.--โอเอซิส มีเดีย
เปิดตัว เดอะมาสเตอร์ เซ็นเธรี่ยม คอนโดหรูแปลงสุดท้ายใจกลางอโศก ชูคอนเซ็ปต์ ความเป็นส่วนตัว ผสมความทันสมัย ด้วยจำนวนห้องเพียง 79 ยูนิต ชูจุดเด่น ใกล้จุดขึ้นลงรถไฟฟ้า บีทีเอส และ รถไฟฟ้าใต้ดิน พร้อมระบบ board band และ Wi-Fi อินเตอร์เน็ต เผยช่วงเปิดตัวจัดโปรโมชั่นพิเศษลด 100,000-500,000 บาท พร้อมเครื่องปรับอากาศ และชุดครัว Modern Form มูลค่า 200,000-350,000 บาท มั่นใจปิดการขายได้เร็วแน่นอน
นายธนวร นิยม ประธานบริหาร บริษัท โกร-อิง อินฟินิตี้ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ทำการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม ในชื่อ เดอะมาสเตอร์ เซ็นเธรี่ยม (The Master Centrium) มีมูลค่าโครงการรวม 800 ล้านบาท ซึ่งถือเป็นโครงการที่ 2 ของบริษัทฯ ต่อจากโครงการ เดอะมาสเตอร์ สาทร (The Master Sathorn) ซึ่งปัจจุบันมียอดจองแล้วกว่า 80% สำหรับโครงการ The Master Centrium ตั้งอยู่ใจกลางถนนอโศก-สุขุมวิท บนพื้นที่เกือบ 2 ไร่ คอนเซ็ปต์โครงการจะเน้นความเป็นส่วนตัว พร้อมความทันสมัยของผู้อยู่อาศัย ด้วยจำนวนห้องเพียง 79 ยูนิต ออกแบบเป็นห้องขนาด 53-455 ตารางเมตร นอกจากนั้นยังมีขนาด Duplex และ Penthouse ราคาขายอยู่ระหว่าง 3.5 — 30 ล้านบาท โดยในส่วนห้องขนาดใหญ่ยังเพิ่มความเป็นส่วนตัว ด้วยอ่างจาคุซี่ สระว่ายน้ำ และระบบลิฟท์ส่วนตัวที่ให้บริการรับส่งถึงหน้าห้อง ทั้งนี้โครงการจะเริ่มก่อสร้างในปี 2548 และจะแล้วเสร็จประมาณต้นปี 2550
นอกจากความเป็นส่วนตัวของห้องพักแล้ว โครงการยังมอบความทันสมัยด้วยการติดตั้ง ระบบ Boardband ความเร็วสูงทำให้ผู้อยู่อาศัยสามารถออนไลน์ได้โดยไม่ติดขัดจากช่องสัญญาณขนาดใหญ่ และ ระบบ WI-FI เพื่อการเชื่อมต่อกับอินเตอร์เน็ตแบบไร้สายได้จากทุกพื้นที่ในอาคาร พร้อมระบบ Smart Building ซึ่งประกอบไปด้วยการนำระบบ Smart Card ใช้ในการควบคุมการขึ้นลงของลิฟท์จำนวน 4 ตัว รวมถึงการนำระบบ Personnel Key สำหรับลิฟท์ในแต่ละโซน เพื่อสร้างความเป็นส่วนตัวของผู้อยู่อาศัย การใช้ระบบรักษาความปลอดภัยผ่านการใช้ระบบตรวจสอบลายนิ้วมือ (Finger Scanned System) ควบคุมการเข้าออก ที่โถงลิฟท์อาคารเพื่อความปลอดภัยของผู้อยู่อาศัย และระบบกล้องวงจรปิดทั้งทางเข้าออก อาคารจอดรถ และภายในลิฟท์ทุกตัว
“จุดเด่นหลักของโครงการ เราเน้นเรื่องความเป็นส่วนตัวของผู้อยู่อาศัย พร้อมการนำระบบเทคโนโลยีที่ทันสมัยเพื่ออำนวยความสะดวกสบาย นอกจากนี้โครงการยังมีความโดดเด่นในเรื่องทำเลที่ตั้ง สามารถเดินทางได้หลายวิธี เช่น รถไฟฟ้าบีทีเอส โดยเฉพาะสถานีของรถไฟฟ้าใต้ดิน อยู่ห่าง
โครงการประมาณ 150 เมตรเท่านั้น ทำให้สามารถเดินทางไปยังที่ทำงาน หรือสถานที่อื่น ๆ ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว” นายธนวร กล่าว
นายธนวร กล่าวต่อไปว่า นอกเหนือจากความเป็นส่วนตัว และความทันสมัยของระบบเทคโนโลยีแล้ว โครงการยังมีระบบสาธารณูปโภคที่ครบครันไว้คอยให้บริการผู้อยู่อาศัย ซึ่งประกอบไปด้วย สระว่ายน้ำ พร้อมสระเด็ก และจากุชชี่ ระบบล็อกเกอร์แยกส่วนชายหญิง ห้องแอโรบิค และ เฮลท์คลับ ลู่จ๊อกกิ้งรายล้อมด้วยต้นไม้ตลอดเส้นทาง รวมถึงที่จอดที่มีมากถึง 110 คัน
ด้านนายกิติศักดิ์ จำปาทิพย์พงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฮาริสัน (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ในส่วนของแผนงานด้านการตลาดของโครงการนี้ทาง ฮาริสันฯ จะเป็นผู้เข้ามาบริหารทั้งหมด โดยจะใช้งบประมาณในการโฆษณาและประชาสัมพันธ์รวม 4 ล้านบาท ทั้งในส่วนของสื่อสิ่งพิมพ์ ป้ายโฆษณา และอื่น ๆ สำหรับในช่วงเปิดโครงการจะมีโปรโมชั่นพิเศษซึ่งประกอบไปด้วย ส่วนลดพิเศษ 100,000 - 500,000 บาท จนถึงวันที่ 15 พฤศจิกายน 2547 นอกจากนี้ยังแถมเครื่องปรับอากาศ และชุดครัวของ Modern Form มูลค่า 200,000 ถึง 350,000 บาทอีกด้วย ซึ่งจากศักยภาพของทำเลที่ตั้ง และคุณภาพโครงการมั่นใจว่าน่าจะสามารถปิดการขายโครงการได้อย่างรวดเร็ว
“โครงการนี้ถือเป็นคอนโดมิเนียมโครงการสุดท้ายที่สามารถจะก่อสร้างได้ในย่านอโศก ซึ่งจากจำนวนยูนิตทั้งหมด และคอนเซ็ปต์โดยรวมของโครงการน่าจะได้รับความสนใจจากกลุ่มเป้าหมายที่สูง โดยปัจจุบันโครงการได้รับใบอนุญาตการก่อสร้างเรียบร้อยแล้ว ขณะที่ราคาในช่วงเปิดตัวถือเป็นราคาที่จูงใจกลุ่มเป้าหมายอย่างมาก คาดว่าโครงการน่าจะได้รับการตอบรับจากกลุ่มเป้าหมายได้เป็นอย่างดี” นายกิติศักดิ์ กล่าว
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ คุณชัชวาล ตรีเนตร หรือ คุณศรัญรัตน์ สุวรรณคาม
บริษัท โอเอซิส มีเดีย จำกัด
โทร.0-2937-4658-9,0-2937-4735 โทรสาร.0-2937-4596
Email : chatchaval@oasismedia.co.th,
saranyarat@oasismedia.co.th--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ