บริษัท อัลคาเทล(ประเทศไทย)จำกัด ขอเชิญสื่อมวลชน เข้าร่วมการแถลงข่าวแนะนำผลิตภัณฑ์ OmniTouch Unified Communication

ข่าวทั่วไป Thursday October 28, 2004 13:45 —ThaiPR.net

Bangkok--Oct 28--เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์
เนื่องด้วย บริษัท อัลคาเทล (ประเทศไทย) จำกัด เล็งเห็นถึงความสำคัญของการติดต่อสื่อสารระหว่างบุคคลที่สะดวกรวดเร็ว จึงนำเสนอ OmniTouch Unified Communication โซลูชั่นสำหรับการสื่อสาร ภายในองค์กรรุ่นล่าสุด ที่จะช่วยให้พนักงานสามารถเข้าถึงข้อมูลข่าวสารและทำงานร่วมกันได้ทุกที่ ไม่ว่าจะเป็น ภายในหรือภายนอกสำนักงาน ผ่านทางอุปกรณ์ทุกชนิด
บริษัท เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ บริษัท อัลคาเทล (ประเทศไทย) จำกัด จึงขอเชิญท่านสื่อมวลชนเข้าร่วมการแถลงข่าวแนะนำผลิตภัณฑ์ OmniTouch Unified Communication ในวันศุกร์ที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2547 เวลา 10.00 — 11.30 น. ณ ห้องรัตนโกสินทร์ โรงแรมโฟร์ซีซัน ถ. ราชดำริ เพื่อรับฟังคุณสมบัติและแอพพลิเคชั่นต่างๆ รวมถึงแนวโน้มตลาดเทคโนโลยีที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของการสื่อสารภายในองค์กร โดยมีคุณสุรศักดิ์ เหรียญประกายแสง ผู้จัดการทั่วไป ส่วนงาน เอ็นเตอร์ไพรส์ โซลูชั่น บริษัท อัลคาเทล (ประเทศไทย) ร่วมสนทนาอย่างเป็นกันเอง
จึงเรียนมาเพื่อโปรดพิจารณา และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับเกียรติจากท่านร่วมงานในวันและเวลา ดังกล่าว สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือยืนยันการร่วมงาน กรุณาติดต่อ คุณสุชาดา วีระสกุลรักษ์ คุณเอมฤดี ชุ่มใจ หรือ คุณอรวีร์ วิริยธนานนท์ บริษัท เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ (ประเทศไทย) จำกัด โทรศัพท์ 0-2658-6111-20
กำหนดการ
งานจิบน้ำชา เปิดตัว Omnitouch Unified Communication
วันศุกร์ที่ 29 ตุลาคม 2547 เวลา 10.00-11.30 น.
ณ ห้องรัตนโกสินทร์ โรงแรม โฟร์ ซีซีน
10.00 น. สื่อมวลชนลงทะเบียน
10.30 น. พิธีกรกล่าวต้อนรับ
10.35 น. คุณสุรศักดิ์ เหรียญประกายแสง
ผู้จัดการทั่วไป ส่วนงานเอ็นเตอร์ไพรซ์ โซลูชั่น
บริษัท อัลคาเทล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงผลิตภัณฑ์
OmniTouch Unified Communication และแนวโน้มของตลาด
11.15 น. ถาม / ตอบ
11.30 น. จบ--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ