จรัญประกาศไม่จัดเก็บลิขสิทธิ์เพลงออกตัว "ดังดัง" แค่ค่ายฯ เล็ก

ข่าวทั่วไป Thursday October 28, 2004 17:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ต.ค.--ดัง ดัง
การเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์สำหรับวงการลูกทุ่งไปแล้วในขณะนี้ สำหรับกระแสข่าวการจัดเก็บค่าลิขสิทธิ์เพลงกับสถานีวิทยุ ของเหล่าบรรดาค่ายเพลงต่างๆ ค่ายดังดังในเครือบริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน) เป็นอีกหนึ่งค่ายที่ถูกจับตามองถึงเรื่องราวครั้งนี้ด้วยเช่นกัน เนื่องจากศิลปินในสังกัดกำลังเป็นที่นิยมอย่างสูงสุดในแวดวงลูกทุ่งตอนนี้ งานนี้ อ.จรัญ สารีวงษ์ ผู้จัดการค่ายฯ ถึงกับเอ่ยปากประกาศไม่ขอจัดเก็บลิขสิทธิ์เพลงยึดคดี "น้ำพึ่งเรือเสือพึ่งป่า" ยอมรับคนในวงการเหมือนญาติฯ ถ้าไม่มีเขาวันนี้ก็ไม่มีเรา
"ค่ายของเราเป็นเล็กๆ ที่พึ่งเกิดขึ้นมาใหม่ หากช่วยเหลืออะไรกันได้ก็อยากช่วยดีเจ นักจัดรายการสถานีวิทยุทุกคนเหมือนญาติ พี่น้อง เวลาเอาแผ่นของทางค่ายไปฝากก็ช่วยกันโปรโมท ช่วยกันเปิดเพลงประชาสัมพันธ์กันเต็มที่ บางทีเราขนศิลปินไปนอนไปกินที่บ้านพวกเขาก็ยังมี จะให้เราจัดเก็บตรงนี้คงทำไม่ได้ มันเหมือนน้ำพึ่งเรือเสือพึ่งป่านะ เพราะถ้าไม่มีคนเปิดเพลงให้เรา ถึงเราจะมีเพลงดี-ศิลปินดี แต่ก็ไม่มีใครรูจัก ไม่มีใครได้ฟัง ทั้ง ศรีไพร น้องมายต์ สายฝน และกระต่ายขาว มีวันนี้ได้เพราะพวกเขารวมถึงหนังสือพิมพ์ นิตยสารด้วย ที่ช่วยประชาสัมพันธ์ให้ทางค่ายฯ มาตลอด ต้องขอขอบคุณจริงๆ" อ.จรัญ สารีวงษ์ กล่าว
สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แผนกประชาสัมพันธ์ค่ายเพลง หญิง(0-1625-2087), กิ่ง(0-6187-9906), ตั๊ม(0-9781-7496)--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ