"สายฝน" อิน..สุดๆ "คำรักมักง่าย" เรื่องจริงจากตัว..เรียงร้อยเป็นบทเพลง

ข่าวทั่วไป Thursday October 28, 2004 17:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ต.ค.--ดัง ดัง
จากอัลบั้มชุดแรก "ติ๋มบาร์เบอร์" ของศิลปิน สาวบ้านโป่ง "สายฝน อุทัยรัตน์" ที่ดัน 2 เพลงดังอย่าง "ติ๋มบาร์เบอร์" และเพลง "จะง้อมั๊ย" เปิดตัวให้แฟนเพลงรู้จักเธอ มาวันนี้ กับอัลบั้มชุดที่ 2 "รักพ่ายใจสู้" ที่ดูว่ากระแสจะมาแรงกว่าชุดแรก อาจเป็นเพราะที่แนวเพลงหวานขึ้น เนื้อหาเพลงแน่นขึ้น หรือเพราะมีการพัฒนาการร้องเพลงที่ดีกว่าเดิม โดยเฉพาะเพลง "คำรักมักง่าย" ที่ ดูเหมือนจะมาจากประสบการณ์จริงของนักร้องสาว
"สำหรับอัลบั้มชุด ที่ 2 นี้ "สายฝน" ตั้งใจมอบให้เป็นของขวัญชิ้นพิเศษ ให้กับแฟนเพลงทั่วประเทศ 12 เพลง ในอัลบั้มนี้ ฝนตั้งใจมากๆ อยากให้ออกมาดีที่สุดค่ะ เพราะอาจารย์ จรัญ เองก็ควบคุมทุกขั้นตอน เก็บรายละเอียดทุกอย่าง ฝนจะหลุดไม่ได้ อาจารย์คุมเข้มมากค่ะ โดยเฉพาะเพลง "คำรักมักง่าย" เป็นเพลงแรกที่ร้อง ยากมาก เพราะจังหวะ ไม่ได้อย่างที่ต้องการ ฝึกอยู่หลายครั้ง แต่ฝนชอบเพลงนี้นะค่ะ เป็นเพลงที่แต่งขึ้นจากเรื่องราวของฝนเลย เพราะเคยมีประสบการณ์ ครั้งหนึ่งฝนเคยรักผู้ชายคนหนึ่ง เป็นผู้ชายที่ตรงสเป็กฝนเลย เขามาจีบ ตอนแรกฝนเองก็ยังไม่มั่นใจว่ามาจีบจริงหรือเปล่า แต่เห็นเขา สม่ำเสมอ และมุ่งมั่น เลยเริ่มชอบมาเรื่อยๆ และเปลี่ยนเป็นรักตอนหลังมารู้จากเพื่อนว่าถูกหลอก เขาเล่นพนันกับกลุ่มเพื่อนๆ ให้มาจีบฝน ถ้าจีบได้ชนะพนันไป อย่างนี้เท่ากับฝนเป็นเกมส์หนึ่งที่เขามาเล่นสนุกด้วย เสียใจมากนะ เท่ากับว่างานนี้ฝนถูกหลอก (หลอกให้รัก) ทุกครั้งที่ร้องเพลงนี้เหมือนกับว่าเล่าเรื่องราวความรักในอดีตของตัวเอง เลยสามารถดึงอารมณ์ออกมาถ่ายทอดได้ง่ายขึ้น ฝนอยากฝากเพลงนี้ให้กับทุกคน คามรักก็เหมือนนิยาย มีทั้งสุข เศร้า คละกันไป "ฝน" อยากให้ลองฟังค่ะ เพลงนี้อาจโดนหัวใจใครหลายๆ คนนะค่ะ อย่างไรก็หาฟังได้ทางคลื่นวิทยุทั่วประเทศค่ะ" สายฝน อุทัยรัตน์ กล่าวปิดท้าย..
อีกไม่นานเรื่องราวความรัก ของสาวคนนี้ "สายฝน อุท้ยรัตน์" จะถูกถ่ายทอดบนแผงเทปทั่วประเทศ กับอัลบั้ม "รักพ่ายใจสู้" ของขวัญชิ้นพิเศษ ที่นักร้องสาวคนนี้ตั้งใจมอบให้สำหรับหัวใจที่มีรัก..ทุกคน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ กิ๋ง/หญิง/ตั้ม 02-872-9595 ต่อ 606, 520--จบ--

แท็ก ศิลปิน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ