บิ๊กซีเปิดสาขาปัตตานีแล้ววันนี้ พร้อมให้บริการลูกค้าจังหวัดชายแดนภาคใต้ อย่างเป็นกันเอง

ข่าวทั่วไป Friday October 29, 2004 10:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ต.ค.--สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์
บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ เปิดสาขาใหม่ สาขาปัตตานี มอบความสะดวกสบายในการจับจ่ายซื้อของให้กับชาวปัตตานีและจังหวัดใกล้เคียงด้วยสินค้าคุณภาพในราคาสุดประหยัด ที่คัดสรรมาให้เลือกชมเลือกซื้อกันอย่างครบครัน มอบความมั่นใจให้ผู้บริโภคชาวมุสลิม พร้อมจัดรายการ “ช้อปลุ้นโชค ขับฟรีทุกสัปดาห์” สมนาคุณครั้งใหญ่เฉพาะลูกค้าสาขาปัตตานีเท่านั้น ท่ามกลางบรรยากาศ “พร้อมสรรพ...ประหยัดจริง ที่บิ๊กซี ปัตตานี”
บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ปัตตานี เป็นสาขาลำดับที่ 39 ในรูปแบบซูเปอร์เซ็นเตอร์ขนาดย่อม (Compact Size) หนึ่งชั้นภายใต้หลังคาเดียวบนพื้นที่ขายรวมเกือบ 8,000 ตารางเมตร แบ่งเป็นพื้นที่ขายใน ส่วนของไฮเปอร์มาร์เก็ตของบิ๊กซีที่ครบครันไปด้วยสินค้าอาหารสด อาหารแห้ง เสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย เครื่องอุปโภคบริโภค เครื่องใช้ไฟฟ้า ของใช้ภายในบ้าน เครื่องเขียน เครื่องกีฬาคุณภาพดี ราคาประหยัดกว่า 100,000 รายการ พร้อมด้วยบริการที่น่าประทับใจ นอกจากนี้ ยังมี ร้านค้าชั้นนำทั้งศูนย์อาหารมุสลิม MKสุกี้ Mister Donut ร้านไอศครีม Swensen’s ร้านหนังสือ B2S ร้านวิดีโอซึทาญ่า แมงป่อง ร้าน Telewiz Techno World Jaymart และซุ้มจำหน่ายสินค้า OTOP มีพื้นที่จอดรถยนต์กว่า 500 คันและรถจักรยานยนต์อีกกว่า 500 คัน
บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ปัตตานี เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ 8.05 — 20.30 น. ตั้งอยู่บนถนนหนองจิก อำเภอเมือง จังหวัดปัตตานี ใช้เวลาเดินทางเพียง 10 นาทีจากวงเวียนหอนาฬิกา บิ๊กซีให้ความสำคัญแก่วัฒนธรรมประเพณีอันดีงามของท้องถิ่นจึงได้ปฏิบัติตามหลักการของศาสนาอิสลามอย่างเคร่งครัดในการจำหน่ายสินค้าและให้บริการ อาทิ การจัดห้องละหมาด หรือ ศูนย์อาหารมุสลิม เพื่อลูกค้า ชาวมุสลิม นอกจากนี้ยังมอบความมั่นใจให้แก่ลูกค้าทุกครั้งที่มาจับจ่ายซื้อของด้วยคณะเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่ได้รับการฝึกฝนมาเป็นอย่างดี และระบบรักษาความปลอดภัยที่รัดกุม ทั้งการเข้าตรวจพื้นที่ทั้งก่อนและหลังเปิดให้บริการ อุปกรณ์เทคโนโลยีด้านการรักษาความปลอดภัย ทั่วบริเวณพื้นที่ และมาตรการเฝ้าระวังเหตุด่วนเหตุร้ายตลอด 24 ชั่วโมง
บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ปัตตานี ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของชุมชนด้วยการสร้างงานสร้างรายได้ให้กับคนในท้องถิ่น โดยมีพนักงานประจำที่มีภูมิลำเนาอยู่ในจังหวัดปัตตานีและใกล้เคียงคิดเป็น 85% ของพนักงานทั้งหมด และเนื่องในโอกาสเปิดสาขาใหม่นี้ มูลนิธิบิ๊กซีได้มอบชุดสารานุกรมไทยสำหรับเยาวชนฯ พร้อมตู้บรรจุแก่โรงเรียนในพื้นที่จังหวัดปัตตานีจำนวน 7 แห่ง เพื่อสนับสนุนการค้นคว้าหาความรู้แก่เยาวชนไทย
บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ปัตตานีจัดรายการสมนาคุณลูกค้าในโอกาสเปิดสาขาใหม่ ได้แก่
1. รายการ “ช้อปลุ้นโชค ขับฟรีทุกสัปดาห์” เพียงซื้อสินค้าเฉพาะที่ บิ๊กซี ปัตตานี ครบทุก 400 บาท รับคูปองชิงโชค 1 ใบ ลุ้นรับรถจักรยานยนต์ HONDA รุ่น WAVE Z สัปดาห์ละ 1 คัน ตลอด 6 สัปดาห์ รวมมูลค่า 171,000 บาท และพิเศษสุด! เมื่อจับจ่ายผ่านบัตรบิ๊กซีครบทุก 400 บาท รับคูปองชิงโชคเพิ่มอีก 1 ใบ ตั้งแต่วันที่ 27 ตุลาคม — 12 ธันวาคม 2547
2. รายการ “ฉลองเปิดสาขาใหม่ บิ๊กซี ปัตตานี สมัครสินเชื่อบิ๊กซี รับฟรีของสมนาคุณ” เพียงเช่าซื้อสินค้ากับสินเชื่อบิ๊กซีที่มีมูลค่าตั้งแต่ 3,000 — 9,999 บาท รับฟรีทันทีนาฬิกา มูลค่า 290 บาทหรือเหยือกน้ำ มูลค่า 290 บาท (สามารถเลือกของสมนาคุณได้เพียง 1 ชิ้น) และมูลค่าตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไป รับฟรีทันที กระเป๋า มูลค่า 500 บาท หรือหม้อ มูลค่า 500 บาท (สามารถเลือกของสมนาคุณได้เพียง 1 ชิ้น) เฉพาะผู้ที่ผ่านการอนุมัติ การเช่าซื้อสินค้ากับสินเชื่อบิ๊กซี ณ บิ๊กซี ซูเปอร์ เซ็นเตอร์ สาขาปัตตานี ระหว่างวันที่ 27 ตุลาคม — 7 ธันวาคม 2547 เท่านั้น (หรือจนกว่าของสมนาคุณจะหมด)
3. รายการ “ใช้จ่ายครบ 5,000 บาท รับฟรีบัตรกำนัลมูลค่า 100 บาท” เพียงลูกค้าใช้จ่ายครบ 5,000 บาทผ่านบัตรบิ๊กซีในระหว่างวันที่ 15 ตุลาคม - 11 พฤศจิกายน 2547 รับฟรีทันทีบัตรกำนัลบิ๊กซีมูลค่า 100 บาท
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
ดวงรัตน์ รัตนอำนวยศิริ
บริษัท สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์ จำกัด
โทรศัพท์ 0-2693-7835-8--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ