เทศกาลดนตรี “Y4Y Music Festival”บรรยากาศดนตรีในสวน ณ อุทยานสามก๊ก(เมืองพัทยา)

ข่าวทั่วไป Friday October 29, 2004 13:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ต.ค.--D&M MUSIC STUDIO
เทศกาลดนตรี “Y4Y Music Festival” บรรยากาศดนตรีในสวน ณ อุทยานสามก๊ก(เมืองพัทยา) หลายหลายคอนเสิร์ตทั้ง “JAZZ IN THE PARK” “เพลงร้องจากบรอดเวย์” วงดนตรีแจ๊สมีชื่อจากสวิส พบ เสาวนิตย์ (กบ) นวพันธุ์ พร้อมนักดนตรีแจ๊สชั้นนำของเมืองไทย
มูลนิธิศรีเฟื่องฟุ้งจัดเทศกาลดนตรี “Y4Y Music Festival “ ประจำปี 2004 ระหว่างวันที่ 5-6 พฤศจิกายน 2547 ณ อุทยานสามก๊ก และ The Horseshoe Point Resort (พัทยา) คอนเสิร์ตวงแจ๊สชื่อดังจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ประชันวงแจ๊ส “ALL STAR BAND” ของไทย และ กบ เสาวนิตย์ พร้อมเพลงดังจากบรอดเวย์โดยศิลปินไทย
รายการเปิดตัวเทศกาลในวันที่ 5 พฤศจิกายน 2547 เริ่มตั้งแต่เวลา 18.30 น.ด้วยการแสดงพิเศษ “Dancing With Horse Show” ซึ่งเป็นการแสดงม้าแบบคลาสสิคอันโดดเด่นมีเอกลักษณ์ที่สุดในเอเชีย ตามด้วยคอนเสิร์ตเพลงบรอดเวย์ ขับร้องโดย ดวงดาว และ มงคล ชัยศิริโสภณ ปรมาจารย์ทางด้านการร้องเพลงทั้งแนวคลาสสิคและละครเพลงชื่อดังของไทยที่มีผลงานระดับนานาชาติ วันที่สองของเทศกาล (6 พฤศจิกายน 2547) เวลา 9.30 น ถึง 17.00 น. บรรยายและทำ Workshop เกี่ยวกับการขับร้องขั้นพื้นฐานสำหรับครอบครัวและสอนดนตรีแจ๊ส โดย อ. ดวงดาว และ สมาชิกวง “NO SQUARE” เยาวชนและผู้ที่สนใจสามารถเข้าฟังได้
ปิดท้ายงานเทศกาล Y4Y Music Festival ด้วยคอนเสิร์ต “JAZZ IN THE PARK” โดยวง “NO SQUARE JAZZ QUARTET” ซี่งเป็นวงแจ๊สชั้นนำจากสวิตเซอร์แลนด์ ประกอบไปด้วยนักดนตรี 4 คน (แซกโซโฟน เปียโน เบส กลอง) ร่วมบรรเลงเพลงแจ๊สร่วมสมัย ศิลปินรับเชิญ อาทิ เสาวนิตย์ นวพันธุ์ (กบ) ร้องนำในสไตล์แจ๊สพร้อมด้วยวง “ALL STAR BAND” นำโดย โปรด ชนภัทร และ นักดนตรีแจ๊สชั้นแนวหน้าของเมืองไทย
คอนเสิร์ตดังกล่าวจัดท่ามกลางบรรยากาศอันร่มรื่นภายในอุทยานสามก๊ก บริเวณโรงแรม เดอะ ฮอร์สชู พอยท์ รีสอร์ท แอนด์ คันทรี คลับ
เทศกาลดนตรี Y4Y Music Festival ได้จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในปี 2546 โดยมีวัตถุประสงค์ที่จะส่งเสริมศิลปวัฒนธรรมและการศึกษาให้กับเยาวชนไทย อันเป็นกิจกรรมหนึ่งของมูลนิธิศรีเฟื่องฟุ้ง นอกเหนือจากการสร้างอุทยานสามก๊กให้เป็นศูนย์กลางการถ่ายทอดศิลปวัฒนธรรมของไทยและจีน ซึ่งในปีที่ผ่านมา ได้เชิญวง UBS Verbier Youth Orchestra ที่มีชื่อเสียงจากประเทศสวิตเซอรแลนด์ มาจัดกิจกรรมค่ายดนตรีและแสดงคอนเสิร์ตร่วมกับเยาวชนไทยที่มีความสามารถด้านดนตรีกว่าร้อยคน ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก การจัดงานเทศกาลในปีนี้ จึงถือเป็นการสานต่อกิจกรรมในปีที่แล้วในรูปแบบใหม่ โดยจำหน่ายบัตรในราคา 1,000 บาทสำหรับผู้ใหญ่ และ 500 บาทสำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี
ผู้ที่สนใจเข้าชมงานเทศกาล Y4Y Music Festival ติดต่อจองบัตรได้ที่ คุณสนธิชัย คงเกียรติยงยืน โทรศัพท์ 038 735-050 หรือ 06 326-0881 หรือทาง e-mail: sontichai@horseshoepoint.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ