ลลิล เกาะติดรถไฟฟ้าและสนามบินใหม่สุวรรณภูมิ ผู้ซื้อบ้าน 2 โครงการ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้

ข่าวทั่วไป Friday October 29, 2004 13:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ต.ค.--พีอาร์ คอนซัลแทนท์
ลลิล เกาะติดรถไฟฟ้าและสนามบินใหม่สุวรรณภูมิ ผู้ซื้อบ้าน 2 โครงการ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ รับประโยชน์โดยตรงจากขยายรถไฟฟ้าบางซื่อ-บางใหญ่ และสนามบินสุวรรณภูมิ
นายไชยยันต์ ชาครกุล ประธานกรรมการบริหารบริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ที่มีผลการดำเนินงานที่โดดเด่น ภายใต้ชื่อหลักทรัพย์ “LALIN” เปิดเผยว่า จากการที่ภาครัฐบาลได้ทุ่มงบประมาณสำหรับการพัฒนาสาธารณูปโภค โดยโครงการของภาครัฐที่กำลังเป็นที่น่าสนใจในขณะนี้มี 2โครงการได้แก่ โครงการทางรถไฟความเร็วสูง สายมักกะสัน-สุวรรณภูมิ และการขยายเส้นทางเดินรถไฟฟ้าสายสีม่วงบางซื่อ-บางใหญ่ ระยะทาง 23 กิโลเมตร ซึ่งจะเริ่มลงมือก่อสร้างภายในกลางปี 2548 และจะเปิดให้บริการในปี 2551 ทั้งนี้ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้มีโครงการเพื่อรองรับ กาคมนาคมที่สะดวกสบายของผู้บริโภคได้แก่ โครงการลลิล กรีนวิลล์ พระราม 9-อ่อนนุช ที่ดำเนินการก่อสร้างแล้วเสร็จไปเป็นส่วนใหญ่ โดยอยู่ติดกับสถานีรถไฟความเร็วสูง (High Speed Train) ที่จะเชื่อมเข้าสนามบินสุวรรณภูมิ โดยโครงการมีประตูเชื่อมต่อกับสถานีรถไฟความเร็วสูง สามารถเดินเท้าเพื่อไปที่สถานีได้อย่างรวดเร็ว และสะดวกสบายในการเดินทางเข้าสู่สนามบินสุวรรณภูมิเป็นอย่างมาก ในราคาที่สมเหตุผลเพียง 4.3-6.5 ล้านบาทเท่านั้น โครงการบ้านลลิล อิน เดอะพาร์ค วงแหวน-รัตนาธิเบศร์ เป็นโครงการที่เพิ่งเปิดใหม่อีกทำเล ซึ่งอยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าสายสีม่วง บางซื่อ-บางใหญ่ เพียง 400-500 เมตรเท่านั้น จะเห็นได้ว่าเป็นทำเลทองที่มีศักยภาพสูงสุดทำเลหนึ่ง และทำให้ผู้บริโภคที่ตัดสินซื้อบ้าน ลลิล อิน เดออะ พาร์ค วงแหวน-รัตนาธิเบศร์ ได้รับความสะดวกสบายในการเดินทางได้ตลอดเวลา และรวดเร็วด้วยโครงข่ายคมนาคมของภาครัฐที่สมบูรณ์แบบในไม่ช้า ในราคาที่สมเหตุสมผลเพียง 2.59-3.54ล้านบาทเท่านั้น
ส่วนโครงการ “ลลิล กรีนวิลล์ (พระราม 9-อ่อนนุช)” บ้านเดี่ยว 7 แบบ ได้แก่ ลลิลธาร, ลลิลแพรว, ลลิลนนทรี , ลลิลบุษบา, ลลิลภัทรา, ลลิลราชาวดี และ ลลิลราชพฤกษ์ บนเนื้อที่ตั้งแต่ 60-90 ตารางวา ในราคา 4.3 — 6.5 ล้านบาท โครงการบ้านเดี่ยวใหญ่ระดับหรู ที่สมบูรณ์แบบในสไตล์แคลิฟอร์เนีย เมดิเตอร์เรเนียน ภายในโครงการมีระบบสาธารณูปโภคที่ครบครัน พื้นที่โครงการกว่า 118 ไร่ รวม 425 ยูนิต มูลค่าโครงการรวม 1,800 ล้านบาท มีพื้นที่สวนสาธารณะส่วนกลางขนาดใหญ่กว่า 2 ไร่ และสวนหย่อมกระจายรอบโครงการ รวมขนาดพื้นที่ส่วนกลางสาธารณะทั้งหมดมากกว่า 4 ไร่ โครงการตั้งอยู่บนถนนอ่อนนุช ตรงข้ามถนนสุขุมวิท 77 โดยติดกับสถานีรถไฟฟ้า High Speed Train และใกล้เคียงกับสนามบินสุวรรณภูมิ ทั้งยังสามารถเดินทางออกนอกเมืองอย่างสะดวกสบายด้วยถนนวงแหวนรอบนอกฝั่งตะวันออก ถนนสายกรุงเทพ — ชลบุรี อีกด้วย
โครงการ บ้านลลิล อิน เดอะ พาร์ค วงแหวนฯ —รัตนาธิเบศร์ บ้านเดี่ยว 4 แบบ 3 ขนาดได้แก่ ลลิล พฤกษ์, ลลิลพฤกษ์(พิเศษ), ลลิลธาร และ ลลิลแพรว และ 3 ขนาด คือ 50, 54 และ 60 ตารางวา ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.59-3.54 ล้านบาท ภายในโครงการยังประกอบไปด้วยสาธารณูปโภคและสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ คลับเฮ้าส์ สระว่ายน้ำ — ห้องออกกำลังกาย และพื้นที่สวนสาธารณะขนาดใหญ่ พื้นที่โครงการกว่า 95 ไร่ รวม 416 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,200 ล้านบาท มีพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่กว่า 2 ไร่ โครงการตั้งอยู่บนถนนวงแหวน-กาญจนาภิเษก ซึ่งประกอบไปด้วยสถานพยาบาล ที่ว่าการอำเภอบางใหญ่ ห้างสรรพสินค้าที่อยู่รายรอบอย่างมากมาย เช่น คาร์ฟูร์ โลตัสซูเปอร์เซ็นเตอร์ บิ๊กซี โฮมโปร และยังใกล้สถานีรถไฟฟ้าเพียง 400-500เมตร เท่านั้น
“ในช่วงนี้ถือเป็นช่วงเวลาที่เหมาะที่สุดสำหรับผู้ที่กำลังมองหาหรือกำลังตัดสินใจซื้อบ้านใหม่ เนื่องจากราคาบ้านยังเป็นราคาเดิมที่เราต้องการคืนกำไรให้ผู้บริโภค แม้ว่าต้นทุนค่าก่อสร้างและราคาน้ำมันจะเพิ่มสูงขึ้นไปมากแล้วก็ตาม หากพ้นช่วงเวลานี้ไปแล้วเชื่อว่า ราคาบ้านจะต้องมีการปรับขึ้นตามต้นทุนที่เกิดขึ้นจริง จึงถือเป็นโอกาสดีของผู้บริโภคที่อยากมีบ้านในขณะนี้” นายไชยยันต์กล่าวในที่สุด
รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
จิดาภา ประมวลทรัพย์, วรรณารี ศิลปงาม
บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)
บริษัท สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์ จำกัด
โทร. 0-2732-1041-5
โทร. 0-2693-7835-8 ต่อ 32, 34, 0-1817-7153
โทรสาร 0-2377-9656
โทรสาร 0-2693-6920
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ