GOSSIP ค่าย "ดังดัง"

ข่าวทั่วไป Friday October 29, 2004 14:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ต.ค.--ดังดัง
***เด็กน้อยมหัศจรรย์คนนี้ยังไงก็ "ไม่เปลี๊ยนไป๋" เพราะอีผ่ออีแหม๋อบรมสั่งสอนมาดีให้ไม่ลืมตัว "น้องมายต์ ป่วนเมือง" ตอนนี้มีคิวงานโชว์ เพียบ!!! แทบไม่ได้พักผ่อน ที่กลัวจะ "เปลี๊ยนไป๋" คือสุขภาพของหนูมากก่าค่ะ..พักผ่อนเยอะๆ นะ หนูนะ จะได้ "เอาแครอทมากฝากกัน"
***ช่วงนี้เทศกาลกินเจ เห็นร้านอาหารหลายต่อหลายร้านปักธงเจเป็นแถวๆ แต่เท่านั้นยังไม่พอนะ ยังเปิดเพลง "เด็กดอยใจดี" ของ "น้องมายต์ ป่วนเมือง" ศิลปินแห่ง "ดังดัง" อีก แหม!!! เพลงน้องเขาช่างเหมาะกับโอกาสและ สถานที่จริ๊ง จริง เพราะ "โผะเอาแคหร๋อมาฝาก" ไม่พูดดีก่า พูดแล้วหิว หิ๊วอยากหม่ำๆ...ง่ำๆ...
***มาแย้ว มาแย้ว "น้องมายต์ ป่วนเมือง" ศิลปิน แห่งค่าย "ดังดัง" เครือ "แมงป่อง" นอกจากจะดังกระหึ่ม!!! ทั่วคลื่นวิทยุทั้งประเทศแล้วในขณะนี้ น้องมายต์ นำทีมงาน ยกขบวน "ป่วน" ผ่านจอแก้วในละคร "ครอบครัวตัว I หัวใจตัว L" ใครที่อยากเห็นความสามารถาและคาแรกเตอร์ทางการแสดงของน้องมายต์ ติดตามชมกันได้ ทางช่อง ITV วันที่ 17 ตุลาคม ตั้งแต่ 11.00-11.30 นะจ๊ะ...
***นอกจากมีผลงานเพลงเป็นของตัวเองแล้ว "สายฝน อุทัยรตน์" ศิลปินแห่งค่าย "ดังดัง" ยังมีผลงาน VCDภาพยนตร์เรื่อง "เลดี้ลูกทุ่ง" ของเจ้าแม่หนังแผ่น "แมงป่อง" อีกตะหาก แหม!!! ทั้งเสียงหวานหน้าสวย แถมยังมากความสามารถเหลือเกิน ไม่เชื่อด้วยหู ต้องพิสูจน์ด้วยตาคุณเอง
***งานเพลงชุดใหม่ของ "สายฝน อุทัยรัตน์" อัลบั้ม "รักพ่ายใจสู้" ได้ "อ.จรัญ สารีวงษ์" สุดยอดโปรดิ้ววดังดัง ซึ่งทั้งผลักทั้งดันเต็มที่กับอุลบั้มชุดนี้ โดย อ.จรัญ ร่วม creative มิวสิควีดีโอด้วยตนเองเลย อะแหม...อะแหม...แถมยังชีวิตในวัยกระเตาะของตัวอาจารย์เองมาร้อยเรียงอีกซะด้วย ชักอยากดูมิวสิคของ "สายฝน" เร็วๆ แล้วสิ
***เพลงรักที่ต้องเตรียมเปิดกระหึ่มตามคลื่นวิทยุก็มีให้หยิบขึ้นมาหลายเพลงตามกระแส ซึ่งแน่นอนเพลง "คำรักมักง่าย" ของ "สายฝน อุทัยรัตน์" ศิลปินค่ายดังดัง ก็เป็นเพลงที่ตรงโดนใจคุณผู้ฟัง จนหลายต่อหลายคลื่นเปิดให้ เพราะทนกระแสเรียกร้องจากแฟนแพลงไม่ไหว...แร้วววว...จ้า...
***เป็นพระเอกลิเกที่มีคนสนใจ ลีลาเสียงลูกคอช่องออดอ้อนอ่อนหวานอีกคนหนึ่ง "กระต่ายขาว ดาวรุ่ง" กับ
อัลบั้ม "กระต่ายอ้อนจันทร์" แว่วๆ มาว่าตอนนี้ หลบฝนหนีหนาวมาซุ่มซ้อมออดอ้อนเพลงอยู่ในห้องอัดน่ะ เตรียมส่งชุด 2 มาออดอ้อนบรรดาลูกยกแม่ยก ให้จับจอง เร็วๆ นี้จ้า!!!
***วันที่ 24 ตุลาคม นี้ F.M. 98 ลูกทุ่งรักไทเขาจัดกิจกรรมแข่งขันกีฬาฮาเฮ ในงาน "รักไทย Sport Day" งานนี้มี "ศิลปินค่ายดังดัง" เข้าร่วมกิจกรรมกีฬาสีด้วย รักใคร ชอบใคร บรรดาแฟนเพลงอย่าลืม!!! ตามไปเชียร์กัน ที่อาคารธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไปนะจ้า...เดี๋ยวหาว่าไม่บอกกานน...
สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมใด้ที่แผนกประชาสัมพันธ์ค่ายเพลง
หญิง(01-625-2087),กิ๋ง(06-187-9906),ตั้ม(09-871-7496)
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ