มุมมองชีวิต...โตขึ้น“Lover นรกในใจ”“ปาน-ธนพร” กล้าถ่ายทอดเนื้อหาแรง!!!

ข่าวทั่วไป Friday October 29, 2004 15:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ต.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
พร้อมแล้วสำหรับอัลบั้มชุดที่4 ของ “ปาน-ธนพร แวกประยูร” นักร้องสาวคุณภาพจาก อาร์.เอส.ฯ ที่แค่ชื่ออัลบั้ม Lover นรกในใจ ก็โดนใจหลายๆคนแล้ว นอกจากนี้เพลงในอัลบั้มก็ยังคงความเป็น ปาน-ธนพร ที่ใครได้ฟังก็จะรู้ได้ทันที เพราะเป็นงานเพลงที่มีทิศทางชัดเจนในตัวเอง ทั้งด้านดนตรีและเนื้อหา ที่หลีกไม่พ้นเรื่องราวความรักที่ไม่ค่อยจะสมหวัง และถ่ายทอดออกมาโดยใช้ภาษาสำนวนประชดประชันผสมผสานกับดนตรีที่หนักแน่น ซึ่ง ปาน- ธนพร ได้เล่าถึงการทำงานในอัลบั้มนี้ให้ฟังว่า
“สำหรับการทำงานในอัลบั้มนี้ก็ใช้เวลาในการทำงานเกือบ 2 ปีค่ะ เป็นอัลบั้มที่ ปาน ให้ความสำคัญและตั้งใจกับการทำงานมากๆ เพราะเป็นงานชุดที่ 4 แล้วซึ่ง ปาน รู้สึกว่าตอนนี้เรามีวุฒิภาวะที่โตขึ้นมากรวมถึงประสบการณ์ต่างๆทีได้ไปเจอมามีเยอะมาก ทำให้เรามีมุมมองในเรื่องต่างๆเปลี่ยนไปจากเดิมเยอะค่ะ เพลงในชุดนี้เรื่องราวของเพลงก็จะเป็นเรื่องจริงของความรัก ซึ่งเพลงส่วนใหญ่ในแบบ ปาน จะเป็นเรื่องของความรักที่ไม่ค่อยจะสมหวังนัก และเนื้อหาของเพลงส่วนใหญ่ก็ยังอิงกับเรื่องความรักของผู้หญิง ที่มีนิสัยจริงจัง จริงใจ อ่อนไหวและขี้น้อยใจ ในเรื่องของความรักเป็นหลัก โดยจะใช้สำนวนที่ประชดประชัน ส่วนภาคดนตรีก็เป็นแนวป๊อปร็อคที่มีกีตาร์เป็นเครื่องดนตรีหลัก อย่างเพลงเปิดตัวเพลงแรก นรกในใจ ก็เป็นเพลงที่เล่าถึงความรักของคน 2 คนที่ต่างก็มีเจ้าของอยู่แล้ว แต่ทั้งคู่ก็ไม่สามารถหักห้ามใจไม่ให้รักกันจนทำอะไรที่ผิดศีล-ธรรมลงไป ซึ่งเรื่องอย่างนี้ ปาน ว่าเป็นมันเรื่องจริงที่สามารถเกิดขึ้นในสังคมเราค่ะ อีกอย่าง ยังไม่มีใครนำมาแต่งเป็นเพลง ซึ่งก็พอดีกับตอนนี้ที่เราโตขึ้น ก็เลยมีความกล้าที่จะถ่ายทอดเรื่องแบบนี้ ออกมาให้ฟังกันค่ะ คิดว่าน่าจะถูกใจกันยังไงก็ฝากติดตามผลงานชุดนี้ของปานด้วยนะคะ”
ข่าวดี...สำหรับแฟนเพลงของนักร้องเสียงคุณภาพ ปาน-ธนพร แวกประยูร ที่ได้ชมมิว-สิกซีรี่ส์เพลง “นรกในใจ” กันแล้ว เพราะ ปาน ได้มีกิจกรรมให้ผู้ชมทุกท่านได้ร่วมสนุกโดยส่ง SMS เพื่อโหวตคัดตัวแสดงออก 1 คนให้เหลือเพียง 3 คน จากนักแสดงในมิวสิกฯเพลง “นรกในใจ” ซึ่งประกอบไปด้วย อู๋-ธนากร,แอน-สิเรียม,น็อต-วรฤทธิ์ และ นุสบา ปุณณกันย์ เพื่อแสดงมิวสิกฯต่อเนื่องในเพลง “หญิงร้าย ชายเลว” ซึ่งคำถามคือ ถ้าคุณเป็นนุสบา จะเลือกกำจัดใคร?
พิมพ์ Lover1 เพื่อเลือกกำจัด น็อต (วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์)
พิมพ์ Lover 2 เพื่อเลือกกำจัด อู๋ (ธนากร โปษยานนท์)
พิมพ์ Lover3 เพื่อเลือกกำจัด แอน (สิเรียม ภัคดีดำรงฤทธิ์)
พิมพ์ Lover4 เพื่อเลือกกำจัด ตัวเอง (นุสบา ปุณณกันย์)
แล้วส่งมาที่หมายเลข 84213 (ค่าส่งครั้งละ 6 บาท) เริ่มส่งได้ตั้งแต่ 21 ตค.-4 พย.47 เท่านั้น ผู้โชคดีจะได้รับรางวัลพิเศษจำนวน 5 รางวัล และยังมีรางวัลพิเศษจากรายการรายวันบันเทิงทุกวันอีกด้วยโดยจะสุ่มรายชื่อผู้โชคดีที่ส่ง SMS เข้ามา รู้อย่างนี้แล้วใครที่เป็นแฟน ปาน-ธนพร ก็อย่าลืมร่วมสนุกกับกิจกรรมนี้กันให้ได้ล่ะ
ติดตามชมมิวสิกฯซีรี่ส์เพลง “นรกในใจ” ครั้งแรกพร้อมกันทั่วประเทศทางสถานีโทรทัศน์ทุกช่อง และอัลบั้มชุดที่ 4 ของนักร้องคุณภาพ “ปาน-ธนพร แวกประยูร” อัลบั้ม Lover นรกในใจ ได้วันที่ 28 ตุลาคมนี้ พร้อมกันทุกแผง ทั่วประเทศ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ