กาแฟโซลิโต้มอบรางวัลและเปิดนิทรรศกาลผลงานภาพถ่ายคนรุ่นใหม่ ในหัวข้อ "Moment to Zolito, Moment of Happiness"

ข่าวทั่วไป Friday October 29, 2004 16:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ต.ค.--โฟว์ดี คอมมิวนิเคชั่น
กาแฟโซลิโต้มอบรางวัลและเปิดนิทรรศกาลผลงานภาพถ่ายคนรุ่นใหม่ในหัวข้อ "Moment of Zolito, Moment of Happiness"
-เชิญชวนผู้สนใจร่วมนิทรรศการแสดงผลงานภายในร้าน Zolito Shop เอกมัยซอย 20-
กาแฟโซลิโต้จัดพิธีมอบรางวัลแก่ผู้ชนะเลิศ 6 รางวัล มูลค่ากว่า 30,000 บาท จากการจัดกิจกรรมประกวดถ่ายภาพ Photo Contest by Zolito Coffe พร้อมเปิดเวทีโชว์ผลงานโดยผู้เข้ารอบอีกกว่า 30 ภาพภายในร้าน หวังสนับสนุนกิจกรรมดีๆ เพื่อหนุ่มสาวรุ่นใหม่อย่างต่อเนื่อง
นางสาววัชรี ลีวุฒินันท์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและพัฒนาธุรกิจ บริษัท คอฟฟี่ บีนเนอรี่ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายกาแฟคั่วบดคุณภาพตราโซลิโต้ เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการส่งเสริมกิจกรรมสร้างสรรค์เพื่อคนรุ่นใหม่ อันเป็นนโยบายที่บริษัทฯ ให้ความสำคัญด้านหนึ่ง บริษัทฯ จึงได้จัดกิจกรรมการประกวดถ่ายภาพ Photo Contest by Zolito Coffee ขึ้นเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ด้วยหวังอยากให้เป็นเวทีกิจกรรมอันเป็นประโยชน์สำหรับคนรุ่นใหม่ที่รักการถ่ายภาพได้แสดงความสามารถ ผลปรากฎว่ามีนิสิตนักศึกษาและประชาชนทั่วไปสนใจส่งผลงานเข้าร่วมกว่า 100 ชิ้น จากจำนวนนี้มีกว่า 30 ชิ้นที่ได้เข้ารอบ และมี 6 ผลงานที่ได้รับรางวัล โดยเกณฑ์การตัดสินให้รางวัล บริษัทฯ ได้พิจารณาจากความคิดสร้างสรรค์ในการนำเสนอหัวข้อ "Moment of Zolito, Moment of happiness" การจัดวางองค์ประกอบภาพ และเทคนิคการถ่ายภาพ ซึ่งเป็นหัวข้อพื้นฐานที่สำคัญสำหรับการถ่ายภาพ ซึ่งผลงานที่ได้รับรางวัล บริษัทฯ จะจัดแสดงเป็นนิทรรศการให้ลูกค้าและประชาชนทั่วไปได้ชม ณ ร้าน Zolito Shop ปากซอยเอกมัย 20 ตั้งแต่วันนี้ถึง 16 พฤศจิกายน ศกนี้ เพื่อเป็นเวทีแห่งความภาคภูมิใจให้กับผู้สร้างสรรค์ผลงาน
"ที่ผ่านมา กาแฟโซลิโต้ได้มีความมุ่งมั่นที่จะนำเสนอสิ่งใหม่ๆ สำหรับคนรุ่นใหม่ออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการพัฒนาผลิตภัณฑ์ การให้บริการที่ทันสมัยอย่างเช่นการเปิดตัวธุรกิจแบบอีคอมเมิร์ซ ผ่าน www.zolito.com ที่อำนวยความสะดวกลูกค้าในการสั่งซื้อกาแฟผ่านเวปไซต์ ตลอดจนการนำเสนอกิจกรรมอันเป็นประโยชน์ต่อสาธารณะชนดังเช่นกิจกรรมการประกวดฯในครั้งนี้ ซึ่งบริษัทฯ ก็ยังคงมีความมุ่งมั่นอย่างไม่หยุดยั้งต่อนโยบายดังกล่าว และคาดว่าในปีหน้าไปเราจะยังคงนำเสนอกิจกรรมสร้างสรรค์ดีๆ เช่นนี้ต่อไป" นางสาวัชรีกล่าว
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
วิภาวริศ เกตุปมา หรือ อภิชญา กียาพีระพัฒน์
บริษัท โฟว์ดี คอมมิวนิเคชั่น จำกัด 02-951-9119, 01-890-3568, 09-536-7724--จบ--

แท็ก เอกมัย   ประกวด   APP  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ