MSI นำหน้าด้วยพลังความแรงเหนือชั้นกับชิปเซ็ต Nvidia nForce4 PCI Express แรงเต็มพลัง กล้าท้าให้ลองกับ AMD64!

ข่าวเทคโนโลยี Monday November 1, 2004 10:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 พ.ย.--คอมเซเว่น
บริษัท คอมเซเว่น จำกัด ผู้แทนจำหน่ายเมนบอร์ดคุณภาพสูงจาก MSI นำเสนอความแรงจากชิปเซต nForce4 จาก Nvidia ผสานพลังแรงจากซีพียู AMD เปิดตัวเมนบอร์ดพลังแรง MSI K8N Diamond และ K8N Neo4 Platinum กับความแรงเหนือชั้นกับประสิทธิภาพกราฟฟิค PCI Express x16 พร้อมทั้งเทคโนโลยี SLI จาก Nvidia
หลังจากที่ทางได้เปิดตัวซีพียูในระดับ 64 บิตอย่าง AMD Athlon 64 และ Athlon64FX ซึ่งทาง MSI ได้ตอบรับความต้องการด้านกราฟฟิค เกมสามมิติ ที่ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้พีซีในปัจจุบันที่ใช้งานพีซีได้มากกว่างานทั่วๆไป กับสถาปัตยกรรมกราฟฟิครูปแบบใหม่ PCI Express x16 ที่ช่วยแก้ปัญหาคมขวดที้เกิดจากการส่งผ่านข้อมูลของ AGP 8X กับความเร็วที่เพิ่มขึ้น การทำงานที่คลิ่องตัวมากยิ่งขึ้น
เมนบอร์ด K8N Diamond มากับเทคโนโลยี Nvidia SLI ที่สามารถแสดงภาพในแบบ 3 มิติได้สมจริง กับเทคโนโลยีประสิทธิภาพเยี่ยม SLI กับคุณสมบัติของชิปเซต Nvidia nForce4 ที่สนับสนุนการใช้งานกับ PCI Express ด้วยเทคโนโลยี SLI ทำให้สามารถตั้งค่า single PCI Express x16 หรือ dual PCI Express x8 ได้
สำหรับคุณสมบัติใหม่นั่นคือการเชื่อมต่อแบบ SATA2 ซึ่งสนับสนุนการโอนถ่ายข้อมูลเร็วถึง 3GB/sec เลยทีเดียว นับว่าเป็นความเร็วที่แรงเป็นสองเท่าของ SATA1 กับความแรงไม่ยั้งในการเชื่อมต่อ NVRAID 2.0 ที่ช่วยให้การเชื่อมต่อในการถ่ายโอนข้อมูลความเร็วสูงทำได้ด้วยประสิทธิภาพที่ดีเยี่ยมกับ ฮาร์ดดิสก์ที่เชื่อมต่อแบบ SATA2
สำหรับคุณสมบัติ RAID ทาง MSI ได้ปรับปรุงชิป Silicon Image RAID controller สำหรับเมนบอร์ดที่ใช้ชิปเซต nForce4 ซึ่งได้เพิ้มพอร์ตเชื่อมต่อ SATA2 สำหรับ Diamond และเพิ่ม RAID 5 สำหรับ K8N Neo4 Platinum นอกจากนี้ทาง MSI ยังได้พัฒนาเทคโนโลยีชิป CoreCell chip, D.O.T. (Dynamic Overclocking Technology), Meta I/O และ Communication Slot อีกด้วย
ติดต้อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท คอมเซเว่น จำกัด
โทร 0-2627-5777
www.comseven.com
ข้อมูลผลิตภัณฑ์
www.msi.com.tw
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ