ดีแทค ยอดลูกค้าจดทะเบียนเป็นบวกต่อเนื่องเดือนที่ 17 สิ้นเดือนกันยายน ยอดลูกค้าเกิน 7.6 ล้านเลขหมาย

ข่าวทั่วไป Monday November 1, 2004 11:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 พ.ย.--ดีแทค
บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) รายงานยอดผู้ใช้บริการ ณ วันที่ 30 กันยายน 2547 มีจำนวนทั้งสิ้น 7,640,170 เลขหมาย โดยร้อยละ 83.5 เป็นผู้ใช้บริการประเภทเติมเงิน จำนวนผู้ใช้บริการใหม่ในเดือนกันยายน เพิ่มขึ้นสุทธิ 62,364 เลขหมาย โดยสามารถจำแนกได้เป็น จำนวนผู้ใช้บริการประเภทเติมเงินเพิ่มขึ้นสุทธิ 53,400 เลขหมาย ทำให้จำนวนเลขหมายประเภทเติมเงิน ณ สิ้นเดือนกันยายน เพิ่มขึ้นเป็น 6,377,553 เลขหมาย และเป็นที่น่าพอใจอย่างยิ่งกับความเชื่อมั่นของผู้บริโภคคือ จำนวนผู้ใช้บริการประเภทจดทะเบียนยังเพิ่มขึ้นเป็นบวกอย่างต่อเนื่องเป็นเดือนที่สิบเจ็ด โดยเพิ่มขึ้นสุทธิด้วยตัวเลขสูงถึง 8,964 เลขหมาย ทำให้จำนวนผู้ใช้บริการประเภทจดทะเบียนเพิ่มขึ้นเป็น 1,262,617 เลขหมาย
สำหรับเครือข่ายมีการพัฒนาอย่างรวดเร็ว ณ สิ้นเดือนกันยายน 2547 ดีแทคมีสถานีเครือข่ายเพิ่มขึ้นอีก 55 สถานี รวมเป็นจำนวนทั้งสิ้น 5,105 สถานี และความสามารถในการรองรับของชุมสาย (Switching Capacity) รวมเป็นทั้งสิ้น 9,310,000 เลขหมาย
นวัตกรรมบริการและกิจกรรมเด่น ๆ ของดีแทคในเดือนกันยายน ประกอบไปด้วย
แคมเปญ “โทร 3 ฟรี 1” ซึ่งให้ลูกค้าแพ็คเกจ ‘my’ ที่โทรออกภายในวันเดียวกันครบทุก ๆ 3 ครั้ง จะได้รับสิทธิ์โทรฟรี 1 ครั้ง เป็นเวลา 2 นาทีเต็ม
แฮปปี้จับมือธนาคารไทยพาณิชย์เพิ่มช่องทางสะดวกเติมเงินจากมือถือ เป็นรายแรกที่ให้ลูกค้าส่ง SMS เติมเงินให้ตนเองและบุคคลอื่นจากบัญชีธนาคารได้
ดีแทคจับมือเป็นพันธมิตรกับเคทีซี สร้างผลิตภัณฑ์ข้ามสายพันธุ์ (Hybrid Product) ชื่อ “KTC Happy Service” เพื่อความสะดวกของลูกค้าทั่วประเทศ
ดีแทคได้จับมือกับ “คิง เพาวเวอร์” ให้การต้อนรับลูกค้าดีแทคและแฮปปี้ สามารถไปใช้บริการที่ “คิง เพาเวอร์ เลาจน์” ภายในบริเวณท่าอากาศยานดอนเมือง เพียงแสดงหน้าจอโทรศัพท์เคลื่อนที่ดีแทคและแฮปปี้แก่เจ้าหน้าที่ ก็จะได้รับบริการอาหารว่างเสิร์ฟพร้อมเครื่องดื่มฟรี และยังได้รับสิทธิ์สมัครเป็นสมาชิกบัตร “คิง เพาวเวอร์” ขณะเดียวกัน ลูกค้าดีแทคและแฮปปี้ที่ถือบัตรสมาชิก “คิง เพาเวอร์” จะสามารถเปิดใช้บริการข้ามแดนอัตโนมัติ (International Roaming) ได้โดยได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียมเปิดใช้บริการ 1,070 บาท
นำวิธีแบ่งบริการ Call Center ตาม Segment ลูกค้าเพื่อให้บริการที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่มโดยนำระบบการให้บริการแบบใหม่มาใช้เพื่อตอบคำถามและให้ข้อมูลด้านสินค้าและบริการแก่ลูกค้าวัยรุ่นโดยเฉพาะ
นอกจากนั้นยังมีการจับมือระหว่างแฮปปี้และแม็ทชิ่งฯ ทุ่มทุน 50 ล้าน ดึง “โดราเอมอน” จากญี่ปุ่น ฉลองครบรอบ 25 ปี อย่างยิ่งใหญ่ เดินสายโชว์ทั่วประเทศ ให้การสนับสนุนแก่ “โครงการแข่งขันทักษะวิชาชีพคอมพิวเตอร์” ซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่างกระทรวงศึกษาธิการกับสถาบันสยามคอมพิวเตอร์และภาษา และร่วมเป็นกำลังใจแก่นักกีฬาคนพิการของไทยโดยมอบเงิน 1 ล้านบาทเพื่อสนับสนุนแก่คณะนักกีฬาและโค้ชทีมชาติในการแข่งขันพาราลิมปิก ประเทศกรีซ.
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม -
ธิติมา บราวเนล /
พีระพงษ์ กลิ่นละออ
โทร.02- 202-8090
แฟกซ์ 02-202-8859 หรือ
pr@dtac.co.th--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ