ผู้อำนวยการศูนย์ปฏิบัติการกองทัพเรือ ตรวจเยี่ยมหน่วยเฉพาะกิจกองทัพเรือในพื้นที่ภาคใต้

ข่าวทั่วไป Monday November 1, 2004 13:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 พ.ย.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
พลเรือเอก สุรินทร์ เริงอารมณ์ ผู้อำนวยการศูนย์ปฏิบัติการกองทัพเรือ และ เสนาธิการทหารเรือ พร้อมด้วยคณะ เดินทางไปตรวจเยี่ยมหน่วยเฉพาะกิจกองทัพเรือในพื้นที่ภาคใต้ โดยมีกำหนดการดังนี้
- วันที่ ๒ พฤศจิกายน ๒๕๔๗ เวลา ๑๐.๐๐ น. ตรวจเยี่ยมและรับฟังการบรรยายสรุป ณ กองบังคับการหน่วยปฏิบัติการภาคใต้ (นปต.) อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา โดยมี พลเรือโท นคร อรัณยะนาค ผู้บังคับการหน่วยปฏิบัติการภาคใต้ ให้การต้อนรับ หลังจากนั้น เวลา ๑๓.๓๐ น. เดินทางไปตรวจเยี่ยมและรับฟังการบรรยายสรุป ณ หน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส (ฉก.น.ธ.) โดยมี นาวาเอก ไตรขวัญ ไกรฤกษ์ ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส ให้การต้อนรับ
- วันที่ ๓ พฤศจิกายน ๒๕๔๗ เวลา ๑๐.๐๐ น. ผู้อำนวยการศูนย์ปฏิบัติการ กองทัพเรือ และ เสนาธิการทหารเรือ พร้อมด้วยคณะ เดินทางไปตรวจเยี่ยมหน่วยปฏิบัติการทะเลอันดามัน จังหวัดภูเก็ต โดยมี พลเรือโท ธนา บุนนาค ผู้บังคับการหน่วยปฏิบัติการทะเลอันดามัน ให้การต้อนรับ
การตรวจเยี่ยมในครั้งนี้ เนื่องในโอกาสที่ผู้อำนวยการศูนย์ปฏิบัติการกองทัพเรือ เข้ารับตำแหน่งใหม่ และเพื่อรับทราบปัญหาอุปสรรค ข้อขัดข้อง และข้อเสนอแนะในการปฏิบัติงานของหน่วยเฉพาะกิจ รวมทั้งเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจให้แก่กำลังพลที่ปฏิบัติงานอยู่ในพื้นที่ห่างไกล--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ