อัลไลด์ เทเลซิน ตั้งเป้าขยายฐานการผลิตในเอเชีย เปิดโรงงานแห่งใหม่ที่ประเทศสิงคโปร์

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday November 2, 2004 14:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 พ.ย.--คอร์ แอนด์ พีค
อัลไลด์ เทเลซิน หนึ่งในผู้นำด้านเทคโนโลยีเครือข่ายสำหรับอุปกรณ์สื่อสารข้อมูลระดับโลก เปิดโรงงานแห่งใหม่ที่ปาย่า เลอบาร์ ไอพาร์ค — ที่ตั้งอยู่ภายในศูนย์รวมอุตสาหกรรมของ เจทีซี คอร์ปอเรชั่น บนพื้นที่ประมาณ 10,300 ตารางเมตร โรงงานแห่งใหม่นี้จะเป็นศูนย์รวมการผลิตอุปกรณ์ เครือข่ายของอัลไลด์ เทเลซิน รวมทั้งเป็นศูนย์วิจัยและพัฒนา และสำนักงานขาย ประจำภูมิภาคนี้
นายโทโยกิ มาซูนากะ กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท อัลไลด์ เทเลซิน อินเตอร์เนชั่นแนล (เอเชีย) กล่าวว่า "การเปิดโรงงานแห่งใหม่ของอัลไลด์ เทเลซินในสิงคโปร์ถือเป็นส่วนที่สำคัญในการพัฒนาและผลิตอุปกรณ์เครือข่ายระดับไฮเอนด์ ที่มีความซับซ้อน ซึ่งต้องการความเชี่ยวชาญด้านกระบวนการผลิต และการตรวจสอบที่มีคุณภาพสูง โรงงานแห่งใหม่ของอัลไลด์ เทเลซิน จะช่วยพัฒนาความสามารถด้านการผลิตอุปกรณ์เครือข่าย และช่วยเพิ่มกำลังการผลิตสินค้า รวมถึงเพิ่มคุณภาพของผลิตภัณฑ์อัลไลด์ เทเลซิน"
ปัจจุบัน เกือบ1ใน 3 ของผลิตภัณฑ์อัลไลด์ เทเลซินกว่า 600 ประเภท มียอดการผลิตที่ประเทศสิงคโปร์ทุกเดือน ซึ่งรวมถึงผลิตภัณฑ์ต้นแบบ, First Article Sample Build (FAS) และการผลิตอุปกรณ์เครือข่ายระดับไฮเอนด์ บริษัทฯ ยังได้รับการรับรองมาตรฐานสากล ISO 9001 และ ISO 14001 จาก The TUV CERT Certification สำหรับการบริหารจัดการและระบบการรักษาคุณภาพสิ่งแวดล้อมที่ได้มาตรฐานสากล
นอกจากการเป็นผู้นำด้านการผลิตอุปกรณ์เครือข่ายแล้ว บริษัท อัลไลด์ เทเลซินในสิงคโปร์ ยังให้การสนับสนุนด้านต่างๆ ให้กับสำนักงานสาขาในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก ไม่ว่าจะเป็น ศูนย์วิจัยและพัฒนผลิตภัณฑ์ สำนักงานฝ่ายขายและการตลาด และศูนย์ให้คำปรึกษาทางด้านเทคนิค และอัลไลด์ เทเลซิน สิงคโปร์ ยังเป็น 1 ใน 9 ศูนย์วิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่ทั่วโลก โดยมีหน้าที่รับผิดชอบด้านการขาย การตลาด การให้บริการลูกค้า และการบริหารจัดการผลิตภัณฑ์ในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก
นายมาซูนากะ กล่าวเพิ่มเติมว่า "เรามีความมุ่งมั่น และตั้งใจที่จะทุ่มเทกำลัง และความสามารถที่มีอยู่ทั้งหมด เพื่อ ผลักดันให้อัลไลด์ เทเลซิน ก้าวสู่ความเป็นผู้นำทางด้านเทคโนโลยีเครือข่ายสำหรับอุปกรณ์สื่อสารข้อมูลระดับโลก ซึ่งจะช่วยให้เราสามารถนำเสนอนวัตกรรมใหม่ๆ และผลิตภัณฑ์ใหม่ที่สอดคล้องกับความต้องการของกลุ่มลูกค้าของอัลไลด์ เทเลซินได้ทั้งในวันนี้ และในอนาคต"
ข้อมูลเพิ่มเติม - อัลไลด์ เทเลซิน อินเตอร์เนชั่นแนล
อัลไลด์ เทเลซิน ผู้นำทางด้านเทคโนโลยีเครือข่ายสำหรับอุปกรณ์สื่อสารข้อมูล เริ่มก่อตั้งบริษัท ตั้งแต่ปีพ.ศ. 2530 อัลไลด์ เทเลซิน เริ่มจากการเป็นผู้นำตลาดทางด้าน Media Converters, Unmanaged Fast Ethernet Switches และ Hub และ Fiber Optic Network Adapters ปัจจุบันได้ขยายธุรกิจ มาสู่ผู้จัดหา High-end Solutions ในส่วน ของ Ethernet และอุปกรณ์เครือข่าย IP-Based เช่น Multi-layer switches, Switches Layer 3, Router, IP DSLAM และ CWDM ด้วยพนักงานที่มากกว่า 3,000 คนทั่วโลก ทั้งในอเมริกา ยุโรป เอเซีย และญี่ปุ่น อัลไลด์ เทเลซิน ได้ให้ความสำคัญในการพัฒนาอุปกรณ์เครือข่าย IP-Based ที่มีความน่าเชื่อถือ สำหรับใช้กับวีดีโอ เครือข่ายทางเสียงและเครือข่ายข้อมูล ทั้งในส่วนงานที่เป็นธุรกิจระดับใหญ่ ๆ และส่วนงานธุรกิจระดับกลางและเล็ก อัลไลด์ เทเลซิน ได้เสนอโปรแกรมการสนับสนุนและให้บริการอย่างมืออาชีพ เพื่อตอบสนอง ความต้องการที่เพิ่มมากขึ้นของโครงสร้างสวิทซ์ บรอดแบนด์ในปัจจุบัน เราให้ความช่วยเหลือลูกค้า ในการสร้างระบบเครือข่ายเพื่อเชื่อมโยงข้อมูลข่าวสารไปยังบุคคลอื่น ๆ
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาแวะชมเว็บไซต์ www.alliedtelesyn.com.sg
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
ภูมิภาคเอเชีย
เพทรินา ยีน เชีย เวน ชิ ตง
โทร. +65 6381 5603 โทร. +65 6381 5665
แฟกซ์ +65 6383 3830 แฟกซ์ +65 6383 3830
อีเมล์ petrina.chia@alliedtelesyn.com.sg อีเมล์ wenshi.tong@alliedtelesyn.com.sg
ศรีสุพัฒ เสียงเย็น บุษกร สนธิกร
ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
บริษัท คอร์ แอนด์ พีค จำกัด บริษัท คอร์ แอนด์ พีค จำกัด
โทร. 0-2439-4600 ต่อ 8300 โทร. 0-2439-4600 ต่อ 8202
อีเมล์ srisuput@corepeak.com อีเมล์ busakorns@corepeak.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ