Moto Razr V3 ใหม่ล่าสุดจากโมโตโรล่า นวัตกรรมมือถือไฮเทคด้วยสุดยอดเทคโนโลยีพร้อมดีไซน์บางเฉียบ

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday November 2, 2004 18:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 พ.ย.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
โมโตโรล่า ประเทศไทย เปิดตัวนวัตกรรมโทรศัพท์มือถือสุดยอดเทคโนโลยีรุ่นใหม่ล่าสุด Moto Razr V3 ด้วยการออกแบบที่ผสมผสานเทคโนโลยีและดีไซน์ที่โดดเด่นเข้าด้วยกันอย่างลงตัว มาเป็นโทรศัพท์มือถือบางเฉียบแบบฝาพับสวยงามพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานครบครัน
ทีมงานที่คิดค้นและพัฒนา Moto Razr V3 ได้สร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ให้กับวงการมือถือ ด้วยการผสมสานดีไซน์ภายนอกสวยงาม อาทิ อลูมเนียมที่ใช้ทำเครื่องบิน เข้ากับเทคโนโลยีสมัยใหม่อย่างแป้นคีย์ที่ทำด้วยนิกเกิลและเสาอากาศภายในตัวเครื่อง รวมกันอยู่ในโทรศัพท์บางเฉียบเพียง 13.9 มิลลิเมตร
Moto Razr V3 โทรศัพท์มือถือใหม่ล่าสุดจากโมโตโรล่านี้ยังประกอบด้วยคุณสมบัติและการใช้งานอีกมากมาย อาทิ กล้องถ่ายภาพดิจิตอลสูง 4 เท่า, ลำโพงเพื่อการพูดคุยที่ชัดเจน, การเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต, เสียงเรียกเข้าแบบ MP3, รับรองเทคโนโลยีจาวา พร้อมจอภาพ 2.2 นิ้วที่ให้ภาพคมชัดกว่า 262K เฉดสี, ภาพกราฟฟิคแบบ 3D, เทคโนโลยีบลูทูธ และแป้นคีย์เรืองแสงสีฟ้า
คุณจงรักษื สกุลภักดี ผู้จัดการ โมโตโรล่า ประจำประเทศไทย กล่าวว่า "ครั้งแรกที่ฉันถือ Moto Razr V3 ฉันสัมผัสได้ถึงความลงตัวของเหตุผลและความต้องการ การใช้โทรศัพท์มือถือที่ฟังก์ชั่นการใช้งานครบครันพร้อมดีไซน์ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ การออกแบบและสร้างสรรค์ Moto Razr V3 นับเป็นโทรศัพท์มือถือแบบฝาพับบางเฉียบที่โดดเด่นที่สุด Moto Razr V3 นี้ ประกอบด้วย ความเป็นที่หนึ่งในหลายๆ ด้านที่ทีมงานต่างภาคภูมิใจ Moto Razr V3 ช่วยตอกย้ำความเป็นผู้นำของโมโตโรล่าในด้านโทรศัพท์ฝาพับรุ่นที่บางที่สุดที่เพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย ดีไซน์การออกแบบ ให้คุณติดต่อสื่อสารได้อย่างครบวงจร"
คุณพงษกรณ์ คอวนิช ผู้จัดการฝ่ายการตลาด กลุ่มธุรกิจอุปกรณ์สื่อสารส่วนบุคคล กล่าวว่า "เราเชื่อมั่นว่า Moto Razr V3 จะเป็นมือถือที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่ชื่นชอบความมีดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ เพราะ Moto Razr V3 ไม่เพียงจะโดดเด่นด้านดีไซน์ แต่ยังเป็นนวัตกรรมมือถือที่โดดเด่นด้านเทคโนโลยีที่สามารถตอบสนองการใช้งานได้อย่างครบถ้วน"
"การเปิดตัว Moto Razr V3 ได้วางแผนกิจกรรมการตลาดไว้อย่างเต็มที่ ตั้งแต่การเปิดรับจองโทรศัพท์มือถือ โดยผู้จอง 50 ท่านแรกได้เดินทางไปรับเครื่องที่ประเทศสิงคโปร์เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา และงานเปิดตัวพร้อมงานประมูล Moto Razr V3 หมายเลขพิเศษเพื่อนำรายได้ที่ได้จากการประมูลขึ้นสมทบทุนทูลเกล้าถวาย ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริพัฒนาพรรณวดี นอกจากนี้ โมโตโรล่ายังได้เตรียมสื่อโฆษณาโทรทัศน์ สิ่งพิมพ์ นิตยสาร สื่อกลางแจ้ง เพื่อสนับสนุนการเปิดตัวอย่างเต็มที่" นางพงษกรณ์กล่าวเพิ่มเติม
ข้อมูลเกี่ยวกับโมโตโรล่า
โมโตโรล่าเป็นหนึ่งในบริษัทชั้นนำด้านธุรกิจการสื่อสารแบบไร้สย การสื่อสารแบบบรอดแบนด์ และเทคโนโลยีการสื่อสารสำหรับรถยนต์ เพื่อการดำเนินชีวิตที่ฉลาดขึ้น ปลอดภัยขึ้น ง่ายขึ้น ทันเวลา และสนุกสนาน ด้วยยอดการจำหน่ายปี 2003 สูงถึง 27.1 พันล้านเหรียญสหรัฐ โมโตโรล่ามุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจด้วยจรรยาบรรณที่ดี พร้อมการคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อการดำเนินชีวิตที่สะดวกและง่ายดายขึ้น โมโตโรล่าเริ่มก่อตั้งบริษัทขึ้นครั้งแรกเมื่อ 75 ปีที่แล้ว หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโมโตโรล่า กรุณาคลิกไปที่ www.motorola.co.th
Moto Razr V3
- ดีไซน์โดดเด่นพร้อมสุดยอดเทคโนโลยี ด้วยการออกแบบที่ผสมผสานเทคโนโลยีและดีไซน์ที่โดดเด่นเข้าด้วยกันอย่างลงตัวมาเป็นสุดยอดโทรศัพท์มือถือ Moto Razr V3
- น้ำหนักเบาเพียง 95 กรัม และขนาดบางเฉียบกะทัดรัด 13.9 มิลลิเมตร มาเป็นหนึ่งในโทรศัพท์มือถือแบบฝาพับที่บางที่สุด
- Moto Razr V3 มาพร้อมดีไซน์สีเงินสบายตา และแป้นคีย์นำสมัยที่ผลิตขึ้นจากแผ่นทองแดงผสมนิกเกิลแผ่นเดียวกัน หน้าจอสีขนาดใหญ่ให้ความคมชัดกว่า 262K เฉดสี พร้อมสนับสนุนการแสดงผลกราฟฟิกแบบ 3D
- แบ่งปันประสบการณ์ระหว่างท่องเที่ยวกับ Moto Razr V3 ด้วยกล้องถ่ายภาพดิจิตอล VGA ซูม 4 เท่า หรือนั่งชมวิดีโอคลิป MPEG4
- เทคโนโลยีบลูทูธ ที่ช่วยให้คุณติดต่อสื่อสารแบบไร้ขอบเขตอย่างเป็นอิสระ พร้อมการใช้งาน GSM ใน 4 ย่านความถี่ (Quad-band) GSM 850/900/1800/1900 ให้คุณติดต่อสื่อสารได้ทั่วโลกจากลอสแองเจอลิสไปลอนดอน หรือที่อื่นๆ ในโลก ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้รับการผจญภัยหรือนักธุรกิจ Moto Razr V3 ท้าทายมือถือแบบเดิมๆ ด้วยดีไซน์โดดเด่นและฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครัน
Moto Razr V3 - แบนด์ GSM 850/900/1800/1900; GPRS
มิติ 3.86 x 2.08 x 0.54 นิ้ว 98 x 53 x 13.9 มิลลิเมตร
น้ำหนัก 3.35 ออนซ์ หรือ 95 กรัม
แบตเตอรี่ Li-Ion 680 mAh
สนทนาต่อเนื่องได้ 200-430 นาที
เปิดเครื่องรอรับสายได้ 180-290 ชั่วโมง
จอแสดงภาพ ภายใน-จอสีแบบ TFT 262,000 เฉดสี ขนาด 2.2 นิ้ว ความละเอียด 176 x 220 พิกเซล
ภายนอก-จอสีแบบ CSTN 4,096 เฉดสี ความละเอียด 96 x 80 พิกเซล
คุณสมบัติ - ตัวโทรศัพท์ภายนอกทำจากอลูมิเนียมแบบเดียวกับที่ใช้ทำเครื่องบิน ส่วนด้านในทำด้วย
แมกนีเซียม
- เลนส์ถ่ายภาพทำจากแก้วเคมีเพื่อความทนทาน
- แป้นคีย์นำสมัยที่ผลิตขึ้นจากแผ่นทองแดงผสมนิกเกิล พร้อมไฟเรืองแสง
- ระบบ GSM แบบควอดแบนด์ 4 ย่านความถี่ GSM 850/900/1800/1900 MHz พร้อมใช้ได้
ทั่วโลก
- จอภาพสีภายในใหญ่พิเศษขนาด 2.2 นิ้ว และจอภาพนอกแสดงหมายเลขโทรเข้า
- กล้องถ่ายภาพความละเอียดระดับ VGA พร้อมซูม 4 เท่า
- บลูทูธเทคโนโลยีเพื่อการสื่อสารอย่างอิสระ
- สนับสนุนการทำงานกราฟฟิก 3D
- รองรับการส่งข้อความต่างๆ อาทิ MMS, EMS การส่งข้อความอีเมล์แบบไร้สายไม่ว่าจะเป็น
POP3, SMTP และแบบ IMAP4
- รองรับเทคโนโลยีจาวา MIDP 2.0 ที่สามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นต่างๆ อาทิ ภาพ
สไลด์ หรือสมุดโทรศัพท์แบบ 3D
- สนับสนุนการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต
- ลำโพงโพลีโฟนิก 22 กิกะเฮิร์ตซ พร้อมเล่นไฟล์ MIDI และสนับสนุนเสียงเรียกเข้าแบบ
MP3
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
พงศธร พฤกษะศรี
ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
โทร. 0-2627-3501 ต่อ 116
อีเมล์: pprucsasri@th.hillandknowlton.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ