บราเดอร์ เปิดตัวเครื่องมัลติฟังก์ชั่นใหม่ 4 รุ่น ในงาน คอมมาร์ต 04

ข่าวทั่วไป Wednesday November 3, 2004 10:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 พ.ย.--นิวส์ เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น
บราเดอร์ ลุยงานคอมมาร์ต เปิดตัวสินค้าใหม่ 4 รุ่น เจาะตลาดโฮมและโซโห แตกต่างด้วยรูปลักษณ์ดีไซน์สวยงาม เพรียวบางกะทัดรัด ไร้เสียงรบกวน พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น
นายสมชัย สูงสว่าง กรรมการผู้จัดการ บ. บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล ( ประเทศไทย ) จำกัด เปิดเผยว่า บราเดอร์จะเปิดตัวเครื่องอิงค์เจ็ตมัลติฟังก์ชั่นรุ่นใหม่ ใน งานคอมมาร์ต 04 นี้ 4 รุ่น คือ MFC — 210 C , MFC — 410 CN, MFC — 620 CN และ DCP — 110 C เนื่องจากปัจจุบันเครื่องมัลติฟังก์ชั่นที่มีจำหน่ายตามท้องตลาดทั่วไป ส่วนใหญ่จะมีรูปร่างที่ค่อนข้างใหญ่ เพราะต้องตอบสนองการใช้งานที่หลากหลาย ต้องใช้พื้นที่มากในการติดตั้ง ดังนั้น บราเดอร์ จึงได้คิดค้นและพัฒนาเครื่องมัลติฟังก์ชั่นใหม่ ให้แตกต่างจากเดิมที่ดูเป็นเครื่องใช้สำนักงาน ภายใต้แนวคิด การออกแบบให้มีรูปลักษณ์ที่เรียบง่าย แต่แฝงด้วยสไตล์ที่โดดเด่น มีขนาดบางกะทัดรัด ดูเรียบหรูด้วยสีเมทัลลิก ประหยัดพื้นที่ สามารถตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มผู้ใช้ตามบ้าน กลุ่มโฮมออฟฟิศหรือกลุ่มธุรกิจ
" ปัจจุบัน บราเดอร์ เป็นผู้นำตลาดเครื่องมัลติฟังก์ชั่นที่ใช้เลเซอร์เทคโนโลยีอย่างต่อเนื่อง จากข้อมูลของไอดีซี เอเชียแปซิฟิก โดยในไตรมาสที่ 1 มีส่วนแบ่งทางการตลาด 18 เปอร์เซ็นต์ ในขณะที่ ไตรมาสที่ 2 มีส่วนแบ่งทางการตลาดเพิ่มขึ้นมาเป็น 33 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งการเปิดตัวอย่างต่อเนื่องของสินค้าใหม่ รวมทั้งการรุกกิจกรรมทางการตลาดอย่างสม่ำเสมอ อาทิ การจัดอบรมตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศเพื่อรองรับสินค้าใหม่ การออกงานแสดงสินค้าต่างๆ การทำโฆษณาประชาสัมพันธ์อย่างต่อเนื่อง การขยายศูนย์บริการหลังการขายด้วย บราเดอร์ ช็อป รวมทั้ง การเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายที่มากขึ้นผ่านอินแกรม จะทำให้ บราเดอร์ เติบโตอย่างต่อเนื่องตามที่บริษัทได้ตั้งเป้าไว้” นายสมชัยกล่าว
สอบถามข้อมูลข่าวเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท นิวส์ เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น จำกัด
ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
โทรศัพท์ 0-2956-5276
E-mail : pr@newsperfect.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ