ฟอร์ด ยืนยัน เอสเคปทุกรุ่น สามารถใช้แก๊สโซฮอล์ได้ หนุนนโยบายรัฐ รับน้ำมันแพง

ข่าวทั่วไป Wednesday November 3, 2004 10:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 พ.ย.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
ฟอร์ด ประเทศไทย ขานรับนโยบายส่งเสริมการใช้พลังงานทางเลือกของรัฐบาล ยืนยัน ฟอร์ด เอสเคปทุกรุ่น ทั้งรุ่น 2.0 ลิตร 2.3 ลิตร และ 3.0 ลิตร สามารถใช้เชื้อเพลิง แก๊สโซฮอล์ได้ โดยไม่มีผลกระทบกับเครื่องยนต์
นายสาโรช เกียรติเฟื่องฟู รองประธาน ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าวว่า “ในฐานะผู้นำด้านนวัตกรรมยานยนต์ ฟอร์ดผลิตรถยนต์คุณภาพเพื่อความสะดวกในชีวิตประจำวันของผู้บริโภค ขณะเดียวกัน เราก็คำนึงถึงการประหยัดพลังงานโดยเฉพาะในยุคที่น้ำมันมีราคาแพงขึ้น ซึ่งมีผลกระทบโดยตรงกับลูกค้าที่ใช้รถใช้ถนน การที่ภาครัฐประกาศสนับสนุนการใช้เชื้อเพลิงแก๊สโซฮอล์ จึงเป็นทางเลือกอีกทางหนึ่งให้กับผู้บริโภค ปัจจุบันรถยนต์ฟอร์ดที่สามารถใช้พลังงานทางเลือกประเภทแก๊สโซฮอล์ได้ คือ ฟอร์ด เอสเคปทุกรุ่น ทั้งรุ่น 2.0 ลิตร 2.3 ลิตร และ 3.0 ลิตร ทั้งนี้เราขอยืนยันให้ลูกค้าฟอร์ดมั่นใจว่า รถยนต์ฟอร์ด เอสเคปทั้ง 3 รุ่น สามารถใช้แก๊สโซฮอล์ได้ โดยไม่ต้องมีการปรับแต่งเครื่องยนต์แต่อย่างใด”
ฟอร์ด ประเทศไทย เข้าร่วมการแถลงข่าวกับ น.พ. พรหมินทร์ เลิศสุริย์เดช รัฐมนตรีกว่าการกระทรวงพลังงานและผู้ผลิตรถยนต์จากค่ายอื่นๆ ในวันนี้ เพื่อประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการว่า รถยนต์อเนกประสงค์ ฟอร์ด เอสเคป ทุกรุ่นที่จำหน่ายในประเทศไทยสามารถใช้แก๊สโซฮอล์ได้ แก๊สโซฮอล์เป็นพลังงานทางเลือกที่ช่วยประหยัดงบประมาณของชาติในการพยุงราคาน้ำมันและประหยัดงบประมาณของผู้บริโภคเองด้วย เพราะแก๊สโซฮอล์ราคาต่ำกว่าน้ำมันชนิดอื่น นอกจากนี้ แก๊สโซฮอล์ยังลดประมาณของเสียที่เป็นมลพิษทางอากาศได้มากกว่าถึง 30%
ลูกค้าที่สนใจสามารถแวะชมนวัตกรรมยานยนต์จากฟอร์ดในราคาที่คุ้มค่า พร้อมรับข้อเสนอพิเศษต่างๆ ได้ที่โชว์รูมฟอร์ดใกล้บ้าน ทั่วประเทศ
ข่าวประชาสัมพันธ์
ติดต่อ: นที ศาสตร์ยังกุล
โทร. 0 2 686 4000 ต่อ 4635 โทรสาร 0 2 264 1006--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ