รายการ บุปผาฯ แฟนคลับ วันศุกร์นี้เปิดสำนักงานต้อนรับนักร้องหนุ่มหน้าลูกครึ่ง “เดวิด อินที” เจ้าของอัลบั้ม “มือใหม่หัดรัก”

ข่าวทั่วไป Wednesday November 3, 2004 14:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 พ.ย.--กันตนา กรุ๊ป
“บุปผาฯ แฟนคลับ” แกะกล่องลูกทุ่ง “เดวิด อินที” ผูกมิตรม้าหินอ่อน โชว์อึดนั่งรอเป็นนักร้อง 3 เดือน
รายการ บุปผาฯ แฟนคลับ วันศุกร์นี้ พิธีกร 3 เกลอ เหลือเฟือ ม๊กจ๊ก, เจเน็ต เขียว และอาจารย์ยี้ เปิดสำนักงานต้อนรับนักร้องหนุ่มหน้าลูกครึ่ง “เดวิด อินที” เจ้าของอัลบั้ม “มือใหม่หัดรัก” ที่จะมาพูดคุยกันในช่วง “แกะกล่องลูกทุ่ง
เดวิด เล่าให้ฟังว่า “ผมชอบร้องเพลงลูกทุ่งมาตั้งแต่จำความได้ เวลาที่ตามพี่ป้าน้าอาไปทำนาเขาก็จะเปิดเพลงลูกทุ่ง เพลงหมอลำไปด้วย ทำให้ผมซึมซับ จนฝังลึกลงไป พอโตขึ้นมาหน่อยก็เล่นดนตรี ตอนนั้นก็คิดทำเพลงลูกทุ่งอยู่เสมอ จนได้มีโอกาส และกว่าที่ผมจะได้เป็นนักร้องสมใจอยาก อย่างทุกวันนี้ ผมนำงานไปส่งที่บริษัท รถไฟดนตรี แล้วก็นั่งรอที่ม้าหินอ่อนหน้าบริษัททุกวันอังคาร และวันศุกร์ ว่าเมื่อไรทางบริษัทจะเรียกเซ็นสัญญา ตอนนั้นผมเตรียมพร้อมมากเลยนะ เตรียมเอกสารทุกอย่างมาด้วย เพราะผมคิดว่าเรียกเซ็นสัญญาเมื่อไร ผมเซ็นได้ทันทีเลย คิดดูแล้วกันความที่ผมอยากเป็นนักร้อง ผมนั่งรออยู่ที่หน้าบริษัท ประมาณ 3 เดือน และบุคคลต่างๆ ที่ทำให้ผมมีวันนี้ได้ ผมขอขอบคุณผู้บริหารบริษัทรถไฟดนตรี พี่ๆ ทีมงาน และที่สำคัญคือ แฟนเพลงทุกท่านที่ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี ให้กำลังใจกันทุกเวที ขอบคุณมากครับ และตอนนี้ผมมี”
ติดตามชม เรื่องราวที่กว่าจะมีวันนี้ของนักร้องหน้าใหม่ “เดวิด อินที” กับช่วง “แกะกล่องลูกทุ่ง” ได้ใน รายการ บุปผาฯ แฟนคลับ วันศุกร์ที่ 12 พฤศจิกายน นี้ เวลา 16.00-16.30 น. ทางไอทีวี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) : รัชฎา บุลนิม
โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ