Chalachol a Life style Salon

ข่าวทั่วไป Wednesday November 3, 2004 16:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 พ.ย.--ชลาชล
เพราะทุกๆ สิ่งที่ในโลกกลมๆ ใบนี้มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลารวมทั้ง โลกแห่งแฟชั่น ซึ่งมีการหมุนเวียนและล้ำหน้าอยู่เสมอ จากความไม่หยุดนิ่งนี้เอง ที่เป็นแรงบันดาลใจให้ช่างผมคนดัง สมศักดิ์ ชลาชล ผู้นำแฟชั่นด้านทรงผม ที่นำพาร้านชลาชลให้เป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดี ชลาชลนั้นเป็นเสมือนสัญลักษณ์อย่างหนึ่งของคนรักผม มีความหมายดีๆ ที่นำพาซึ่งความเย็นสบายและสวยงามของสายน้ำ ตัวอักษรภาษาอังกฤษแต่ละตัวยังแอบแฝง นัยยะสำคัญๆ ที่จะบ่งบอกถึงตัวตนและแนวคิดที่รวมเป็นหนึ่งเดียวในชื่อร้าน CHALACHOL C = Character การมีบุคลิกเฉพาะ, H = Healthy การมีสุขภาพที่ดีตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า, A = Active การเคลื่อนไหวที่ไม่เคยหยุดนิ่ง, L = Lifestyle การมีไลฟ์สไตล์ในแบบฉบับของคนรุ่นใหม่, A = any ความหลากหลายที่ไม่จำเจ, C = Clear ความชัดเจนในตัวเอง, H = Hip ความอินเทรนด์แบบสุดๆ, O = Opening การเปิดกว้างพร้อมรับสิ่งใหม่ๆ อยู่เสมอ, L = Learning การเรียนรู้ซึ่งกันและกัน
ภายใต้แนวคิดการนำเสนอแต่สิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ตั้งแต่เทรนด์ผมใหม่ๆ ตลอดจนถึงแนวทางการตกแต่งร้านและการให้บริการที่เต็มเปี่ยมไปด้วยสีสันแห่งความทันสมัยอยู่เสมอ และเพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำในด้านแฟชั่น คุณสมศักดิ์ ได้สร้างปรากฏการณ์ใหม่ด้วยการพลิกโฉมชลาชลจากเดิมให้ดูสวยใส นำสมัยขึ้น ด้วยการปรับปรุงร้านในรูปลักษณ์ใหม่ เพื่อสนองตอบต่อพฤติกรรมที่เปลี่ยนไปของผู้บริโภค รวมถึงกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ ที่เพิ่งได้มาทำความรู้จักกัน ความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นนี้เริ่มตั้งแต่โลโก้ บรรยากาศการตกแต่ง และการให้บริการภายใต้คอนเซ็ปต์ Highly Individual Person (HIP)
"ชลาชลเติบโตมาเป็นปีที่ 15 แล้ว เราไม่อยากจะโรยราล้าสมัยไปตามกาลเวลา เพราะโลกแห่งแฟชั่นมันมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ชลาชล มีกลุ่มลูกค้าที่ชัดเจนไม่ว่าจะเป็นลูกค้าเก่าหรือลูกค้าใหม่ เราจึงอยากจะสร้างกลุ่มของเราเก็บเอาไว้ด้วยความชัดเจน จะเห็นว่าเทรนด์ของโลกตอนนี้ทุกอย่างมีความเป็น HIP หมด ไม่ว่าจะเป็น โรงแรม ร้านอาหาร ร้านเสื้อผ้า รวมถึงร้านทำผมด้วย และในเมืองชลาชลเป็นผู้นำแฟชั่นด้านทรงผมของเมืองไทย เราก็ควรจะรีบปรับปรุงร้านเปลี่ยนแปลงลุคส์ใหม่หมด โดยเริ่มจากสาขาแม่ ในซอยทองหล่อ ซึ่งสาขานี้เราจะปรับเวลาเปิดบริการมากขึ้น ทั้งนี้เพื่อตอบสนองกลุ่มลูกค้ากลุ่มหนึ่งที่ช่วงกลางวันใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการทำงาน ฉะนั้นสาขานี้เราจึงเปิดบริการตั้งแต่ 10.00 น.-22.00 น. ทุกวัน ส่วนสาขาอื่นๆ ของชลาชลทั้งหมดจะค่อยๆ ทยอยปรับให้เป็นคอนเซ็ปต์เดียวกัน"
คุณสมศักดิ์กล่าวถึงเหตุผลของการเปลี่ยนแปลงโดยเริ่มตั้งแต่ Chalachol a Life style Salon ตัวหนังสือกราฟฟิกในฟร้อนท์ที่บางเบาและโค้งมนสวยใสโทนสีชมพูหวาน สำหรับชลาชล ที่สาขาทองหล่อ จะเป็นอาคาร 3 ชั้น ที่กรุด้วยกระจกใสเกือบรอบด้าน ในโทนสีขาวสะอาดตัดด้วยสีชมพูหวานอินเทรนด์ ดึงดูดความสนใจจากสายตาทุกคู่ที่ผ่านเข้ามาในซอยทองหล่อ เป็นคอนเซ็ปต์ไอเดียที่คุณสมศักดิ์ ตั้งใจจะบ่งบอกถึงความเป็นไลฟ์สไตล์ที่เรียบง่าย สะอาด โปร่งใส และมีชีวิตชีวาแบบคนรุ่นใหม่ บริเวณชั้นล่างของร้านถูกตกแต่งให้มีบรรยากาศลำลองสบายๆ อบอุ่นเสมือนบ้านไว้รับรองลูกค้าแบบเป็นกันเองโดยทางร้านได้เพิ่มระบบคอมพิวเตอร์เพื่อรองรับการสมัครเป็นสมาชิก พร้อมจะอำนวยความสะดวกและรวดเร็วด้วยการใช้ Fringer Scan แค่สแกนรอยนิ้วมือของคุณลงบนเครื่องเพียงเท่านี้ก็จะทราบประวัติการทำผม นับตั้งแต่เริ่มเป็นสมาชิกไปจนตลอดระยะเวลา นอกจากนั้นยังมีบริการให้คำปรึกษาในการออกแบบทรงผมเพื่อให้เหมาะกับบุคลิกภาพและอาชีพ
โดยทุกความเคลื่อนไหวของบริเวณชั้นล่างนี้ยังมี C Bar ไว้คอยบริการเครื่องดื่มชากาแฟและผลไม้ รวมถึงขนมเค้กรสชาตินุ่มลิ้น เพื่อให้ช่วงเวลาแห่งการรอคอยของคุณไม่น่าเบื่อและมีความหมายยิ่งขึ้นทางร้านยังมีจอทีวีติดผนังจำนวนมากที่ไว้คอยให้ลูกค้าได้ อัพเดทข้อมูลข่าวสารของโลกแฟชั่นตลอดเวลาคุณจะได้เพลิดเพลินกับรายการที่จัดสรรขึ้นโดยเฉพาะในชื่อของ C Channel จะคอยรายงานความเคลื่อนไหวของโลกแฟชั่นตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้ารวมถึงเกร็ดความรู้ด้านอื่นๆ ที่จะช่วยเสริมให้ไลฟ์สไตล์ของคุณมีสีสันทันสมัยไม่ตกยุค เช่นเดียวกับบริเวณชั้น 2 ซึ่งเป็นบรรยากาศสบายๆ ของการให้บริการตัดซอยโดยเฉพาะปราศจากกลิ่นรบกวนของสารเคมีต่างๆ เพราะทางร้านได้แยกส่วนของการทำสีผมไว้บนชั้น 3 ที่แยกเป็นห้องเตรียมสี เตียงสระ และเก้าอี้ทำสีผมอย่างเป็นสัดส่วนสวยงาม โดยมีผลิตภัณฑ์คุณภาพจากชวาร์สคอฟ โปรเฟชชั่นแนล นับเป็นความตั้งใจของคุณสมศักดิ์ที่จะมอบสิ่งดีๆ ที่คัดสรรแล้วว่าจะก่อให้เกิดประโยชน์และความพึงพอใจสูงสุดสำหรับการเป็นลูกค้าคนสำคัญของชลาชล เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์อันดีที่มีต่อกันเสมอมา เตรียมพบกับความเปลี่ยนแปลงของ Chalachol a Lifestyle Salon ได้ภายในซอยทองหล่อ และอีกหลายสาขาในเวลาอันไม่ใกล้นี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
โทร. 0-2712-7124 หรือ www.chalachol.com
สามารถคลิกดูภาพที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ