แพน คอสเมติก พลัส ใช้กลยุทธ์บีโลว์เดอะไลน์ต่อเนื่อง

ข่าวทั่วไป Thursday November 4, 2004 11:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 พ.ย.--แพน คอสเมติก
แพน คอสเมติก พลัส รุกการตลาดแบบบีโลว์เดอะไลน์ได้ผลดีเกินคาด กระตุ้นตลาดวัยรุ่นให้ทดลองใช้ และขยายฐานลูกค้าใหม่เพิ่มขึ้น ล่าสุดยึดพื้นที่ Center Point จัดกิจกรรมส่งเสริมตลาดต่อเนื่อง พร้อมลุยแจก Sampling อีก 200,000 ชิ้น แผนตลาดปี 48 มุ่งกิจกรรมเจาะกลุ่มวัยรุ่นอย่างหนักตลอดปี
นายอรรควุฒิ สุวรรณประกร ผู้ช่วยประธาน บริษัท แพน ราชเทวี กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากการรุกตลาดของผลิตภัณฑ์ แพน แพนคอสเมติก พลัส ในกลุ่ม ANICARE แบบบีโลว์เดอะไลน์ ตั้งแต่ต้นปี 47 เป็นต้นมา ปรากฏว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี ทำให้มียอดขายผลิตภัณฑ์ในกลุ่มนี้เพิ่มขึ้น โดยมั่นใจว่าเป็นลูกค้าใหม่ที่ได้รับข่าวสาร มีการทดลองใช้ผลิตภัณฑ์และการบอกต่อ ดังนั้น เพื่อเป็นการรุกตลาดให้เกิดความต่อเนื่อง จึงยังคงใช้การรุกตลาดแบบบีโลว์เดอะไลน์ต่อไป ซึ่งในเดือนพฤศจิกายนไปจนถึงสิ้นปี 47 นี้ จะเดินหน้าแจก Sampling ในสถานที่ที่เป็นศูนย์รวมของวัยรุ่นใหญ่ โดยเริ่มที่ Center Point เป็นแห่งแรก ด้วยการนำกิจกรรมดึงดูดความสนใจมาประกอบ พร้อมกับการให้ความรู้เกี่ยวกับสิว เพื่อเป็นการต้องการตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเวชสำอางของ แพน คอสเมติก พลัส
“ ในช่วงปลายปีนี้ แพน คอสเมติก พลัส จะยังคงจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดในส่วนของ ผลิตภัณฑ์ ANICARE ต่อไป เพราะการดูแลรักษา “ สิว ” นั้นไม่มีฤดูกาล ทุกคน ทุกวัย สามารถเป็นสิวได้ทุกคน หากไม่ได้รับการดูแลรักษาที่ถูกวิธี แม้ว่าในตลาดช่วงนี้ จะมีคู่แข่งเพิ่มมากขึ้น แต่ในส่วนของแพน คอสเมติก พลัส ยังคงมั่นใจในจุดแข็งในความเป็นเวชสำอาง ซึ่งลูกค้าที่เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ต่างก็มีความเชื่อมั่น เนื่องจากในองค์กรมีบุคลากรทางแพทย์และผู้เชี่ยวชาญมากมาย ดังนั้น ในปี 2547 แพน คอสเมติก พลัส มีแผนที่จะรุกตลาดแบบ บีโลว์เดอะไลน์ ต่อไป และจะเพิ่มสีสันของกิจกรรมต่างๆ ที่จะสะท้อนทั้งจุดเด่นและตรงใจกลุ่มเป้าหมาย ที่ให้ความใส่ใจต่อบุคลิกภาพตามแบบฉบับของวัยรุ่นยุคใหม่ โดยเชื่อว่าจะสามารถสร้างสีสันด้านการตลาดให้กับกลุ่มผลิตภัณฑ์ ANICARE ได้เป็นอย่างดี ” นายอรรควุฒิกล่าวและเพิ่มเติมว่า
ปัจจุบัน นอกจากแพน คอสเมติก พลัส จะมีกลุ่มผลิตภัณฑ์ ANICARE ซึ่งมีวัยรุ่นเป็นกลุ่มเป้าหมายหลักแล้ว ยังได้รุกตลาดเข้าไปในกลุ่มของ ANTI AGINGซึ่งถือเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ โดยได้เปิดตัวไปแล้วในช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งมั่นใจว่าจะเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์อีกกลุ่มหนึ่งที่สามารถแข่งขันในตลาดได้ นอกจากนี้ ในช่วงฤดูหนาวนี้ แพน คอสเมติก พลัส ยังมีแผนที่จะจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดในกลุ่มของ “ โลชั่นบำรุงผิว ” อีกด้วย นายอรรควุฒิ กล่าวในที่สุด
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
กนกนันท์ ขจีเจริญ โทรศัพท์ 0-2253-6891-8 ต่อ 3401
ประภาส จรสรัมย์ โทรศัพท์ 0-2662-0484 มือถือ 0-1827-7354
จิตฤทัย ทัดเสรีวิบูลย์ โทรศัพท์ 0-2662-0484 มือถือ 0-1613-1865--จบ--

แท็ก center point   ลุย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ