รายการ จอโลก Biography ที่สุดสารคดีและความบันเทิงตอน ลอร่า บุช วันพุธที่ 10 พฤศจิกายน ศกนี้ ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

ข่าวทั่วไป Thursday November 4, 2004 11:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 พ.ย.--แม็กซิม่า คอลซัลแตนท์
จอโลก Biography สารคดีที่นำคุณไปเสาะแสวงหาเรื่องราวของบุคคลเด่นดังจากทั่วโลก กับช่วงเวลาใหม่ ด้วยเรื่องราวของผู้หญิงที่กำลังยืนอยู่จุดสูงสุดที่เรียกว่า “สตรีหมายเลขหนึ่ง” ผู้ครองใจคนอเมริกาทั้งประเทศ เธอคือ “ลอร่า บุช” (Laura Bush)
บ่อยครั้งตามข่าวทีวีหรือสื่อต่าง ๆ รุปของลอร่า บุช จะปรากฎขึ้นท่ามกลางการต้อนรับ เสียงปรบมือ ความชื่นชม เธอเดินเคียงข้างประธานาธิบดีสหรัฐ จอร์จ ดับเบิลยู บุช อยู่เสมอ พร้อมรอยยิ้มกับความจริงใจ ในฐานะคนรู้ใจ เธอทำได้อย่างเหมาะสม ทั้งหน้าที่การงาน และเรื่องครอบครัว แม้ภารกิจข้างนอกจะวุ่นวาย แต่เมื่อกลับมาหาครอบครัว ลอร่าให้อย่างเต็มที่ ควมรักในแบบภรรยา แบบแม่ที่ให้กับลูกสาวทั้งสอง เจนน่าและ บาร์บาร่า
จากภรรยาผู้ว่าการรัฐเท็กซัสจนถึงสตรีหมายเลขหนึ่ง ผู้หญิงทำงานอย่างเธอ ต้องสร้างความคุ้นเคย ลอร่ามุ่งสนใจแก้ปัญหาประเทศจากต้นเหตุเล็ก ๆ งานสาธารณะ งานรณรงค์ที่เกี่ยวกับการศึกษาของเด็ก ๆ ฯลฯ เธอสร้างความมั่นใจให้กับคนอเมริกา ลอร่าเป็นแกนนำในการหาเสียงเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐที่เพิ่งผ่านมา เราจะเห็นเธอเดินเคยข้างกับ จอร์จ ดับเบิลยู บุช เธอมีลูกเล่น และอารมณ์ขันมากขึ้น
ติดตามชีวิตผู้หญิงที่ไม่เคยหวั่นไหว หรือเปลี่ยนแปลงไปกับอำนาจที่มีได้ใน จอโลก Biography วันพุธที่ 10 พฤศจิกายน 2547 กับช่วงเวลาแห่งการเรียนรู้ใหม่ ตั้งแต่เวลา 20.30-21.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
บริษัทแม็กซิม่า คอลซัลแตนท์ จำกัด โทร. 0-2434-8300
สุจินดา, แสงนภา, ชลธิชา
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ