เลเซอร์โชว์ไอเดีย Entertainment Design by LASER เปิดโฉมพีซีรุ่นล่าสุด Condor CD2800 อัดโปรโมชั่นเพียบ ในงาน Commart Comtech 04

ข่าวเทคโนโลยี Thursday November 4, 2004 11:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 พ.ย.--พีอาร์ วัน เน็ทเวิร์ค
LASER คอมพิวเตอร์ ประเดิมโชว์สินค้าในรูปของ Entertainment Design by LASER ในงาน “ คอมมาร์ต 04” พฤหัสบดีที่ 4 -7 พฤศจิกายนนี้ เปิดโฉมพีซีใหม่ล่าสุด Condor CD2800 มีเคสเล็กกะทัดรัด แปลกใหม่ ไม่เหมือนใคร คู่โน๊ตบุ้คขาวสะอาด Precious Ovil 1655 หน้าจอกระจก ขนาด 12.1” แจงโปรโมชั่นเต็มรูปแบบ ณ บูธ
นางสาวพธิตา จันทรสุวรรณากร รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท คอมพิวเทค ไมโครซิสเท็ม จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย เลเซอร์ คอมพิวเตอร์ เปิดเผยถึงการเข้าร่วมแสดงสินค้าในงาน “Commart Comtech2004” ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์ ระหว่างวันที่ 4-7 พฤศจิกายน 2547 นี้ว่า บนพื้นที่การจัดงานประมาณ 100 ตารางเมตร ณ พื้นที่โซน C เลเซอร์วางแผนนำเสนอพีซีและโน๊ตบุ้ตกว่า 20 รุ่น อีกทั้งยังเตรียมนำเสนอคอนเซ็ปต์ Entertainment Design by LASER ที่จะให้รายละเอียดของการนำพีซี โน๊ตบุ้ค มาตกแต่งในบ้านและเสริมฟังก์ชั่นการใช้งานแบบ Home Entertainment ในที่พักอาศัยควบคู่กับการใช้งานหลักระบบปฏิบัติการต่างๆ อีกด้วย
LASER นำอุปกรณ์ไอทีหลากหลายประเภทออกแสดงให้ผู้ชมงานได้พิสูจน์คุณภาพ ประกอบด้วย พีซีรุ่นใหม่ล่าสุดอีกทั้งได้เปิดตัว พีซี รุ่นใหม่ “Condor CD2800” ที่มีประสิทธิภาพสูง ขนาดเล็กกะทัดรัด ดีไซต์ทันสมัย จอ LCD 15 นิ้ว แฝงความแปลกใหม่และหรูหราในตัว ที่มาพร้อมโปรเซสเซอร์รุ่นใหม่จากอินเทล นั่นคือ Intel? Celelron? D ที่มีจุดเด่นเรื่องความประหยัดไฟ ในราคาจำหน่าย 34,900 บาท และรุ่น i-Speed lll พีซีประสิทธิภาพสูงราคาย่อมเยาว์ สีสันทันสมัย อีกด้วย สำหรับ LASER My Room PC รุ่น Zuzanna จะเป็นสินค้าหลักที่นำเสนอให้ผู้ชมงานที่สนใจ Entertainment Design by LASER เพราะเป็นพีซีและทีวีในเครื่องเดียวที่มีประสิทธิภาพเครื่อง สามารถใช้เชื่อมกับการดูหนัง ฟังเพลง โทรทัศน์ วิทยุ และทำงานได้เพียงปลายนิ้งสั่งการเท่านั้น
สำหรับโน๊ตบุ้ครุ่นล่าสุดที่แนะนำในงาน ประกอบด้วย LASER Precious Ovill 1655, Pentium M 1.60 Ghz. จอ WXGA +TFT 12.1” หนักเพียง 1.7 Kg. ดีไซน์ ขาวสะอาดที่จะมาสร้างสีสันให้กับการใช้งานมากยิ่งขึ้น ควบคู่กับประสิทธิภาพเครื่องที่ใช้ระบบประมวลผล Centrino Mobile Technology ที่เป็น DOTHAN CPU ใหม่ล่าสุดเพิ่มโหมดประหยัดไฟ เมื่อไม่มีการใช้งานของซีพียูหรือฮาร์ดดิส ซึ่งจะตัดพลังงานส่วนนั้นด้วยตัวเอง ทำให้ประหยัดไฟช่วยยืดอายุการทำงานของแบตเตอรี่ให้ยาวนานขึ้น นำเสนอรูปแบบการดีไซน์ เพรียว กะทัดรัด เหมาะมือ โดยกิจกรรมส่งเสริมการขายใน บูธ เลเซอร์ ครั้งนี้ อาทิ แถม Handy Drive อุปกรณ์เก็บข้อมูลที่กำลังได้รับความนิยมในขณะนี้ ขนาด 32 MB หรือ 128 MB ให้กับผู้ที่ซื้อโน๊ตบุ๊คในรุ่น Precious Evill, Ovill และ Magna และ ตลอดจนผู้ซื้อ iTouch พ๊อกเก็ตพีซี จะได้รับ คอร์สอบรมวิธีการใช้งานเบื้องต้นฟรี พร้อม SD Card ขนาด 128 MB
“ กลยุทธ์การตลาดของ LASER เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ เราเน้นการขายที่สมเหตุสมผล ลุกค้าจะได้สินค้าคุณภาพและทันกับเทคโนโลยีในนานาประเทศ ซึ่งจนถึงปลายปี 2547 นี้ ยอดขายรวมคงอยู่ที่ 1,200 ล้านบาท และยอดขายในรูปของตัวเครื่องน่าจะเกินกว่า 125,000 เครื่อง แบ่งเป็น พีซีประมาณ 60% โน๊ตบุ้คประมาณ 35% และอีก 5% จะเป็นตลาดของ iTouch พ็อกเก็ตพีซี , LASER My room PC และอุปกรณ์ไอที อื่นๆที่เราจำหน่ายอยู่ทั้งที่ผ่าน ตัวแทนจำหน่ายกว่า 80 แห่งทั่วประเทศ และผ่านศูนย์บริการ LASER เองอีก 3 แห่ง”
สนใจสอบถามรายละเอียดผลิตภัณฑ์ได้ที่
บริษัท คอมพิวเทค ไมโครซิสเท็ม จำกัด
LASER Call center 0-2214 - 3000
สอบถามรายละเอียดข่าวสารงานประชาสัมพันธ์ กรุณาติดต่อ
บริษัท พีอาร์ วัน เน็ทเวิร์ค จำกัด
คุณวรรยา เจริญโพธิ์ หรือคุณฤดี ธรรมเทียร
โทร. 0-2937-4518-9 โทรสาร 0-29374596--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ