บู๊ทส์ โบทานิคส์ เผยโฉมใหม่

ข่าวเทคโนโลยี Thursday November 4, 2004 13:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 พ.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
มร.ริชาร์ด มอร์แกน กรรมการผู้จัดการ บริษัท บู๊ทส์ รีเทล (ประเทศไทย) จำกัด จัดงาน “ค่ำคืนแห่งพลังจากพืชพรรณธรรมชาติ” เพื่อแนะนำบู๊ทส์ โบทานิคส์ ผลิตภัณฑ์แห่งความงามตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า โฉมใหม่ทั้งสูตรและบรรจุภัณฑ์ โดยได้นำอานุภาพของพืชพรรณธรรมชาติในสัดส่วนที่มากพอ ผสานกับเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยยิ่งขึ้น เพื่อได้มาซึ่งผลิตภัณฑ์ที่ให้ประโยชน์สูงสุดในการปรนนิบัติสุขภาพ และประทินความงาม โดยแบ่งเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า, กลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย, กลุ่มเครื่องสำอาง, กลุ่มอโรมาเธอราพี และกลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ชายสมัยใหม่ โดยในทุกผลิตภัณฑ์จะมีสารสกัดจากพืชพรรณธรรมชาติไม่ต่ำกว่า 2 ชนิด จากการค้นคว้าพัฒนาร่วมกันระหว่างบู๊ทส์ และ The Royal Botanic Kew Gardens สวนพฤกษาศาสตร์ที่มีชื่อเสียงระดับโลกแห่งประเทศอังกฤษ จึงทำให้ผลิตภัณฑ์บู๊ทส์ โบทานิคส์เป็นทั้งศาสตร์และศิลป์เพื่อความงาม โดยได้เนรมิตแกรนด์ ศาลา ณ โรงแรมบางกอก แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา ให้กลายเป็นสวนพฤกษาเขียวขจีริมแม่น้ำเจ้าพระยาเป็นสถานที่เปิดตัว และมี แขกผู้มีเกียรติมาร่วมงานทั้งในแวดวงความงาม สังคมและบันเทิงอย่างคับคั่ง
ภายในงาน “ค่ำคืนแห่งพลังจากพืชพรรณธรรมชาติ บู๊ทส์ โบทานิคส์” ได้เชิญแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังแห่งผิวดีคลีนิค มาสนทนาเกี่ยวกับพลังพืชพรรณธรรมชาติ โดยเธอกล่าวว่า ตั้งแต่อดีตนานมาแล้วสมัยคลีโอพัตรา เราได้มีการนำพืชพรรณธรรมชาติมาใช้อยู่แล้ว ซึ่งมีวิวัฒนาการมาเรื่อย ๆ จนถึงปัจจุบัน โดยพืชพรรณธรรมชาติ อาทิ ชะเอม จะมีสารที่ช่วยทำให้ผิวขาวสดใส, ผลไม้ต่างๆ จะมี AHA สามารถช่วยลดริ้วรอยได้ เมื่อผสานกับวิทยาการทางวิทยาศาสตร์ ทำให้ได้ผลเป็นผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพผิวสวยที่สมบูรณ์แบบ โดยได้ให้คำแนะนำในการดูแลผิวว่า แต่ละคนจะต้องรู้จักสุขภาพผิวของตัวเอง แล้วจึงเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ให้เหมาะกับสภาพผิว อาทิ ถ้าเป็นคนผิวแห้งก็ต้องเลือกให้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของมอยส์เจอร์ไรเซอร์เข้มข้น หรือถ้าเป็นคนผิวมันอยู่แล้วก็เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ปราศจากน้ำมัน โดยไม่ต้องล้างหน้าบ่อย สำหรับคนที่มีผิวแพ้ง่าย ก็ต้องให้ความสำคัญในการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์เป็นอย่างมาก โดยเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ได้ผ่านการทดลองมาแล้ว อาจนำมาทดลองใช้กับบริเวณผิวที่บอบบางก่อน อาทิ บริเวณหลังใบหู หรือบริเวณท้องแขนก่อนประมาณ 3-7 วัน, และที่สำคัญสำหรับทุกสภาพผิวควรหลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์เพราะจะทำให้แพ้ได้
สำหรับศาสตร์แห่งการบำบัดแบบอโรมาเธอราพี เธอกล่าวว่าปัจจุบันมีการวิจัยในศาสตร์นี้ว่า ทำให้ช่วยในการพักผ่อนได้ อาทิ กลิ่นลาเวนเดอร์ทำให้ช่วยผ่อนคลายความเครียดตลอดวัน, กลิ่นยูคาลิปตัสทำให้จิตใจปลอดโปร่ง, กลิ่นเปปเปอร์มินท์ คืนความสมดุลให้อารมณ์ ฯลฯ และไม่ว่าสถานที่, การนวด, การประคบต่าง ๆ ก็มีส่วนทำให้ช่วยรู้สึกผ่อนคลายได้
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร.0-2434-8300
คุณสุจินดา, คุณแสงนภา, คุณเนาวรักษ์
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก ธรรมชาติ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ