“แอน มาแนง” ชอบชีวิตเด็กเมืองกรุงฯ มั่นใจไม่หลงระเริงแสงสี !!!

ข่าวทั่วไป Thursday November 4, 2004 14:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 พ.ย.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
ก้าวขึ้นมาเป็นศิลปินประทับวงการเพลงได้จากการประกวดเวที “พานาโซนิค สตาร์ ชาเลนจ์ 2002” ซึ่งในตอนนั้นสาวเสียงใส “แอน มาแนง” ได้เป็นตัวแทนจากภาคใต้เข้ามาประกวดรอบชนะเลิศในกรุงเทพฯ จนได้รับรางวัลชนะเลิศระดับประเทศ พร้อมกับโอกาสที่ทาง “อาร์. เอส.ฯ” หยิบยื่นให้เป็นศิลปินในสังกัด ซึ่งหลังจากออกอัลบั้มชุดแรก และได้รับความนิยมจากแฟนๆ ทั่วประเทศ เจ้าตัวจึงตัดสินใจเข้ามาทำงาน และเรียนหนังสือในกรุงเทพฯ เป็นการถาวร ซึ่งการใช้ชีวิตระหว่างเป็นเด็กสาวชาวใต้ กับเป็นเด็กสาวชาวกรุงฯ ทำให้ “แอน” เห็นถึง ข้อแตกต่างหลายๆ อย่างทั้งข้อดีข้อเสีย และวันนี้ “แอน” ได้เล่าความรู้สึกให้ฟังว่า
“ก่อนหน้านี้ “แอน” ใช้ชีวิตอยู่ภาคใต้ ที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลาค่ะ แต่หลังจากประกวด พานาโซนิค สตาร์ ชาเลนจ์ และมีโอกาสมาทำงานเพลงออกอัลบั้ม ช่วงนั้นก็เลยต้องอยู่ที่กรุงเทพฯ ไม่ได้กลับไปบ้านที่ต่างจังหวัดเลย สุดท้ายจึงปรึกษากับคุณแม่ว่ามาอยู่ที่กรุงเทพฯ แบบถาวรเลยแล้วกัน จะได้สะดวกในการเดินทาง อีกทั้ง “แอน” ยังต้องเรียนหนังสือที่กรุงเทพฯ อยู่แล้ว และต้องเตรียมตัวเลื่อนชั้นขึ้นเรียนในระดับ ม.ปลาย ซึ่งอาจจะต้องมีการหาที่ลงเรียนพิเศษในกรุงเทพฯ อยู่แล้ว ตอนนี้ “แอน” กับคุณแม่ก็เลยมาซื้อบ้านอยู่ที่กรุงเทพฯ กันสองคน ส่วนคุณพ่อทำงานอยู่ต่างประเทศ เวลาหยุดงานถึงจะมาอยู่ด้วยกัน พ่อ แม่ ลูก “แอน” คิดว่าการที่มาอยู่กรุงเทพฯ มีข้อแตกต่างจากอยู่ต่างจังหวัดเยอะเหมือนกันนะคะ แต่ถ้าถามว่าชอบที่ไหนมากกว่ากัน ก็ชอบอยู่ที่กรุงเทพฯ มากกว่าค่ะ แต่ไม่ได้หมายความว่า “แอน” จะหลงระเริงไปกับแสงสีในกรุงเทพฯ นะคะ เพราะยังไงก็ยังมีคุณแม่อยู่เป็นเพื่อนคอยเตือน คอยให้คำแนะนำถึงการวางตัวให้เหมาะสม โดยเฉพาะเรื่องภัยอันตรายต่างๆ ที่จะต้องระวังคุณแม่จะสอนตลอดอยู่แล้ว แต่พอมาอยู่ที่นี่มีความสะดวกสบายกว่าเยอะจริงๆ ค่ะ มีกิจกรรมให้ทำเยอะกว่าอยู่ต่างจังหวัด เพราะตอน “แอน” อยู่ภาคใต้ชีวิตมีแค่ที่บ้าน กับที่โรงเรียน แต่พอมาอยู่กรุงเทพฯ ยังมีที่ทำงาน ที่เที่ยวเล่นเวลาอยากพักผ่อน และทำให้รู้สึกโลกกว้างขึ้น รู้จักคนมากขึ้นด้วย แต่เรื่องที่ไม่ชอบที่สุดของกรุงเทพฯ ก็คงจะเป็นเรื่องรถติดนั้นแหละค่ะ รถติดมากๆ ยังไม่ค่อยชินการใช้ชีวิตแบบนี้เท่าไหร่ แต่โดยรวมก็ชอบ และสนุกกับการใช้ชีวิตที่นี่ค่ะ”
ติดตามผลงานของสาวเสียงใส “แอน มาแนง” วันนี้ !!! ทั่วประเทศ !!!
ข่าวซุบซิบ
ด้วยความที่นำเอาบทเพลงโด่งดังในอดีตของวง “แมคอินทอช” มาใช้ประกอบในภาพยนตร์มุขกระบือเรื่อง “ทวารยังหวานอยู่” ถึงหลายเพลง ดังนั้นเลยต้องหาผู้ที่เหมาะสมมาดูแลการทำดนตรีเป็นพิเศษ สุดท้ายงานเพลงน่าฟังอย่างอัลบั้มเพลงประกอบหนังเรื่อง “ทวารยังหวานอยู่” เลยได้ทีมงานจาก สตูดิโอ แสนแสบ ซึ่งมี “หมู - กิติพันธุ์ ปุณกบุตร” (อดีตมือกีตาร์วง “แมคอินทอช”) เป็นผู้ดูแลการผลิตให้จ้า ยังไงติดตามหาฟังได้วันนี้ !!! ทุกแผง !!! ทั่วประเทศ !!!
ช่วงนี้นอกจาก 5 หนุ่ม “ฟลุค — แอร์ — ฟัก — ก๊อบ — ใหม่” จะมีคิวเดินสายสัมภาษณ์คลื่นวิทยุ และออกรายการโทรทัศน์ ให้แฟนๆ หายคิดถึงแล้ว ว่างเมื่อไหร่หนุ่มๆ “ไอ..น้ำ” ยังโปรดปรานการไปตระเวนหาซื้อเครื่องดนตรีแถวๆ กระทรวงมหาดไทยเป็นประจำ จนแฟนเพลงแถวนั้นคุ้นเคยเป็นอย่างดี แหม !!! ก็ที่ต้องไปหาเครื่องดนตรีกลับมาฟิตซ้อมขนาดนี้ หนุ่มๆ เค้าก็อยากจะเตรียมไว้เอาใจแฟนๆ เวลาขึ้นทัวร์คอนเสิร์ตที่ตอนนี้มีคิวยาวเหยียดเป็นหางว่าวนั่นแหละจ้า
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ