โนเกีย 6020 โทรศัพท์มือถือใหม่ที่มีกล้องดิจิตัลในตัว เพื่อการติดต่อสื่อสารไร้สายอย่างมีสีสัน

ข่าวทั่วไป Thursday November 4, 2004 15:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 พ.ย.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์
โนเกีย เปิดตัวโนเกีย 6020 โทรศัพท์มือถือล่าสุดที่มีกล้องดิจิตัลในตัว ในงาน “Destination Nokia” งานเปิดตัวระดับภูมิภาคที่มีแนวคิด “Enriching Lives” เพิ่มความหลากหลายในกลุ่มโทรศัพท์มือถือสำหรับกลุ่มตลาดระดับกลาง
ด้วยดีไซน์ใหม่ที่เรียบ แต่เน้นประโยชน์ใช้สอยเป็นหลัก โนเกีย 6020 มีคุณสมบัติการใช้งานและเทคโนโลยีล่าสุดที่เหมาะสำหรับการสื่อสารส่วนตัวและเพื่อการงาน โนเกีย 6020 รองรับระบบไทรแบนด์ (EGSM900, GSM1800/1900) และมีกำหนดจะวางตลาดในยุโรปและเอเชียในช่วงไตรมาสแรกของปี 2548
มร. ปีเตอร์ โอลลิไคเนน ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารธุรกิจ โนเกีย โมบาย โฟนส์ ประจำภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า “โนเกีย 6020 จะเพิ่มความหลากหลายและทำให้โนเกียมีผลิตภัณฑ์ที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้นสำหรับตลาดระดับกลาง และนักธุรกิจ ด้วยดีไซน์ที่เรียบง่าย สไตล์คลาสสิค และคุณสมบัติการใช้งานที่หลากหลายในทุกโอกาส ทำให้โนเกีย 6020 มีความคุ้มค่ามากทั้งในด้านการใช้งานเพื่อธุรกิจ และราคาพอสมควร”
นอกจากนี้โนเกีย 6020 ยังช่วยให้การสื่อสารเป็นเรื่องง่าย ผู้ที่ใช้สามารถช่วยให้ผู้ร่วมงานทราบถึงความเคลื่อนไหวล่าสุดโดยการส่งข้อความซึ่งจะปรากฏบนหน้าจอของผู้รับได้โดยตรง หรือเซอร์ไพรซ์เพื่อนรักด้วยข้อความ MMS พร้อมภาพแอนิเมชั่น กล้อง VGA ในตัวเครื่องทำให้ผู้ใช้สามารถเก็บภาพประทับใจทั้งในแบบภาพนิ่งหรือภาพเคลื่อนไหว หรือติดต่อกับเพื่อนร่วมงานด้วย Push-toTalk* ได้อย่างสะดวก ผู้ใช้สามารถดึงข้อมูลจากคอมพิวเตอร์ได้ไม่ว่าจะเป็นปฏิทินนัดหมาย ข้อมูลเกี่ยวกับวันเกิด วันสำคัญ วันครบรอบต่างๆ รวมทั้งการนัดหมายสำคัญ รวมทั้งยังมีเมนู Presence enhanced contacts ซึ่งทำให้ผู้ร่วมงานทราบได้ว่าผู้ใช้โทรศัพท์มือถือสะดวกที่จะรับสายหรือไม่ หรืออยู่ที่ไหนเมื่อไม่สามารถรับสายได้ และการสั่งโทรออกด้วยเสียงช่วยให้ติดต่อสื่อสารได้อย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้น
โนเกีย 6020 รองรับเทคโนโลยี EDGE จึงสามารถรับส่งข้อมูลได้เร็วขึ้น ไม่ว่าจะเป็นอีเมล์ หรือไฟล์อื่นๆ เบราเซอร์ XHTML สามารถแสดงภาพสีและวิดีโอคลิปบนหน้าจอสีที่แสดงสีได้มากถึง 65,536 สี ผู้ใช้สามารถสร้างสัญลักษณ์ส่วนตัวด้วยการปรับแต่งภาพวอลล์เปเปอร์หน้าจอ หรือกราฟฟิก หรือตั้งเสียงเรียกเข้าแบบโพลีโฟนิกสำหรับกลุ่มผู้โทร.แต่ละกลุ่มได้ ส่วนเทคโนโลยีจาวาช่วยให้ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นเพื่อชีวิตที่มีสีสัน เช่น แอพพลิเคชั่นแนะนำเรื่องการท่องเที่ยว หรือเกม ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
โนเกีย 6020 ดูเรียบและคลาสสิคด้วยหน้ากากสีเทากราไฟต์ และเงินกราไฟต์ สามารถสนทนาได้นาน 3 ชั่วโมง และเปิดรอรับสายได้นาน 330 ชั่วโมง
เพื่อความสะดวกสูงสุดในการติดต่อสื่อสารในขณะเดินทาง โนเกีย 6020 สามารถใช้งานได้กับโนเกียคาร์คิท CK-10 ซึ่งโนเกียเปิดตัวพร้อมกันในงานนี้ ชุดอุปกรณ์คาร์คิทดังกล่าวประกอบด้วยอุปกรณ์แฮนด์สฟรีที่มี ขนาดบาง พร้อมไมโครโฟนในตัวที่ใช้งานและติดตั้งได้ง่าย
สามารถเรียกดูภาพโนเกีย 6020 ได้จากเว็บไซต์ www.nokia.com/press
โนเกีย เป็นผู้นำในอุตสาหกรรมการสื่อสารไร้สายในหลายประเทศในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และเป็นผู้พัฒนาและจำหน่ายเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ที่เต็มไปด้วยความสร้างสรรค์ ซึ่งสอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภคในประเทศต่างๆ ประมาณ 20 ประเทศ ทั่วภูมิภาค
โนเกีย เป็นผู้นำในอุตสาหกรรมการสื่อสารไร้สายของโลกที่มีบทบาทสำคัญในการส่งเสริมให้เกิดการพัฒนาอย่างยั่งยืนของธุรกิจด้านการสื่อสารโนเกียมุ่งมั่นที่ช่วยให้ผู้คนสื่อสารกันและเข้าถึงข้อมูลที่ต้องการด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ใช้งานง่ายและสร้างสรรค์มากมายอาทิ โทรศัพท์มือถืออุปกรณ์ไร้สายและโซลูชั่นด้านภาพดิจิตัล เกม สื่อไร้สาย โซลูชั่นสำหรับองค์กรต่างๆ โนเกียเป็นผู้สร้างสรรค์ลำนำเสนออุปกรณ์ โซลูชั่น และบริการให้แก่ ผู้ให้บริการระบบและองค์กรชั้นนำ
ผู้สนใจสามารถชมเว็บไซต์เพื่อเรียกดูข้อมูลเพิ่มเติม
ได้ที่ http://www.nokia.com
* หมายเหตุ: คุณสมบัติการใช้งานหรือบริการบางอย่างขึ้นกับผู้ให้บริการระบบหรือ SIM card รวมทั้งความสามารถในการรองรับบริการข้อมูลไร้สายบางประเภทด้วย
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
อุณา ตัน
บริษัท โนเกีย (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0 2673 8888
จิราพร บุนนาค
โทร. 0 2632 8300-7 ต่อ 27
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก โนเกีย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ