"ยูนิฟ" ส่ง "ยูนิฟ ไอเฟิร์ม" เปิดตลาดเครื่องดื่มน้ำผลไม้ชนิดแรกที่มีส่วนผสมแอล-คาร์นิทีน เจาะกลุ่มผู้มีไลฟ์สไตล์ทันสมัย ใส่ใจสุขภาพ

ข่าวทั่วไป Thursday November 4, 2004 15:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 พ.ย.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
"ยูนิฟ" ประกาศเปิดตลาดแคสชวลสปอร์ตดริ้งค์ (casual sport drink) ใหม่ ต่อยอดการเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านน้ำผลไม้ นำ "ยูนิฟ ไอเฟิร์ม" เครื่องดื่มน้ำผลไม้ที่มีส่วนผสม แอล-คาร์นิทีน (L-Carnitine) เปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย เจาะกลุ่มคนที่มีไลฟ์สไตล์ทันสมัย ใส่ใจสุขภาพ และชอบออกกำลังกาย
นายก้องเกียรติ วัติรางกูร ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ยูนิ-เพรสซิเดนท์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ตลาดเครื่องดื่มแคสชวลสปอร์ตดริ้งค์ เป็นตลาดใหม่ที่มีศักยภาพสูง เพราะในปัจจุบัน ผู้บริโภคมีไลฟ์สไตล์ที่แอคทีฟมากขึ้น ทำกิจกรรมต่างๆ มากขึ้นทั้งออกกำลังกายแบบเบาๆ เช่น เล่นโยคะ และการทำกิจกรรมในชีวิตประจำวัน เช่น การทำงานบ้าน การเดินทาง เป็นต้น อีกทั้งยังรักษาสุขภาพมากขึ้น จึงต้องการเครื่องดื่มที่ช่วยรักษาสุขภาพ ให้ความสดชื่น และมีรสชาติดี ผู้บริโภคในกลุ่มนี้เป็นกลุ่มใหญ่มาก แต่ปัจจุบันยังไม่มีเครื่องดื่มใดๆ ที่เหมาะสำหรับผู้บริโภคกลุ่มนี้
"ด้วยความเข้าใจในความต้องการและวิถีชีวิตของผู้บริโภค รวมทั้งประสบการณ์และความเชี่ยวชาญด้านตลาดน้ำผลไม้และเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่ให้รสชาติอร่อยของยูนิฟ ทำให้เรามองเห็นโอกาสนี้ เราจึงได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ "ยูนิฟ ไอเฟิร์ม" ซึ่งเป็นเครื่องดื่มน้ำผลไม้ชนิดแรกของไทยที่มีสารแอล-คาร์นิทีน ที่สามารถดื่มได้ทุกเวลา เราเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการตอบรับที่ดี เนื่องจากสามารถสนองความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างตรงจุด ให้รสชาติอร่อยจากน้ำผลไม้ และให้ความสดชื่นอย่างเต็มที่" นายก้องเกียรติกล่าว
ยูนิฟ ไอเฟิร์ม เป็นนวัตกรรมล่าสุดที่ยูนิฟพัฒนาขึ้น โดยผลิตจากน้ำผลไม้เข้มข้น และมีสานแอล-คาร์นิทีน จากธรรมชาติซึ่งเป็นวิตามินบีชนิดหนึ่งที่มีประโยชน์ต่อระบบการเผาผลาญไขมันในร่างกาย และมีแร่ธาตุที่ร่างกายต้องการ จึงให้ความสดชื่นอย่างเต็มที่ พร้อมกับให้กลิ่นและรสชาติของน้ำผลไม้ที่เอร็ดอร่อย กลมกล่อม สามารถดื่มได้บ่อยๆ เพื่อสุขภาพและความสดชื่นทุกวัน
"ยูนิฟ ไอเฟิร์ม" มี 3 กลิ่นให้เลือก ได้แก่ กลิ่นสตรอเบอร์รี่ มะนาว และเกรฟฟรุต บรรจุในขวด PET ขนาด 500 มล. ที่มีดีไซน์ทันสมัย รูปลักษณ์และสีสันสดใสสะดุดตา สะท้อนถึงไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ชอบกิจกรรมต่างๆ ไม่หยุดนิ่ง
"เราเชื่อว่ารสชาติความอร่อย คุณภาพ และคุณสมบัติที่ตรงตามความต้องการของผู้บริโภคของ "ยูนิฟ ไอเฟิร์ม" รวมทั้งความเชื่อมั่นของผู้บริโภคที่มีต่อแบรนด์ยูนิฟ ประกอบกับเครือข่ายการจัดจำหน่ายและการตลาดที่แข็งแกร่ง จะทำให้ยูนิฟ ไอเฟิร์มประสบความสำเร็จได้อย่างแน่นอน ยูนิฟ คาดว่าใน 3 เดือนแรกหลังจากวางจำหน่าย จะสามารถสร้างตลาดที่มีมูลค่าสูง ประมาณ 20 ล้านบาท และเติบโตอย่างรวดเร็วเป็น 300 ล้านบาทภายใน 1 ปี" นายก้องเกียรติกล่าว
เพื่อสนับสนุนการเปิดตัว "ยูนิฟ ไอเฟิร์ม" และการเปิดตลาดเครื่องดื่มน้ำผลไม้ที่มีสารแอล-คาร์นิทีนในครั้งนี้ ยูนิฟได้เตรียมงบประมาณในด้านการตลาดกว่า 80 ล้านบาทเพื่อให้ความรู้และสร้างความตื่นเต้นในหมู่ผู้บริโภคผ่านสื่อทุกช่องทาง ทั้งสปอตวิทยุ ภาพยนตร์โทรทัศน์ และสื่อสิ่งพิมพ์ กิจกรรมทดลองชิมทั่วประเทศ รวมถึงกิจกรรมกีฬาและบันเทิงที่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายโดยตรง เช่น โรงเรียนและออฟฟิศ
ยูนิฟจะจัดกิจกรรมเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ ในวันที่ 6 พฤศจิกายนที่ลานข้างเซ็นทรัลเวิลด์พลาซ่า ฝั่งห้างอิเซตัน โดยจะจัดซุ้มกิจกรรมเพื่อสุขภาพที่สนุกสนานมากมาย เช่น การแสดงการเต้นแนวใหม่ที่มีท่าเต้นทันสมัยผสานโยคะ และเกมลุ้นรางวัล เป็นต้น การแจกตัวอย่างเครื่องดื่มผลไม้ที่มีสารแอล-คาร์นิทีน "ยูนิฟ ไอเฟิร์ม" พร้อมพบกับดาวรุ่งจากเวที "เดอะสตาร์" ทั้ง เอ็ม นิค และ พีท ในมินิคอนเสิร์ตพิเศษที่จัดขึ้นเพื่อสร้างความบันเทิงให้กับคนทันสมัยที่รักสุขภาพ นอกจากนี้ ผู้ที่เข้าร่วมงานยังมีโอกาสรับบัตรชมคอนเสิร์ต B.Day Bakery Music Independent Day ฉลอง 10 ปีเบเกอรี่มิวสิค และกิจกรรมบันเทิงอื่นๆ อีกมากมาย
"ยูนิฟ ไอเฟิร์ม" วางจำหน่ายแล้วในร้านเซเว่น-อีเลฟเว่น ร้านสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เก็ต และไฮเปอร์มาร์เก็ตทั่วประเทศแล้ววันนี้ในราคาขวดละ 20 บาท
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
อรุณี ชาติอุดมเดช (arunee.chatudomdet@ogilvy.com)
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด
โทร. 0 2632 8300-7
สามารถคลิกดูภาพที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ